Thông Tin Cần Biết

Chiến dịch 20 ngày đêm rực lửa cùng The Classia Khang Điền

14h - 24/09/2022

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, dự án The Classia nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người mua nhà và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ thị trường bất động sản tại TP.HCM. Với sự đầu tư chỉn chu về tất cả quá trình từ tổ chức sự kiện trước bán hàng cho đến thành công của lễ mở bán đợt 1, mới đây nhất, chủ đầu tư Khang Điền đã có những chính sách và thông báo mới cho sự kiện mở bán đợt 2. SunlandSG với vai trò là đại lý phân phối chính thức dự án The Classia xin gửi đến quý khách những thông tin chi tiết về sự kiện mở bán tiếp theo của dự án.

chien-dich-20-ngay-dem-classia-00

Danh mục bài viết

I. The Classia - dấu ấn thể hiện đẳng cấp 20 năm phát triển của tập đoàn Khang Điền

II. Chiến dịch 20 ngày đêm rực lửa cùng The Classia Khang Điền

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia - dấu ấn thể hiện đẳng cấp 20 năm phát triển của tập đoàn Khang Điền

The Classia là dự án nhà ở mới nhất của tập đoàn Khang Điền, là một mảnh ghép thuộc quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền, The Classia tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 10 -15 phút để có thể về trung tâm TPHCM và Phú Mỹ Hưng. Không những vậy, cư dân còn thuận tiện di chuyển đến Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt…

chien-dich-20-ngay-dem-classia-01

Với quy mô 4,3 hecta bao gồm 176 căn nhà phố liên kế, trong đó 20 căn thuộc “phiên bản đặc biệt” thể hiện dấu ấn và bản sắc riêng của gia chủ. Với những giá trị sống ưu việt đi kèm với những đặc quyền chưa từng có tại bất kỳ dự án nhà ở nào, 20 sự khác biệt này được xem như những món quà mà chủ đầu tư dành tặng đến những chủ nhân tinh hoa tương lai tại dự án muốn khẳng định vị trí đẳng cấp của bản thân. 

Các căn thuộc phiên bản đặc biệt này được thiết kế theo dạng Biệt thự với chiều ngang tối thiểu từ 10m. Tuy có số lượng ít nhưng tổng diện tích những căn này lại chiếm quỹ đất khá lớn trong toàn bộ dự án, giá trị mỗi căn nhà cũng thuộc loại cao nhất trong tổng số căn được chủ đầu tư mở bán. Tham khảo thêm các bài viết về 20 căn đặc biệt tại đây.

chien-dich-20-ngay-dem-classia-02

Mỗi căn ở đây đều được xây dựng đồng bộ với thiết kế một trệt, ba lầu và diện tích sử dụng khá lớn. Ngoài ra, chủ đầu tư rất tâm huyết mang đến hệ thống tiện ích đồng bộ gắn với phong cách sống Healthy như bể bơi, sân tennis trên cao, gym đương đại, khu thể thao ngoài trời và các tiện ích dành cho trẻ em.

Những gia chủ tương lai tại đây hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng tận mắt vẻ đẹp của ngôi nhà và trải nghiệm các tiện ích 5 sao vào sự kiện event Bonjour Classia - tiệc nhẹ kiểu Pháp cuối tuần tại The Classia.

chien-dich-20-ngay-dem-classia-03

Với thiết kế tân cổ điển quý phái được chăm chút trong từng chi tiết, The Classia xứng đáng được ví von như một tác phẩm nghệ thuật đương đại. Ban công lớn, cửa sổ dọc và mái ngói Mansard xanh gợi nhớ đến những tòa thành cổ của Pháp, tất cả cùng kết hợp với nhau để tạo nên một không gian sống sang trọng và ấm cúng tại The Classia. Xem thêm bài viết thiết kế The Classia Khang Điền.

chien-dich-20-ngay-dem-classia-04

II. Chiến dịch 20 ngày đêm rực lửa cùng The Classia Khang Điền

Trong chiến dịch 20 ngày đêm cùng The Classia giai đoạn 2 (từ ngày 21/09 đến ngày 10/10/2022), chủ đầu tư Khang Điền đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hỗ trợ tối đa nhu cầu sở hữu ngôi nhà để đời. Chi tiết thông tin của chiến dịch như sau:

  • Chiết khấu thanh toán nhanh lên đến hơn 9% giá trị hợp đồng.
  • 90% hạ tầng dự án đã hoàn thiện, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn ký kết Bảo lãnh ngân hàng với Ngân hàng Vietin Bank để Khách hàng yên tâm 100% khi sở hữu nhà tại The Classia.
  • Đa dạng ngân hàng và chính sách hỗ trợ cho vay linh hoạt, nhiều ưu đãi với room tín dụng dành riêng cho dự án.
  • Mở bán đợt 1 vào ngày 11/09/2022, ngày 15/09 đã có thông báo bàn giao nhà và thu tiền làm giấy chủ quyền, tháng 10 bàn giao nhà để cư dân vào ở.

​Với những ưu đãi đầy hấp dẫn, theo SunlandSG đánh giá đây chính là thời điểm không thể phù hợp hơn đối với những khách hàng đang còn phân vân hoặc đang còn hoài nghi về dự án. Nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để không bỏ lỡ căn nhà để đời của chính mình.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660