Nhận định & Phân Tích

[Lời khuyên đầu tư] 6 lý do khách hàng nên mua dự án MT Eastmark

15h - 06/12/2021

MT Eastmark City Thủ Đức là một trong những dự án hiếm hoi mà Phòng nghiên cứu thị trường Sunland Sài Gòn đánh giá cao trong giai đoạn cuối 2021 - đầu 2022. Giữa thời điểm thị trường cuối năm, do ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, hàng loạt các dự án bất động sản đang bị ngưng trệ hoặc tạm ngưng, MT East Mark là một dự án mà khách hàng nên xuống tiền đầu tư ngay lập tức. 

Vậy 6 lý do khách hàng nên mua dự án MT Eastmark 1 là những lý do gì? Chúng tôi sẽ tóm tắt sơ lược những lát cắt đắt giá góp phần hình thành nên "Biểu tượng mới của thành phố hừng Đông" MT Eastmark City nhé!

Danh mục bài viết 

1. Vị trí địa lý và liên kết vùng thuận tiện
2. Tiện ích ngoại khu & tiện ích nội khu tuyệt vời
3. Giá bán cạnh tranh & chính sách bán hàng linh hoạt
4. Tiềm năng đầu tư của căn hộ MT Eastmark
5. Pháp lý dự án & chủ đầu tư uy tín
6. Khác biệt nhất trong phân khúc

1. Vị trí địa lý và liên kết vùng thuận tiện

Dự án nằm ở vị trí vàng của thành phố Thủ Đức, chiếm trọn 3 mặt tiền của 3 con đường chính là đường Lò Lu, đường Trường Lưu và đường Vành Đai 3. 

MT Eastmark City nằm chính giữa tâm điểm kết nối 6 trọng điểm chiến lược kinh doanh, sáng tạo của thành phố Thủ Đức, nằm liền kề 2 khu công nghệ cao và các khu đô thị lớn.

Có vị trí thuận tiện cho đi lại, giao thông các khu vực trung tâm hiện hữu tại thành phố Hồ Chí Minh như: khu đô thị Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng, quận 1. Không những vậy, dự án còn có vị trí kết nối khu tứ giác động lực học Đông Nam Bộ.

2. Tiện ích ngoại khu & tiện ích nội khu tuyệt vời

Tiện ích ngoại khu:

MT Eastmark City với cái tên "Thành phố trong lòng thành phố" thừa hưởng toàn bộ mọi điều kiện sinh hoạt và sinh sống cao cấp, hiện đại bậc nhất. Bao quanh dự án là các khu công nghệ cao, tạo ra môi trường làm việc, đầu tư chuyên nghiệp. 

Hàng trăm shophouse, khu vực văn phòng ở phân khu MT Eastmark 1 chắc chắn sẽ tạo nên phố mua sắm sầm uất sau khi dự án hoàn thiện và bàn giao đến tay khách hàng.

Hàng loạt các khu vực cảnh quan, công viên ven sông, các khu vực tiện ích được thiết kế đẹp mắt, dự án sẽ là điểm đến, giải trí và check in của các bạn trẻ ở khu vực thành phố Thủ Đức.

Tiện ích nội khu:

Dự án với các tiện ích nội khu như trường học, khu thương mại dịch vụ và văn phòng có quy mô lớn (khối để nối liền 3 tháp A, B, C), các dòng sông và hồ sinh thái tự nhiên chảy qua dự án sẽ mang lại môi trường sống xanh mát, không khí trong lành hiếm có trong khu vực.

Đường nội khu thoáng rộng với cảnh quan được bố trí đẹp mắt vùng với hạ tầng đồng bộ hoàn thiện, môi trường sống MT Eastmark 1 dường như hòa mình vào thiên nhiên sinh thái. Theo ý kiến của SunlandSG, thật tuyệt nếu trở thành cư dân ở đây!

Các khu vực sân tennis, các tiện thích hồ bơi, thể thao, gym...sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống. Tái tạo tối đa năng lượng cho các cư dân sống tại dự án.

3. Giá bán cạnh tranh & chính sách bán hàng linh hoạt

Phương thức thanh toán linh hoạt theo tiến độ triển khai dự án (hầm lớn liên thông 5 tháp được xây dựng trong 12 tháng). Năm đầu tiên, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ.

Ngân hàng hỗ trợ vay vốn, chủ đầu tư hộ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc 0% đến khi bàn giao nhà cho khách hàng (trong vòng 18 tháng). Khách hàng chỉ phải thanh toán thếm 10% giá trị căn hộ trong 2 năm tiếp theo.

Chiết khấu cao (thanh toán nhanh trừ trực tiếp vào hợp đồng).

4. Tiềm năng đầu tư của căn hộ MT Eastmark

Chúng tôi đảm bảo, đây là một trong những dự án có pháp lý hoàn thiện nhất trong các dự án được triển khai gần đây tại khu vực thành phố Thủ Đức, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm xuống tiền đầu tư.

Vị trí tâm điểm thành phố Thủ Đức với hạ tầng kết nối đồng bộ với các khu nhà phố thấp tẩng đã hoàn thiện từ trước. Khu dân cư hiện hữu đã có cư dân địa phương sinh sống và kinh doanh đông đúc, các khu công viên ven sông đang triển khai thi công kè.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai là điều hoàn toàn chắc chắn khi đường Vành Đai 3 được tiến hành khởi công xây dựng, đường Lò Lu nối dài hoàn thành.

5. Pháp lý dự án & chủ đầu tư uy tín

Rio Land là đơn vị phát triển dự án bất động sản hàng đầu có kinh nghiệm nhiều năm tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, gần đây đã phát triển thành công 3 dự án rất tốt là D'lusso, Ricca và Precia đang chuẩn bị bàn giao đến tay khách hàng.

Quan trọng hơn hết, chủ đầu tư MT Eastmark City Thủ Đức luôn có truyển thống chưa bàn giao đã nộp hồ sơ ra sổ cho cư dân.

Với giới đầu tư bất động sản, Công ty TNHH XD và KD nhà Điền Phúc Thành là đơn vị cực kỳ uy tín với tiềm lực tài chính dồi dào, vì vậy hầu như không có rủi ro khi khách hàng đầu tư.

6. Khác biệt nhất trong phân khúc

Các căn hộ có thiết kế rất độc đáo, tận dụng tối đa công năng, thông thoàng, đa dạng hướng/ view. Sử dụng các loại vật liệu, trang thiết bị hoàn thiện cao cấp, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Vị trí kết nối hoàn hảo giữa thành phố Hồ Chí Minh và sân bay quốc tế Long Thành với các tuyến đường cao tốc, đường sắt nhẹ vô cùng thuận tiện trong tương lai.

Khu căn hộ cao cấp, với quy mô lớn nằm ở ven sông trọn đời vừa sầm uất lại nhôn nhịp khi nằm ngay giao điểm đường Vành Đai 3 và Lò Lu, vừa thanh bình như 1 ốc đảo nhờ có dòng sông uốn khúc bao quanh (cận lộ, cận giang, có phong thủy thịnh vượng. Đây là "điểm vàng" thu hút cư dân tri thức, văn minh, hiện đại và giới chuyên gia trong khu vực.

Để cập nhật nhanh giá bán và chính sách ưu đãi trước khi xuống tiền BOOKING Quý Anh/chị để lại thông tin liên hệ - đội ngũ chuyên viên tư vấn của Sunland Sài Gòn sẽ chủ động liên hệ gửi tài liệu tư vấn đến Quý anh/chị 

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Hoặc tham gia group Zalo (cổng thông tin dự án MT Eastmark)

https://zalo.me/g/dzmara752​

Mã QR code dự án MT easmark

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660