Thông Tin Cần Biết

Các chủ đầu tư đang triển khai phân khúc nhà phố tại quận 9

10h - 03/12/2019

Quận 9 là thị trường màu mỡ đối với nhiều chủ đầu tư trong nhiều năm trở lại đây, bao gồm cả phân khúc nhà phố - biệt thự. Và bằng chứng, là hàng loạt các chủ đầu tư lớn đang chọn quận 9 là bến đỗ cho các dự án trọng điểm của mình.

Vậy có bao nhiêu chủ đầu tư đang đầu tư vào phân khúc nhà phố - biệt thự quận 9? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của đội ngũ SunlandSG.

Thị trường nhà phố quận 9 đang tập trung tại các khu vực nào?

Trong nhiều năm qua, phân khúc nhà phố - biệt thự compound tại quận 9 nổi lên rất mạnh mẽ cùng chất lượng vượt trội trên thị trường. Đi lên từ chỗ khó cạnh tranh với các thị trường vùng ven khác, đến cạnh tranh sòng phẳng và hiện tại, có thể đã được đánh giá cao hơn Nhà Bè. Và để đạt được ưu thế đó, thị trường nhà phố quận 9 ngoài nội lực, còn có sự cộng hưởng từ các giá trị tiềm năng khác.

Ở thời điểm đầu, phân khúc nhà phố - biệt thự compound quận 9 được xem như "căn nhà thứ 2", hoặc "tổ ấm lý tưởng mới" đối với người sống ở nội thành.

Trong nhiều năm hoạt động với phân khúc này, đội ngũ SunlandSG đã gặp nhiều trường hợp khách hàng. Nhưng phần lớn, khách hàng chọn phân khúc nhà phố - biệt thự compound quận 9 vì các lý do sau:

  • Chọn phân khúc này như một nơi thư giãn, vui chơi vào cuối tuần với con cháu, người thân.
  • Chọn phương án dời hẳn từ nội đô ra dự án sinh sống, căn trong nội đô cho thuê hoặc bán tùy từng khách hàng.
  • Chọn phương án mua làm tài sản tích lũy thay vì gửi tiền ngân hàng.

Và vì mục đích đó, nên ban đầu xu hướng lựa chọn phân khúc nhà phố quận 9 là: kết nối nhanh về trung tâm. Ở quận 9 những năm đầu, chỉ có 2 thị trường nhà phố quận 9 trọng tâm, là Phú Hữu và Phước Long B.

Nhưng từ 2017 trở đi, quỹ đất của 2 thị trường trên trở nên khan hiếm nên phân khúc nhà phố - biệt thự quận 9 bắt đầu đi xa hơn. Đây như một xu hướng tất yếu và có hiện tượng mở rộng ra hơn nữa trong tương lai.

CẦN TƯ VẤN

CHỌN MUA ĐẦU TƯ NHÀ PHỐ QUẬN 9

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Các thương hiệu chủ đầu tư nhà phố - biệt thự tại quận 9

Bắt đầu xuất hiện từ những năm 2010, phân khúc nhà phố - biệt thự compound như một giải pháp vô cùng hữu hiệu tại thị trường quận 9. Những lý do hữu hiệu được đánh giá cao như sau:

  • Tạo ra cộng đồng cư dân đồng bộ, chất lượng.
  • Tạo ra không gian sống xanh mát, đầy đủ tiện ích.
  • Đảm bảo an ninh cho hộ gia đình chọn sống trong dự án.

Thời điểm 2010, phần lớn các quỹ đất làm dự án rất rộng lớn, vắng vẻ nên vấn đề an ninh, rất được khách hàng chú trọng. Nên sự xuất hiện của phân khúc compound như một bài toán tốt, kích nhu cầu của khu vực lên rất cao.

Và ngay bây giờ, cùng SunlandSG điểm qua các thương hiệu chủ đầu tư đang đầu tư vào thị trường nhà phố - biệt thự quận 9.

VinaCapital

VinaCapital là quỹ đầu tư triển khai dự án compound đầu tiên tại thị trường quận 9, với dự án The Garland ở khu dân cư Khang Điền PLB năm 2010.

Qua 9 năm hình thành và đi vào vận hành, khu dân cư hiện tại vẫn giữ được chất lượng rất cao. Đồng thời, xung quanh The Garland cũng xuất hiện các dự án compound rất chất lượng như Feliza, Rio Vista.

Keppel Land

Đơn vị chủ đầu tư nước ngoài thứ 2 và cũng nằm trong top đầu tiên triển khai dự án compound tại quận 9.

Nhưng khác biệt của Keppel Land, là họ triển khai dự án thuộc phân khúc biệt thự mang tên Riviera Cove. Tổng thể dự án nằm kề bên sông Rạch Chiếc yên ả và đối diện dự án The Garland bên trên.

Với kiến trúc sang trọng, các căn biệt thự được thiết kế trên diện tích lớn và phần lớn giá bán thời điểm đầu, từ 1 triệu đô trở lên.

M.I.K

Sau Khang Điền với thành công không ngờ với phân khúc nhà phố - biệt thự tại quận 9. M.I.K nhảy vào thị trường với 2 dự án trọng điểm, là Villa Park (mua lại của Khang Điền) và Park Riverside giai đoạn 1.

Park Riverside là dự án có quy mô lớn nhất của M.I.K, khi ba mặt giáp sông mát mẻ, trong lành. Tổng thể dự án có 2 giai đoạn chính, có tên: Park Riverside và Park Riverside Premium. Ngoài ra, M.I.K còn gây ấn tượng với các dự án khác, như:

  • River Park.
  • Rio Vista.

Novaland

Cùng thời điểm tham gia thị trường với M.I.K, Novaland cũng xuất hiện tại thị trường nhà phố - biệt thự compound quận 9. Và 2019, Novaland tiếp tục trình làng tới thị trường dự án biệt thự - nhà phố có quy mô lớn nhất của họ tại Long Trường, Palm Marina.

Các dự án nhà phố - biệt thự Novaland đã triển khai tại thị trường quận 9:

  • Lucky Dragon.
  • Golf Park.
  • Palm Marina.

Alpha Holding

Tách ra từ M.I.K, Alpha Holding chọn cho mình lối đi hoàn toàn khác biệt so với các chủ đầu tư đã chiếm lĩnh thị trường. Và trong các dự án nhà phố - biệt thự đã triển khai của Alpha Holding tại quận 9, nổi bật nhất là Sim City tại thị trường Lò Lu.

Ngoài SimCity Quận 9, Alpha Holding còn có một dự án khác tại Phú Hữu, là Valencia Residence.

Nam Long

Một ông lớn nữa tại thị trường nhà phố - biệt thự quận 9, Nam Long. Kể từ thời điểm bắt tai với 2 đơn vị Hankyu Realty, Nishi Nippon Railroad thì bộ 3 này đã bắt đầu chú trọng tới phân khúc biệt thự compound.

Xuất hiện lần đầu tại thị trường quận 9 thời điểm 07/2017, các căn biệt thự Valora của Nam Long có lối thiết kế đặc trưng của Nhật. Và 2 khu Valora liên tiếp tại quận 9 của Nam Long đều nằm trong tổng khu lớn:

  • Fuji Residence: Valora Fuji.
  • Kykio Residence: Valora Kykio.

Và theo đồn đoán, 2020 Nam Long sẽ có một dự án vô cùng lớn nằm đối diện với Vinhomes Grand Park của VinGroup.

Phú Long

Cũng trong năm 2017, Phú Long tham gia thị trường nhà phố - biệt thự quận 9 với dự án có quy mô lớn tại Phú Hữu, Dragon Village.

Dragon Village là dự án với nhiều phân khúc được triển khai: nhà phố, biệt thự, shophouse và căn hộ. Đi kèm với đó là không gian xanh và tiện ích được đầu tư chỉnh chu.

VinGroup

VinGroup từng công bố dòng sản phẩm VinCity vào 2016, thời điểm đó tin đồn VinCity có quỹ đất tại quận 9, thì phần lớn đều rất vui mừng.

Tới 2019, VinCity được đổi lại thành VinHomes Grand Park và ngoài căn hộ, VinHomes Grand Park còn có nhà phố - biệt thự.

Qua nhiều dự án VinGroup đã làm, dễ cảm nhận các căn nhà phố - biệt thự của VinGroup đều có hơi hướng Châu Âu, với đường nét sang trọng, đẳng cấp.

Và cùng chờ đợi, xem nhà phố -biệt thự VinHomes Grand Park sẽ có thiết kế ra sao khi công bố.

Khang Điền

Đơn vị thứ 3 tại thị trường bắt đầu triển khai phân khúc nhà phố -biệt thự là Khang Điền. Và phân khúc này cũng tạo tiếng tăm lớn cho Khang Điền trong nhiều năm qua.

Các dự án nhà phố - biệt thự Khang Điền đã triển khai tại thị trường quận 9 gồm có:

  • Mega Ruby Residence: Mega Residence, Mega Ruby, Mega Sapphire.
  • Mega Village.
  • Melosa Garden.
  • Lucasta Villa.
  • Venica.
  • Feliza.
  • Merita.
  • Rosita.

Và một dự án nhà phố Khang Điền mới, có vị trí tại Vành Đai 2 sẽ triển khai trong 2019.

Khách hàng quan tâm nên nhấp vào: Dự án nhà phố Venita Park Khang Điền.

Tổng kết đánh giá các thương hiệu chủ đầu tư nhà phố - biệt thự tại quận 9

Và để tổng kết lại, đội ngũ SunlandSG cũng có các nhận xét đối với các thương hiệu chủ đầu tư nhà phố - biệt thự tại quận 9 như sau:

  • Phần lớn các chủ đầu tư đều là các thương hiệu hàng đầu, có vốn mạnh trên thị trường.
  • Phần lớn các chủ đầu tư đều hướng tới phát triển dự án với đa dạng các phân khúc. Thông thường nhất là sự kết hợp giữa: căn hộ, nhà phố - biệt thự và shophouse.
  • Hầu hết các chủ đầu tư đều liên kết với những nhà thầu lớn, để tăng tính chuyên nghiệp và có được niềm tin của khách hàng. Các nhà thầu lớn tại khu vực gồm có: Coteccons, Hòa Bình, An Phong.

CẦN TƯ VẤN

CHỌN MUA ĐẦU TƯ NHÀ PHỐ QUẬN 9

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660