Nhà Cửa - Đời Sống

Biệt thự Lucasta Khang Điền – Để nhà là nơi ta luôn muốn trở về

17h - 16/12/2016

Bạn đang sống ở đâu giữa Sài Gòn để không bị ngập nước?

Sài gòn ngập nước

Không kẹt xe hàng giờ mỗi khi lưu thông vào thành phố? Không di chuyển thuận tiện để đi đến các điểm chính như trung tâm Quận 1, Quận 7, bến xe, sân bay,…?

Sài gòn khói bụi kẹt xe

Bạn có muốn một nơi ở à mỗi sáng mở cửa có thể nghe chim hót, mỗi chiều ngồi ban công đọc sách đón gió trong lành mà không sợ khói bụi?

Mỗi tối cả nhà đi dạo ven hồ nước, công viên thong thả không lo cướp giật, xe cộ?....

Lucasta đẳng cấp bật nhất Khu Đông

Chúng tôi đã tìm được một nơi như thế để bạn có thể tận hưởng sự thành đạt, giàu có của mình, một nơi đi luôn nhớ và xa muốn trở về - Khu biệt thự Lucasta Khang Điền tại Quận 9.

  • Bạn sẽ chỉ di chuyển vào trung tâm thành phố mất khoảng 10 phút với những tuyến đường không sợ kẹt xe với lối qua hầm hoặc cầu Thủ Thiêm.
  •  Bạn sẽ mỗi ngày được hít thở không khí trong lành với không gian cây xanh dày đặc, công viên, hồ nước, một môi trường cực kì trong lành và mát mẻ.
  • Khu biệt thự sang trọng, hiện đại, kiến trúc đẹp, tinh tế cùng tích hợp các dịch vụ cao cấp chỉ dành riêng cho cư dân Lucasta như hồ bơi, phòng tập GYM, Sân Tennis, trường mẫu giáo, Minimark,…
  • Cộng đồng cư dân thành đạt, trí thức

Cộng đồng cư dân thành đạt

Khu biệt thự Lucasta Khang Điền tọa lạc ngay quận 9, sát với khu hành chánh quận 2 thuận tiện vào quận 1, đi quận 7 và di chuyển ra các tính phía đông Sài Gòn. Với lối xây dựng theo kiến trúc biệt thự vườn, Lucasta Khang Điền có hai mẫu biệt thựbiệt thự song lập biệt thự đơn lập giá từ 7,1 tỷ/căn, thiết kế 3 tầng (trệt, lầu, sân thượng, mái và gara để xe).

Biệt Thự Lucasta

Với lợi thế các hướng cửa sổ biệt thự đều đón sáng tự nhiên, không gian nghỉ ngơi luôn tràn đầy sinh khí mang đến sức khỏe, phát đạt cho gia chủ.

Dự án gồm 119 biệt thự, được xây dựng theo mô hình khép kín (Compound), biệt lập an ninh 24/7 và riêng tư tuyệt đối. Lucasta Khang Điền – quận 9 được quy hoạch đồng bộ với sự đa dạng giữa các phân khu nhà ở và quần thể tiện ích, cảnh quan cây xanh, mặt nước. Với phong cách thiết kế độc đáo hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, mỗi biệt thự là một sản phẩm tinh tế giúp tôn vinh đẳng cấp của chủ nhân, chắc chắn khi lựa chọn Lucasta Khang Điền làm tổ ấm bạn sẽ luôn tự hào dù đi đâu cũng chỉ mong muốn được trở về nhà.

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC LUCASTA VILLA

Quý khách muốn tìm hiểu dự án và tham quan nhà mẫu vui lòng Liên hệ với chúng tôi

Đăng ký ngay tham quan nhà mẫu

PHÒNG KINH DOANH

0938 779 660

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660