Danh Bạ Chủ Đầu Tư

BCG Land là công ty gì? Tổng hợp các dự án của BCG Land

10h - 21/07/2022

BCG Land hiện nay là một đơn vị phát triển bất động sản nổi danh trên thị trường với vai trò phát triển hoàng loạt các dự án cao cấp thuộc các phân khúc chung cư, nhà phố và khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều khách hàng vẫn chưa nắm vững thông tin BCG Land là công ty gì? Đang sở hữu và phát triển những dự án nào? Các dự án được đơn vị này phân phối trong trương lai?

Trong bài viết này, các chuyên gia phân tích thị trường đến từ Sunland Sài Gòn sẽ mang những thông tin về BCG Land và tổng hợp các dự án của BCG Land!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI TPHCM

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Đôi nét về Tập đoàn Bamboo Capital

II. BCG Land là công ty gì?

III. Tổng hợp các dự án của BCG Land

1. Dự án Casa Marina Resort

2. Dự án biệt thự biển Casa Marina Premium

3. Căn hộ & Biệt thự biển cao cấp Malibu Hội An

4. Dự án Shophouse và Biệt thự Hội An D'or

5. Căn hộ du lịch & Villa nghỉ dưỡng Casa Marina Mũi Né

6. Dự án Amor Residence Villa Bình Chánh

7. Dự án King Crown Village Thảo Điền

8. Dự án King Crown Infinity Thủ Đức

I. Đôi nét về Tập đoàn Bamboo Capital

Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) ra đời năm 2011 hoạt động ở 2 lĩnh vực chính: Dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn M&A, huy động vốn và Cung cấp giải pháp CNTT, phát triển dự án BĐS. BCG nằm trong danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất, được đánh giá là một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30 công ty liên kết.

Hiện nay, Bamboo Capital Group hoạt động chính trong 4 lĩnh vực: Năng lượng tái tạo, Sản xuất Nông nghiệp, Xây dựng Thương mại và Cơ sở hạ tầng Bất động sản. Đặc biệt, trong những năm gần đây, tập đoàn đã gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực bất động sản và có những bước phát triển thần tốc nhờ chú trọng đầu tư các dự án cao cấp. 

BCG được các tổ chức tài chính đánh giá là tập đoàn có năng lực ổn định, thương hiệu uy tín và có nhiều hoạt động đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam.

II. BCG Land là công ty gì?

Công ty Cổ phần BCG Land (BCG Land) là thành viên chiến lượt của BCG. Ra đời từ 2018, BCG Land từng bước hoàn thiện lĩnh vực phát triển dự án BĐS và tập trung đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp tại những khu vực chiến lược trên cả nước.

Với vô số các dự án nhà ở và nghỉ dưỡng cao cấp như: dự án King Crown Village Thảo Điền, dự án King Crown Infinity Thủ Đức, dự án nghỉ dưỡng Malibu Hội An, resort Casa Marina Premium…, BCG Land đã và đang khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Được thừa hưởng danh tiếng và tiềm lực tài chính mạnh của công ty mẹ BCG, đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, BCG Land đã trở thành cái tên bảo chứng dự án uy tín hàng đầu thị trường.

III. Tổng hợp các dự án của BCG Land

1. Dự án Casa Marina Resort

  • Loại hình BĐS: Dự án resort nghỉ dưỡng.
  • Tổng mức đầu tư: 200 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Quốc lộ 1D, Khu Phố 1, Bãi Xép, Phường Ghềnh Ráng, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Quy mô dự án: 1.5 ha, gồm 56 bungalow và 32 phòng khách sạn.

Chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, khu nghỉ dưỡng Casa Marina Resort Ghềnh Ráng là với bãi biển dài xanh trong quyến rũ là địa điểm nghỉ mát tuyệt vời.

Dự án resort với thiết kế kiến trúc độc đáo kết hợp với không gian yên tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm không bao giờ quên cho một kỳ nghỉ trọn vẹn với biển cả và hòa mình vào nắng gió duyên hải miền Trung.

bcg-land-la-cong-ty-gi

Khu nghỉ dưỡng Casa Marina Resort còn là nơi lý tưởng để du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, những danh lam thắng cảnh văn hóa cổ xưa cùng những món ăn tuyệt vời được làm từ hải sản tươi sống của vùng đất Bình Định.

2. Dự án biệt thự biển Casa Marina Premium

  • Loại hình BĐS: Biệt thự biển nghỉ dưỡng.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 1,707 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Ghềnh Ráng, Quy Nhơn.
  • Quy mô dự án: 12 ha, có 160 villa.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Casa Marina Premium Quy Nhơn tọa lạc tại khu vực thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Với vị trí địa lý đậc thù sở hữu địa hình đa dạng về cảnh quan có nhiều núi đồi, cao nguyên và bờ biển hoang sơ, dự án được xem là một kiệt tác biệt thự biển nghỉ dưỡng với lưng tựa núi, mặt hướng ra biển, sở hữu hướng nhìn đẹp như một tác phẩm nghệ thuật.

Với quy mô xây dựng hơn 160 căn biệt thự trên địa hình đồi dốc đan xen nhau trong những cánh rừng hoang sơ, dự án chắc chắn mang đến một trải nghiệm sống an yên cho mọi cư dân sinh sống tại đây.

bcg-land-la-cong-ty-gi-01

3. Căn hộ & Biệt thự biển cao cấp Malibu Hội An

  • Loại hình BĐS: BĐS nghỉ dưỡng villa và căn hộ.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 2,850 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Điện Bàn, Quảng Nam.
  • Quy mô dự án: 10.3 ha, có 96 villa và 675 căn hộ nghỉ dưỡng.

Dự án căn hộ và biệt thự biển nghỉ dưỡng Malibu Hội An có diện tích 110.317 m2. Được xây dựng với quy mô 676 căn hộ 5 sao, 96 căn biệt thự do BAKH thiết kế. 

Tiện ích dự án được đầu tư chỉn chu với nhiều hạng mục như khu thể thao dưới nước, khu thể thao trên bờ, khu vực ẩm thực, khu vực beach club… Dự án mang phong cách thiết kế tối giản, mang những nét âm hưởng của vùng biển đầy nắng gió tại Hội An.

Mật độ xây dựng dự án cực ít, chỉ chiếm 20% trên tổng diện tích, 80% là hệ sinh thái hoàn hảo với sự kết hợp của mặt nước xanh của dòng sông nhân tạo lớn nhất khu vực Quảng Nam và Đà Nẵng.

bcg-land-la-cong-ty-gi-02

4. Dự án Shophouse và Biệt thự Hội An D'or

  • Loại hình dự án: BĐS du lịch sinh thái.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 3,918 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Hội An, Quảng Nam.
  • Quy mô dự án: 24.4 ha, có 304 căn hộ nghỉ dưỡng, khách sạn 5 sao và 202 shop house, codotel...

Hội An D’or có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm Thành Phố Hội An, cách khu phố cổ 800m, là bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất nằm giữa trung tâm phố cổ. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 24,5ha. Phía Bắc dự án giáp lạch nước tự nhiên và khu dân cư hiện trạng, các mặt còn lại bao quanh dòng sông Thu Bồn.

Với thiết kế đa dạng công năng, dự án shophouse và biệt thự Hội An D’or là nơi mua sắm sầm uất nhất tại phố cổ Hội An, thu hút các hoạt động mua sắm tại Hội An. Không những vậy, dự án còn trở thành cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú hiệu quả cho các nhà đầu tư muốn đa dạng hóa công năng bất động sản.

bcg-land-la-cong-ty-gi-03

5. Căn hộ du lịch & Villa nghỉ dưỡng Casa Marina Mũi Né

  • Loại hình dự án BĐS: Căn hộ du lịch, Villa nghỉ dưỡng
  • Tổng mức đầu tư dự án: 1,635 tỷ đồng
  • Vị trí dự án: Phan Thiết, Bình Thuận
  • Quy mô dự án: 1.21 ha, có 34 villa và 700 căn hộ nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại...

Dự án có một điểm nhấn cực kỳ thu hút đó chính là khu vực làng chài bao xung quanh, đây là trải nghiệm vô cùng lý tưởng cho hình thức du lịch nghỉ dưỡng. 
Casa Marina Mũi Né còn là điểm đến phù hợp cho du khách, giúp khám phá được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, tận hưởng sự kỳ bí của những danh lam văn hóa lịch sử và ẩm thực thực tuyệt vời của vùng biển Bình Thuận.
Casa Marina Mũi né còn tích hợp nhiều tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế với quy hoạch kỹ càng trong các công trình có các mảng xanh, trung tâm và dịch vụ giải trí… để giúp cho du khách và cư dân tại đây có những trải nghiệm tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.

bcg-land-la-cong-ty-gi-04

6. Dự án Amor Residence Villa Bình Chánh

  • Loại hình dự án: BĐS Villa cao cấp.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 361 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Huyện Bình Chánh, TP.HCM.
  • Quy mô dự án: 0.69 ha, 30 villa.

bcg-land-la-cong-ty-gi-05

7. Dự án King Crown Village Thảo Điền

  • Loại hình dự án BĐS: Biệt thự cao cấp & Khách sạn.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 1,566 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: Phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.
  • Quy mô dự án: 0.91 ha.
  • Giai đoạn 1 của dự án: gồm có 17 căn biệt thự cao cấp.
  • Giai đoạn 2 của dự án: khách sạn 20 tầng.

Với vị trí nằm ngay khu vực Thảo Điền, dự án King Crown Village sở hữu ưu thế quan trọng là nơi sinh sống, vui chơi giải trí và sinh sống cao cấp nhất khu vực với 17 căn villa cao cấp và công trình khách sạn 20 tầng. Dự án có phong cách thiết kế theo xu hướng không gian mở với không gian thông thoáng.

Dự án hứa hẹn trở thành khu đô thị mua sắm sầm uất bậc nhất tại khu vực Thảo Điền, TP Thủ Đức.

bcg-land-la-cong-ty-gi-06

8. Dự án King Crown Infinity Thủ Đức

  • Loại hình dự án: Tổ hợp căn hộ cao cấp và phức hợp thương mại.
  • Tổng mức đầu tư dự án: 4,717 tỷ đồng.
  • Vị trí dự án: 218 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM.
  • Quy mô dự án: 1.26 ha, 729 căn hộ cao cấp, 17 officetel, shop house và khu thương mại.

Dự án King Crown Infinity với vai trò là dự án tâm điểm tại thành phố sáng tạo Thủ Đức được BCG Land kỳ vọng trở thành công trình mang tính biểu tượng của khu Đông thành phố, mang tính đột phá từ thiết kế xanh hài hòa với thiên nhiên đến tiêu chuẩn sống đẳng cấp.

Dự án King Crown Infinity có quy mô xây dựng lớn với hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis, nằm trên hai mặt tiền đường Võ Văn Ngân – Nguyễn Bá Luật với 729 căn hộ cao cấp và là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của BCG Land. Chính vì thế, đây là dự án được BCG Land đặt rất nhiều tâm huyết.

Nơi đây quy tụ hàng loạt các tiện ích sống cao cấp, thiết lập tiêu chuẩn sống mới, đầy đủ tiện nghi và mang lại những trải nghiệm khác biệt cho cộng đồng cư dân trẻ hiện đại và văn minh. 

bcg-land-la-cong-ty-gi-07

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra các thông tin về chủ đầu tư BCG và nhà phát triển dự án BCG Land. Hy vọng những thông tin được chúng tôi cập nhật và các thông tin về các dự án mà đơn vị này đã và đang triển khai sẽ giúp quý khách có cái nhìn rõ nét hơn về thị trường.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI TPHCM

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660