Bán căn hộ Jamila Khang Điền giá tốt nhất thị trường 2018

Thông Tin Cần Biết

Bán căn hộ Jamila Khang Điền giá tốt nhất thị trường 2019

17h - 05/05/2020

Khách hàng có nhu cầu mua - bán căn hộ Jamila Khang Điền cũng như đang có ý định cho thuê căn hộ Jamila Khang Điền, nên liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 0938 779 660 để gửi sản phẩm lẫn tìm kiếm sản phẩm. Đội ngũ SUNLAND SG là đơn vị F1 của dự án, cũng như đang nắm nhiều thông tin các căn hộ Jamila giá tốt và phù hợp với từng nhu cầu cũng như tầm tài chính của khách mua.

Ngoài ra, các khách hàng đang là cư dân của Jamila nên truy cập vào group kín facebook của dự án để trao đổi, lẫn cập nhật những thông tin mới nhất về căn hộ của mình. NHẤP VÀO ĐÂY

[UPDATE THÁNG 11/2018] Hiện tại trong Group đã phát sinh ra nhiều giao dịch giữa chủ nhà và khách hàng có nhu cầu, nếu cư dân có ý định gửi bán lại hoặc khách hàng muốn join Group để chọn căn hộ ưng ý thì vào group sẽ có nhiều lợi thế hơn.

[UPDATE THÁNG 02/2019] Cần bán lại - cho thuê nhiều căn hộ Jamila Khang Điền đa dạng từ 1 - 3 phòng ngủ. Đồng thời, chúng tôi nhận ký gửi tất cả các nhu cầu của khách hàng, từ gửi bán lại lẫn cho thuê.

Hình ảnh thực tế căn hộ Jamila Khang Điền mới nhất

Thời điểm 07/2018 này, dự án Jamila vừa mới cất nóc được 1 tháng và đang hoàn thiện mặt ngoài lẫn hệ thống cảnh quan và tiện ích. Dự kiến lễ bàn giao dự án căn hộ Jamila sẽ sớm diễn ra trong 1 đến 2 tháng nữa.

Cũng là nội dung UPDATE trong tháng 11/2018, hiện tại dự án Jamila đã thành hình rất đẹp, những hình ảnh sau đây là hình ảnh thực, rất lung linh và có phần đẹp hơn phối cảnh trước đó.

 

 

 

Bán căn hộ Jamila Khang Điền giá tốt cập nhật liên tục

Dự án căn hộ Jamila Khang Điền có quy mô 1,7ha bao gồm 4 block căn hộ cao 22 tầng, riêng block A cao 25 tầng được chủ đầu tư Khang Điền triển khai với đơn vị nhà thầu Hòa Bình. Jamila được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở thiết kế thông minh, vị trí rất dễ nhận diện (mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây) và uy tín từ thương hiệu chủ đầu tư.

Các loại hình căn hộ tại dự án Jamila gồm có: 1 - 3 phòng ngủ, duplex và penthouse. Diện tích căn hộ cũng đa dạng và có nhiều sự lựa chọn như 45m2, 68m2, 82m2, 91m2, 110m2, 300m2.

Tổng thể thiết kế của Jamila gồm có 1 tầng hầm, 2 tầng thương mại (tầng trệt và lầu 1) và tầng căn hộ bên trên, đảm bảo an ninh cũng như các vấn đề ô nhiễm âm thanh, ô nhiễm không khí. Dự án cũng được thiết kế chếnh một góc 30 độ, để tránh ánh nắng gắt trực tiếp nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố gió và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ.

Về thiết kế, các khách hàng có thể yên tâm khi đơn vị thiết kế là Ong&Ong, đơn vị đã đảm nhận nhiều dự án lớn, có quy mô trên thị trường.

Bán lại căn hộ Jamila 1 phòng ngủ

Căn hộ Jamila 1 phòng ngủ được thiết kế với diện tích nhỏ gọn, khoảng 45m2 và được tận dụng không gian rất tốt. Loại diện tích 1 phòng ngủ có giá bán đợt đầu khoảng 1.2 tỷ và hầu như cháy hàng trong đợt mở bán, nhiều khách hàng đã rất không hài lòng vì không có căn để lấy trong đợt này.

Lý do của việc căn hộ Jamila 1 phòng ngủ thu hút nhiều khách hàng cũng một phần bởi số lượng căn, chỉ có mỗi block C là có dạng 1 phòng ngủ và mỗi sàn chỉ có 1 căn duy nhất.

Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với khách hàng nào

Thường thì với diện tích nhỏ gọn, số lượng căn triển khai ít so với tổng thể loại hình căn hộ tại dự án, căn hộ Jamila 1 phòng ngủ phù hợp nhiều hơn với các khách hàng là người độc thân, người có công việc lâu dài hoặc có ý định khởi nghiệp tại khu Công Nghệ Cao Quận 9, cũng như khu tài chính Thủ Thiêm. Nếu khách hàng là cặp vợ chồng mới cưới thì dạng căn hộ Jamila 1 phòng ngủ cũng là lựa chọn nên cân nhắc.

Nhưng trong trường hợp số đông, căn hộ Jamila 1 phòng ngủ được giới đầu tư rất chuộng trong mảng đầu tư bán lại, cho thuê vì vốn bỏ ra ban đầu thấp, giá thuê cạnh tranh cùng nhu cầu rất lớn.

HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG CÓ VÀI CĂN 1 PHÒNG NGỦ TẦNG TRUNG VÀ TẦNG CAO KHÁCH HÀNG GỬI BÁN LẠI

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ: 0938 779 660

Bán lại căn hộ Jamila 2 phòng ngủ

Căn hộ Jamila 2 phòng ngủ được đánh giá là dạng căn hộ có sức tiêu thụ mạnh nhất tại dự án, vì phù hợp đa dạng nhu cầu của phần lớn khách hàng. Với diện tích 68 - 76m2, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, như: về thiết kế, hướng phong thủy cũng như tài chính để lựa chọn căn mà mình ưng ý.

Căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp với khách hàng nào

Căn hộ 2 phòng ngủ Jamila phù hợp với nhiều dạng khách hàng khác nhau, như các cặp vợ chồng mới cưới, hay đã có con nhỏ cũng như con cái đã trưởng thành. Nói chung dạng căn hộ 2 phòng ngủ này mang tính chất dành cho gia đình, có quy mô từ 4 - 5 thành viên sinh sống.

Dạng căn hộ Jamila Khang Điền này cũng có giá trị đầu tư cho thuê, bán lại hiệu quả hơn khi lượng khách quan tâm rất nhiều.

VỚI CĂN HỘ JAMILA 2 PHÒNG NGỦ, KHÁCH HÀNG MUA LẠI SẼ CÓ NHIỀU LỰA CHỌN HƠN

CHÚNG TÔI ĐANG CÓ NHIỀU CĂN 2 PHÒNG NGỦ, ĐA DẠNG HƯỚNG LẪN VỊ TRÍ TẦNG THẤP - TRUNG HOẶC CAO

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM LIÊN HỆ 0938 779 660

Bán lại căn hộ Jamila 3 phòng ngủ

Căn hộ Jamila 3 phòng ngủ là dạng căn hộ có diện tích lớn, từ 88 - 98m2 và mức giá cũng cao hơn so với các dạng căn hộ ở trên. Vì lẽ đó nên lượng căn hộ 3 phòng ngủ được thị trường hấp thụ chậm hơn, đây là đặc điểm chung của thị trường căn hộ trung cấp tại khu vực.

Căn hộ Jamila 3 phòng ngủ phù hợp với khách hàng nào

Với diện tích lớn, căn hộ Jamila 3 phòng ngủ phù hợp với các gia đình 3 thế hệ, cũng như các khách hàng có tầm tài chính tốt hoặc khách hàng thích không gian sống rộng rãi, đẳng cấp cũng như khách hàng có người giúp việc sống cùng.

VỀ CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ, CHÚNG TÔI CÓ DANH SÁCH GỬI BÁN LẠI GIÁ TỐT TRÊN THỊ TRƯỜNG

KHÁCH HÀNG QUAN TÂM LIÊN HỆ: 0938 779 660

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên san nhượng & cho thuê căn hộ Jamila Khang Điền của SUNLAND SG đang sở hữu vài căn SHOPHOUSE JAMILA lẫn PENTHOUSE JAMILA của khách hàng muốn bán lại. Nếu quan tâm, nên gọi cho chúng tôi ngay lập tức.

Đối với các khách hàng đang là cư dân của dự án căn hộ Jamila, đừng quên JOIN GROUP FACEBOOK: HỘI CHỦ NHÀ JAMILA KHANG ĐIỀN Nơi đây sẽ là cầu nối liên lạc giữa các cư dân với nhau, lẫn trao đổi các thông tin từ chủ đầu tư. Xin cảm ơn!

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660