Dragon Village nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch gồm: Cao tốc, Võ Chí Công, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp mở bán Quý 1/20

Góc chia sẻ

5 lí do không nên bỏ qua khi chọn dự án Dragon Village

11h - 18/01/2018

Ngày 1/8/2017, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long chính thức động thổ Khu đô thị Dragon Village - một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách “Phố trong vườn” độc đáo của Singapore, nhằm kiến tạo môi trường sống chất lượng cao ở khu Đông TP.HCM, đáp ứng nhu cầu ở, làm việc, sáng tạo và nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa mang lại giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng.

Sau lễ động thổ, Công ty Phú Long vừa triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng, cảnh quan cho Khu đô thị Dragon Village và dự kiến công bố ra thị trường  trong Quý I/2018.

Theo thông tin từ Chủ Đầu Tư công bố ra thị trường Dragon Village sẽ gồm:

► Căn Hộ Dragon Village - số lượng 1000 căn 

► Nhà Phố Dragon Village -  số lượng  257 căn 

►Biệt Thự Dragon Village  -  số lượng 119 căn 

► Shop House Dragon Village -  số lượng 260 Căn 

 

Lễ động thổ dự án Dragon Village Phú hữu Quận 9

♦ Lý do thứ 1: Dragon Village cho bạn cuộc sống trọn vẹn với đẳng cấp khác biệt

Được quy hoạch thành khu khép kín, ôm trọn hồ cảnh quan, khu biệt thự Dragon Parc 1 và Dragon Parc 2 mang đến một cuộc sống đẳng cấp khác biệt.

Tổng thể dự án Dragonvillage quận 9

Riêng tư nhưng không tách biệt, cư dân biệt thự Dragon Village hoàn toàn không phải thu mình trong bốn bức tường kín đáo mà luôn chào đón bởi sự tươi mới mỗi ngày của thiên nhiên và sự mời gọi nồng nhiệt của cộng đồng năng động từ nhà phố kinh doanh Dragon Town và nhà phố vườn Dragon Garden. Nơi đây, giá trị sống được nuôi dưỡng lên tầm cao mới và giá trị giao thương được sinh sôi trên nền tảng những tiện ích cao cấp, bền vững cho cuộc sống nở hoa.

»»» Đánh giá: 8/10 điểm

♦ Lý do thứ 2: Dragon Town "Phố xây tổ ấm - tấp nập giao thương"

Sở hữu vị trí mặt tiền trên các cung đường giao thương sầm uất, nhà phố kinh doanh Dragon Town 1, 2 và 3 là nhịp đập sôi động, thiên đường mua sắm của Dragon Village.

mẫu nhà dragon town 1

mẫu nhà dragon town 2

Kiến trúc của Dragon Town được tận dụng tối đa để có thể phục vụ cho cuộc sống gia đình cũng như thuận lợi cho việc kinh doanh mà vẫn hòa hợp với không gian xanh xung quanh. Thuận vợ thuận chồng, thuận thiên nhiên, tại Dragon Town, tổ ấm của bạn được bền chặt không chỉ từ cơ hội kinh doanh vững chắc mà còn từ môi trường sống trong lành hiền hòa.

»»» Đánh giá: 9/10 điểm

♦ Lý do thứ 3: Dragon Garden "Hòa nhịp sống xanh, kinh doanh đắc lợi"

Hòa mình cùng khoảng xanh thơ mộng cho gia đình là không gian kinh doanh tiện lợi, sống tại nhà phố vườn Dragon Garden, bạn tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống kinh doanh sôi động và thiên nhiên trong lành.

nhà phố vườn dragon garden

nhà phố vườn dragon village

Với phong cách thiết kế theo xu hướng không gian mở, kết hợp hài hoà lối sống xanh và tinh thần kinh doanh trong cùng một tổng thể, khu nhà phố vườn Dragon Garden gồm 3 tiểu khu 1, 2 và 3 là nơi ở tuyệt vời nhưng vẫn đảm bảo thúc đẩy cơ hội giao thương đắc lợi với giá trị gia tăng bền vững.

»»» Đánh giá: 9,5/10 điểm

♦ Lý do thứ 4: Thiên nhiên xanh ươm mầm cuộc sống

Lánh mình khỏi những bộn bề cuộc sống, Dragon Village như một ốc đảo xanh mát mang trên mình kiến trúc đô thị mới, văn minh hiện đại với những cung đường nội bộ rộng đến 30m, thông thoáng, kết nối giao thông nhanh chóng, thuận lợi cùng vô vàn dịch vụ tiện ích cho ở tuyệt vời và kinh doanh đắc lợi.

tong thể dự án dragon village quận 9

Nơi đây, những mảng cây xanh trải dài, những hồ cảnh quan thơ mộng nằm chen lẫn giữa các dãy nhà phố, biệt thự trong không gian xanh rộng mở và gần gũi tưởng chừng như chỉ với một với tay là có thể chạm vào cỏ cây hoa lá.

tiện ích nội khu dragon village

tiện ích dragonvillage quan 9

Được khắc họa như một nàng thơ, Dragon Village mang từng nốt nhạc của thiên nhiên hòa mình vào từng nhịp thở của cuộc sống, để cư dân nơi đây được đảm bảo sức khỏe, thể chất, tinh thần, được thụ hưởng một không gian tiện ích đủ đầy với các hoạt động giải trí, vui chơi, hội hè thú vị cùng gia đình. Miền đất lành để cuộc sống trở nên giá trị hơn, đáng sống hơn.

»»» Đánh giá: 9/10 điểm

♦ Lý do thứ 5: Dragon Village "Đô thị đẳng cấp với nhiều giá trị ưu việt"

Chủ đầu tư Dragon VillageCông ty Cổ phần Địa ốc Phú Long (thành lập 2005). Đây là đơn vị bất động sản nổi tiếng tại khu vực Miền Nam Việt Nam với các dự án thành công như: Ngân Long, Kim Long, Dragon Parc 1, Dragon Parc 2, Dragon Parc 3, Dragon Hills, Republic Plaza Cộng Hòa… Cùng với chủ đầu tư danh tiếng là đối tác uy tín, tất cả đã làm nên chất lượng đảm bảo cho Dragon Village.

vị trí dự án dragon village phú hữu quận 9

Dragon Village nằm giữa các tuyến giao thông huyết mạch gồm: Cao tốc, Võ Chí Công, Nguyễn Duy Trinh, Đỗ Xuân Hợp nên di chuyển về đâu cũng thuận tiện. Ngoài ra, các hạng mục cơ sở hạ tầng đang được triển khai tại quận 9 cũng góp phần thúc đẩy giá trị tiềm năng hấp dẫn của dự án.

tiện ích ngoại khu dragon village

Cuối cùng, với sự đa dạng các loại hình sản phẩm và diện tích, cùng mức giá dễ chịu chỉ từ 1,1 tỷ/căn hộ, 2,3 tỷ/nhà phố, 4,5 tỷ/biệt thự…, khách hàng lựa chọn Dragon Village đầu tư hay an cư cũng có thể dễ dàng hơn trong việc chuẩn bị tài chính. Mức giá này hiện đang rẻ so với thị trường, nên đầu tư sớm bạn sẽ hưởng lợi nhuận cao hơn trong tương lai.

»»» Đánh giá: 9,5/10 điểm

SUNLAND SÀI GÒN -  ĐƠN VỊ TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH PHỐ - PHÒNG KINH DOANH 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660