Nhà Cửa - Đời Sống

Cách bố trí nội thất phòng khách chung cư sang trọng và tinh tế

10h - 10/05/2019

Vì diện tích nhỏ hẹp nên việc sắp xếp nội thất phòng khách chung cư cần lên kế hoạch hợp lý, tỉ mỉ nếu không sẽ gây rối mắt và hạn chế không gian. Những cách sắp xếp nội thất phòng khách chung cư dưới đây có thể giúp bạn giải quyết vấn đề đau đầu này. Bạn cũng có thể tham khảo thêm hướng dẫn chọn nội thất chung cư hiệu quả

Nội thất phòng khách chung cư gam màu tươi sáng

Thông thường, gam màu trung tính được biết đến là màu giúp không gian trở nên thoáng và rộng rãi hơn. Nhưng với phòng khách chung cư này, nội thất màu sắc nổi bật vẫn trông rất thoáng, lại còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Tuy sử dụng nội thất phòng khách chung cư màu sắc, nhưng gia chủ lựa chọn tông màu pastel nhẹ nhàng để giảm bớt sự gay gắt. Hầu hết các món nội thất trong không gian này đều được đóng chân cao khiến mọi thứ trở nên thanh thoát hơn.

Nội thất phòng khách chung cư thiên hướng nghệ thuật

Đối với gia đình yêu thích nghệ thuật và âm nhạc, một chiếc đàn piano bài trí ở phòng khách chắc chắn là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể tận dụng mặt bàn để trưng các món đồ decor như tượng trang trí, tranh ảnh gia đình,...

Nội thất phòng khách chung cư liền kề bàn ăn

Những không gian phòng khách nối liền với không gian bàn ăn nên được xác định bằng các tấm thảm trải khác nhau. Nên dùng thảm lông ở khu vực ghế sofa. Khu vực bàn ăn nên trải thảm lông ngắn hoặc thảm có chất liệu cứng cáp hơn, dễ dàng vệ sinh hơn nếu có thức ăn rơi vãi vướng vào thảm.

Nội thất phòng khách chung cư hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách hiện đại này hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì vẻ tươi mới, sáng sủa tạo nên tâm trạng vô cùng phấn chấn. Nội thất phòng khách chung cư theo phong cách này thường đơn giản, nghiêng về gam màu trung tính, dễ sử dụng và kết hợp với nhau. Bạn có thể sử dụng phụ kiện hoặc đồ trang trí để tạo điểm nhấn cho không gian.

Nội thất phòng khách chung cư tiện ích

Kệ để TV kết hợp tủ lưu trữ là giải pháp thông minh giúp phòng khách luôn gọn gàng. Sử dụng thêm các kệ âm tường để tăng diện tích cũng như tận dụng làm nơi bài trí đồ lưu niệm. Thiết kế này mang dáng dấp cổ điển, an toàn, phù hợp đại đa số gu thẩm mỹ.

Trên đây là những cách sắp xếp nội thất phòng khách chung cư đẹp và hợp lý, hi vọng đã mang lại niềm cảm hứng sáng tạo cho gia đình bạn!

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660