Các Loại Hình Sẽ Phát Triển Tại Dự Án Lovera Premier

Góc chia sẻ

Các Loại Hình Sản Phẩm Sẽ Phát Triển Tại Dự Án Lovera Premier

13h - 06/12/2020

Lovera Premier là siêu phẩm dự án nhà thấp tầng tại huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được kỳ vọng sẽ là tâm điểm của bất động sản Sài Gòn giai đoạn cuối năm 2020. Hãy cùng Team SunlandSG tìm hiểu những loại hình sản phẩm nào sẽ xuất hiện trong siêu phẩm thấp tầng nào.

Danh Mục Bài Viết

1. Nhà Phố Liền Kề Lovera Premier

1.1 Tổng Quan Chung
1.2 Vị Trí Và Thiết Kế Nhà Phố Liền Kề Tại Lovera Premier
1.3 Ưu Điểm Nhà Phố Liền Kề Lovera Premier

2. Shophouse Lovera Premier

2.1 Tổng Quan Chung
2.2 Vị Trí Và Thiết Kế Shophouse Lovera Premier
2.3 Ưu Điểm Shophouse Lovera Premier

 

1. Nhà Phố Liền Kề Lovera Premier

1.1 Tổng Quan Chung

Nhà phố liền kề được hiểu đơn giản là loại hình nhà riêng biệt được xây dựng sát nhau, ở các dự án hoặc các khu vực thành phố lớn. Nhà phố liền kề sẽ được thiết kế theo kiến trúc riêng và đa phần sẽ có kiến trúc giống nhau nếu cùng nằm chung 1 dãy hoặc 1 khu vực. Diện tích nhà phố liền kề có thể dao động từ 75 - 180 m2 tùy thuộc vào quỹ đất mà dự án phân chia, tuy nhiên diện tích thường nhỏ hơn các sản phẩm biệt thự. Nhà phố liền kề thường có mật độ xây dựng cao từ khoảng 70 - 100 %, rất ít nhà phố liền kề có không gian sân vườn rộng. Kết cấu phổ biến của nhà phố liền kề là  1 trệt 3 lầu.

Ưu điểm của nhà phố liền kề:

  • Nhà phố liền kề là loại hình nhà riêng nên pháp lý của từng ngôi nhà sẽ là sổ hổng riêng biệt. Đa phần sẽ không có phần không gian trung giữa 2 căn nhà phố
  • Sở hữu kiến trúc riêng sẽ làm tăng đẳng cấp và chất lượng sống của cư dân. Thông thường các chủ đầu tư sẽ sử dụng những kiến trúc nổi tiếng với những đường nét rõ ràng, thoạt nhìn ban đầu có thể thấy ngay đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với các ngôi nhà thông thường.
  • Khu nhà phố liền kề thường là những người có điều kiện kinh tế, có trình độ dân trí cao và văn minh. Cuộc sống sinh hoạt cộng đồng sẽ lịch sự và ôn hòa
  • Hệ thống hạ tầng hoàn thiện: Nhà phố liền kề được xây dựng sẽ đi kèm với các hạ tầng được hoàn thiện tối đa. Hệ thống đường ống ngầm, đường điện ngầm được xây dựng bài bản. Các tiện ích sinh hoạt cho cả trẻ em và người lớn sẽ được xây dựng chuyện nghiệp, chất lượng cao.
  • Giá thành của nhà phố liền kề là rẻ nhất và tốt nhất trong các loại hình nhà thấp tầng dự án. Do tối giản nhất không gian sân vườn nên nhà phố liền kề thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với loại hình biệt thự đơn lập, song lập hoặc shophouse, shop villa. Giá thành rẻ hơn sẽ đa dạng được phân khúc khách hàng sở hữu sản phẩm hơn.

Sản phẩm nhà phố liền kề Lovera Premier sẽ là sản phẩm chủ đạo của dự án. Số lượng nhà phố liền kề cũng sẽ là lớn nhất. Mỗi căn nhà phố liền kề sẽ được thiết kế với kết cấu 1 trệt 3 lâu và kiến trúc sử dụng sẽ là kiến trúc hiện đại. Tuy là sản phẩm chủ lực của dự án nhưng so với thị trường bất động sản thời điểm cuối năm 2020 thì số lượng là rất hạn chế. Khách hàng phải thật sự nhanh tay mới có thể sở hữu một căn nhà phố liền kề tại dự án.

Loại Hình Nhà Liền Kề

 

1.2 Vị Trí Và Thiết Kế Nhà Phố Liền Kề Tại Lovera Premier

  • Vị trí nhà phố liền kề tại dự án Lovera Premier được đặt tại các khu vực đường nội khu rộng 12 đến 20 m. Đặc biệt có khu vực dãy nhà phố liền kề nằm ở giữa 2 công viên của dự án rất đẳng cấp. Ưu điểm vị trí nhà phố liền kề Lovera Premier:
    • Thích hợp để ở: Các dãy nhà phố liền kề của dự án có xu hướng nằm bên trong dự án, tránh nằm gần những con đường lớn. Đây là không gian rất yên tinh và tốt lành cho việc định cư lâu dài
    • Có nhiều dãy nhà phố liền kề khác nhau nên khách hàng cũng có rất nhiều sự chọn đa dạng. Nhiều hướng nhà và hướng đất khác nhau sẽ giúp khách hàng có những lựa chọn đúng. Việc lựa chọn đúng hướng nhà hợp với tuổi gia chủ là điều rất tốt với khách hàng mua nhà.
    • Có nhiều dãy nhà phố liền kề có tầm nhìn cực kỳ rộng ra công viên trung tâm và công viên phụ. Đặc biệt dãy liền kề nằm trong công viên sẽ là sản phẩm để ở đẳng cấp hàng đầu với không gian trong sống trong lành, nằm gần nhiều tiện ích nội khu dự án
  • Nhà phố liền kề Lovera Premier được thiết kế với kết cấu gồm 1 trệt 3 lầu, diện tích đất dao động từ 75- 180 m2, một số lô góc hoặc đặc biệt sẽ có diện tích lớn hơn thông thường.
    • Kiến trúc bên ngoài các căn nhà phố liền kề sẽ là kiến trúc hiện đại, những khối góc vuông và sự tiện lợi sẽ là những điểm nhấn cho nét kiến trúc nhà phố tại dự án. Màu sắc ngoài thất của các căn nhà phố liền kề sẽ lựa chọn những màu sáng kết hợp những viền tối để làm nổi bật sự sang trọng và quý tộc
    • Bên trong nhà phố liền kề sẽ được thiết kế với việc đề cao phong thủy của người Việt Nam. Các chi tiết cửa, các vị trí đặt đồ đã được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng cũng như tham khảo nhiều ý kiến chuyên gia. Các phòng ngủ sẽ nằm tại các góc nhà và sẽ đều có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, nhằm mục đích đảm bảo sức khỏe cho cư dân. Do được thiết kế với 1 trệt 3 lầu nên các không gian bên trong sẽ có phần rộng và phóng khoáng hơn thiết kế cũng 1 trệt 2 lầu. Ngoài ra các lô nhà phố có diện tích lớn và nằm trong công viên có thể có diện tích sân vườn không khách gì các lô biệt thự.

Thiết Liền Kề Tại Lovera Premier

 

1.3 Ưu Điểm Nhà Phố Liền Kề Lovera Premier

  • Vị trí nhà phố liền kề rất thích hợp để ở, sản phẩm nhà liền kề là một sản phẩm dùng để ở vậy nên vị trí thích hợp để ở là một ưu điểm rất lớn. Sự yên tĩnh và khép kín chính là không gian tốt nhất cho việc định cư lâu dài. Việc nằm quá gần các con đường lớn sẽ là không tốt cho việc để ở, khói bùi cùng tiếng ồn sẽ làm cư dân không được ngon giấc.
  • Số lượng nhà phố liền kề tại dự án là rất hạn chế so với khu vực hiện tại. Mặc dù là loại hình có số lượng lớn nhất tại dự án nhưng việc chỉ có vài chục lô sẽ không thể thỏa mãn nhu cầu của thị trường bất động sản huyện Bình Chánh. Số lượng sản phẩm hạn chế cũng là ưu điểm rất lớn của loại hình này, sự khan hiếm sản phẩm sẽ đẩy giá thành lên cao. Việc thanh khoản từ đó cũng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Kiến trúc sử dụng tại các lô nhà phố liền kề là kiến trúc hiện đại. Kiến trúc này sẽ đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho chủ nhân căn nhà. Các chi tiết mạnh mẽ và đường nét gọn gàng sẽ tôn lên đẳng cấp của nhà phố. Bên trong ngôi nhà sẽ được tối đa hóa không gian sử dụng, sẽ không có các góc tù hoặc góc khuyết nào, tất cả sẽ sử dụng các khối góc vuông.
  • Tầm tài chính phù hợp với nhiều thị yếu của khách hàng và các nhà đầu tư. Một ưu điểm lớn nữa mà nhà phố mang lại đó là việc tầm tài chính trung bình, nhiều khách hàng và nhà đầu tư có thể sở hữu. Diện tích dao động từ 75 - 180 m2, tổng giá một căn nhà phố liền kề đã xây hoàn thiện mặt ngoài dao động 5,5 tỷ/căn. Tầm tài chính quyết định rất nhiều đến sức mua của thị trường, với tổng giá bán một căn hộ như vậy sẽ có nhiều người có thể mua. Việc thanh khoản có thể dễ dàng hơn rất nhiều
  • Sở hữu nhiều tiện ích nội khu dự án: Các tiện ích tại dự án mà chủ đầu tư xây dựng là để giành riêng cho các cư dân tại dự án. Các lô shophouse có chức năng là kinh doanh nên thường không có chức năng lưu trú nên toàn bộ tiện ích nội khu dự án sẽ giành cho sản phẩm nhà phố liền kề. Các tiện ích mà chủ đầu tư xây dựng đều là các tiện ích thiết thực và đẳng cấp hàng đầu khu vực. Một số tiện ích như: Nhà điều hành an ninh 24/24, phòng gym, phòng đa năng, hồ bơi ngoài trời, công viên lớn, công viên tiểu khu, vườn hoa, đường dạo bộ, vườn cảnh quan, sân cỏ vui chơi, ghế thư giãn.....Đặc biệt hơn dự án có tới 2 công viên, một công viên chính và 1 công viên phụ, không gian xanh là cực kỳ nhiều. Cuộc sống bên trong dự án là rất tuyệt vời.

Ưu Điểm Liền Kề Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

2. Shophouse Lovera Premier

2.1 Tổng Quan Chung

Shophouse được định nghĩa đơn giản là loại hình nhà thấp tầng có chức năng kinh doanh thương mại. Shophouse vẫn có thể hình thành đơn vị ở tùy vào giấy phép mà chủ đầu tư dự án xin được. Shophouse thường được xây dựng tại các dự án hoặc các mặt tiền đường lớn, thuận tiện cho việc kinh doanh. Điểm dễ nhận biết nhất của shophouse chính là việc sở hữu vị trí đắc địa tại các dự án, thường là các trục đường lớn nhất, đông dân cư nhất. Sản phẩm shophouse thường có giá bán cao bởi giá trị và tiềm năng sinh lời của sản phẩm này là rất tốt.

Một số ưu điểm của loại hình shophouse:

  • Shophouse có thể tích hợp 2 chức năng là vừa có thể hình thành đơn vị ở, vừa có thể để kinh doanh thương mại. Đây là lựa chọn 2 trong 1 hoàn hảo tại các dự án lớn hoặc các khu vực trung tâm lớn.
  • Shophouse thường có vị trí rất đẹp, thường nằm ở những mặt tiền đường lớn nhất. Điều này thuận tiện cho việc di chuyển và lưu thông hàng hóa. Ngoài ra còn tại tiền đề cực tốt cho việc kinh doanh của chủ nhân shophouse.
  • Shophouse thường được thiết kế với kiến trúc riêng và đôi khi là rất cầu kỳ. Việc cầu kỳ trong thiết kế sẽ đem lại sự thu hút trong kinh doanh. Nắm bắt được điều tất yếu có, các chủ đầu tư luôn rất chú trọng vào kiến trúc mặt ngoài và kiến trúc bên trong tầng 1-2 của các lô shophouse
  • Số lượng thường rất hạn chế, số lượng shophouse tại các dự án đa phần chiếm tỷ lệ ít nhất. Do số lượng hạn chế nên giá trị của shophouse thường được khách hàng và các nhà đầu tư kinh doanh đề cao
  • Khả năng sinh lời cực kỳ tốt: Shophouse sở hữu tiềm năng sinh lời tốt bởi nằm ở vị trí tốt, số lượng rất hạn chế. Theo năm tháng các vị trí tốt như vậy giá bán sẽ tăng đều theo hàng năm. Ngoài ra khi các hạ tầng đường hay công trình lân cận hoàn thành, giá bán shophouse lại tăng lên một bậc khác. Shophouse còn sở hữu tiềm năng kinh doanh và cho thuê rất tuyệt vời, đây cũng là lý do hàng đầu khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến loại hình này đến như vậy.
  • Khả năng thanh khoản cực kỳ tốt: Do nhu cầu quan tâm sản phẩm rất lớn nên khả năng thanh khoản của loại hình này luôn là rất nhanh chóng. Chỉ cần không bán giá qua cao so với thị trường hiện tại thì việc thanh khoản là tương đối dễ dàng và có thể bán được ngay

Shophouse tại Lovera Premier được xây dựng tại các vị trí đắc địa nhất của dự án như mặt đường Trịnh Quang Nghị, mặt đường Song Hành Quốc Lộ. Toàn bộ dự án có tổng thế 2 dãy shophouse với số lượng sản phẩm chỉ khoảng 20 - 35 lô. Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm hãy liên hệ ngay để không bỏ qua cơ hội tốt này. Sản phẩm hiện đang nhận booking đặt chỗ và chuẩn bị đi vào mở bán

Loại Hình Shophouse Thấp Tầng Đẳng Cấp

 

2.2 Vị Trí Và Thiết Kế Shophouse Lovera Premier

  • Vị trí shophouse Lovera Premier là đẹp nhất và thuận tiện nhất cho việc kinh doanh sinh lời của sản phẩm. Các dãy shophouse tại dự án đều nằm tại mặt tiền đường lớn rộng từ 52 . Cụ thể  dãy shophouse nằm tại mặt đường Song Hành Quốc Lộ 50 rộng dự kiến là 52 m.

Tất cả các lô shophouse tại dự án đều sở hữu mặt tiền đường lớn. Đây là một ưu điểm rất lớn về vị trí. Việc nằm ở mặt tiền đường sẽ tạo ra cơ hội và khẳng năng tăng giá cực kỳ mạnh cho shophouse. Khi các tuyến đường lớn đã được thông hành và mở rộng. Shophouse tại Lovera Premier sẽ có khả năng kinh doanh vô hạn với mức sinh lời cực lớn.

  • Shophouse Lovera Premier được thiết kế với diện tích xây dựng khoảng 75-180 m2. Những lô góc sẽ có diện tích lớn hơn thông thường. Mật động xây dựng tại các lô Shophouse thường là 80 - 100 %. Kết cấu shophouse xây dựng là 1 trệt và 3 lầu. Mặt tiền rộng từ 6  - 12 m, rất thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh. Kiến trúc chung được sử dụng là kiến trúc hiện đại.
    • Kiến trúc mặt ngoài các lô shophouse sẽ là kiến trúc hiện đại. Phần mái sẽ được đổ trần phẳng thay vào việc làm mái nghiêng. Cũng khá giống với nhà phố liền kề, các lô shophouse cũng sử dụng nhiều khối góc vuông. Mọi chi tiết sẽ là rất vuông vắn và gọn gàng. Mặt tiền ngoài của lô shophouse sẽ được thiết kế để có không gian treo biển hiệu cũng như tối đa không gian mặt tiền kinh doanh. Màu sắc chủ đạo của shophouse dự án Lovera Premier sẽ là màu trắng, các màu viền phụ sẽ là các màu đậm tối, cốt lõi là nổi bật không gian kinh doanh phía trước ngôi nhà.
    • Kiến trúc bên trong lô shophouse sẽ được thiết kế để tối đa hóa không bán hàng và trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể thông tầng 1-2 để phục vụ việc kinh doanh. Khách với tầng 1 và 2 là phụ vụ chính cho việc kinh doanh, tầng 3 và 4 khách hàng có thể dùng vào việc để ở hoặc là kho chứa hàng hoàn toàn tiện lợi. Việc bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc thiết kế mô hình kinh doanh hợp lý với lô shophouse hiện có

Phối Ảnh Lovera Premier

 

2.3 Ưu Điểm Shophouse Lovera Premier

  • Vị trí shophouse Lovera Premier là cực kỳ tuyệt vời. Tất cả các lô shophouse đều sở hữu vị trí mặt tiền đường lớn. Trong tương lai việc kinh doanh cũng như tăng giá là cực kỳ thuận lợi
  • Số lượng sản phẩm shophouse tại dự án là rất hạn chế. Số lượng chỉ khoảng 20 - 35 lô cho toàn bộ dự án. Sự khan hiếm shophouse sẽ khiến loại hình này trở nên đắt giá hơn bao giờ hết
  • Là sản phẩm đầu tư sinh lời cực kỳ tốt. Shophouse Lovera Premier sở hữu tiềm năng sinh lời từ việc tăng giá đơn thuần. Số lượng hạn chế, sản phẩm đẳng cấp khiến giá bán sản phẩm sẽ càng ngày càng tăng trong tương lai. Đặc biệt khi các tuyến đường chính đi vào hoạt động hoặc nâng cấp hoàn chỉnh sẽ khiến giá bán có thể tăng từ 1,5 đến 2 lần. Ngoài khả năng tăng giá đơn thuần, sản phẩm shophouse có thể kinh doanh hoặc cho thuê để kiếm lời. Nếu khách hàng để kinh danh sản phẩm shophouse Lovera Premier sẽ là sản phẩm phù hợp nhất, đường giao thông thuận lợi, mặt đường rộng, mặt tiền nhà lớn, thiết kế các tầng phù hợp cho việc kinh doanh và trưng bày sản phẩm. Do có số lượng hữu hạn nên lượng khách hàng sở hữu cũng là hữu hạn, lượng người muốn thuê để kinh doanh là rất lớn. Theo chúng tôi dự án giá cho thuê shophouse ở đâu sẽ không hề kém các dãy shophouse tại các khu đô thị trung tâm khác. Thậm trí có thể cao hơn nhờ sở hữu 2 mặt tiền đường lớn.

Ngoài 2 loại hình trên dự án Lovera Premier có thể sẽ có thêm loại hình là nhà biệt thự. Vị trí nằm tại phía trong cùng của dự án và có số lượng rất hạn chế, chỉ khoảng gần 10 lô. Tuy nhiên diện tích các lô này đều lớn hơn rất nhiều so với các lô nhà phố liền kề. Các lô này sẽ nằm riêng một dãy và nối thẳng với dãy shophouse mặt đường Trịnh Quang Nghị. Tuy nhiên đây có chỉ là thông tin dự kiến dựa trên việc xem xét mặt bằng thiết kế của dự án. Dự án hiện đã có 2 loại hình chắc chắn là nhà phố liền kề và shophouse mặt đường.

Mặt Bằng Lovera Premier

 

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660