Thông Tin Cần Biết

BÙNG NỔ NGÀY MỞ BÁN 200 CĂN 3PN ĐẸP NHẤT DỰ ÁN LOVERA VISTA

14h - 15/06/2020

Cám ơn tất cả các chiến binh LOVERA VISTA, các đối tác, sàn liên kết đã đồng hành và chiến đấu hết mình cùng SUNLANDSG trong sự kiện này. Chính vì sự nỗ lực của tất cả mọi người, dự án đã tạo được dấu ấn lớn và một giá trị mới trong lòng khách hàng.

MỞ BÁN CĂN HỘ LOVERA VISTA

Đa số khách hàng trong hội trường ở lại đến phút cuối đã thể hiện sự nhiệt tình, quan tâm và mong muốn sở hữu sản phẩm của dự án. Các chuyên viên kinh doanh tại bàn tư vấn phải hoạt động hết công suất để tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng.

Mở bán căn hộ Lovera Vista - Bình Chánh

Sự kiện cũng là dấu mốc quan trọng khẳng định uy tín của CĐT KHANG ĐIỀN trong việc đảm bảo về tính pháp lý và tiến độ của dự án. Đồng thời, nhiều khách hàng chia sẻ, đây là cơ hội để tìm hiểu rõ nhất những ưu điểm vượt trội và triển vọng của dự án khi sự kiện tổ chức ngay tại khu vực đang triển khai xây dựng không phải "bánh vẽ nhiều màu" từ những tờ bản đồ hay salekit

mở bán căn hộ Lovera vista - bình chánh

Trân trọng cảm ơn các Quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng THƯƠNG HIỆU CĐT KHANG ĐIỀN

Một lần nữa xin cám ơn tất cả các chiến binh LOVERA VISTA luôn ở đỉnh cao của tinh thần NEVER GIVE UP! và chúng ta hãy tổng lực cho một sự kiện "27/06 - sắp tới đây nữa nhé"

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 CÁC DỰ ÁN KHANG ĐIỀN
☎️ Hotline: 0938.779.660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660