Góc chia sẻ

[Lời khuyên đầu tư] Có nên mua dự án nhà phố, biệt thự Classia Khang Điền?

15h - 14/01/2022

Phân khúc nhà phố, biệt thự luôn luôn là một kênh đầu tư lợi nhuận kép của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, theo các lão làng, muốn đạt được lợi nhuận cao nhất thì người đầu tư phải có bí quyết săn được dự án có pháp lý tốt, vị trí thuận lợi và chủ đầu tư dự án phải có tiếng.

Dự án nhà phố, biệt thự Classia đến từ chủ đầu tư Khang Điền là một trong những dự án nhà đất nổi bật nhất đầu năm 2022 mà SunlandSG là một trong các đơn vị phân phối chính thức.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh Mục Bài Viết

I. Đánh giá thị trường địa ốc đầu năm 2022

Đầu năm 2022, động thái triển khai các dự án nhà ở đã hâm nóng thị trường bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cả nước nói chung. Điều này cho thấy sau khoảng thời gian dài dãn cách xã hội tại thành phố Hồ Chí Minh, các chủ đầu tư và tập đoàn bất động sản có "máu mặt" đã bắt đầu rục rịch triển khai các kế hoạch xây dựng các dự án chung cư, biệt thự mới.

Chính vì thời gian chờ đợi do chính sách giãn cách xã hội trong thời gian qua đã làm gián đoạn chiến lược bỏ vốn của một số nhà đầu tư khiến nhiều nhà đầu tư sốt ruột vì dòng tiền ứ đọng, không được lưu thông.

Nếu quay về 6 tháng trước đây, việc quyết định xuống tiền để "bắt đáy" là điều không hề đơn giản bởi vấn đề dịch bệnh tại Việt Nam diễn ra rất khó lường. Tuy nhiên, với các chính sách bình thường mới của nhà nước cùng việc phủ rộng vaccine đang được đầy mạnh, mọi việc đang diễn ra rất khả quan.

Nền kinh tế từng bước được phục hồi, các hoạt động liên tỉnh đã được nối lại gần như bình thường. Các gói hỗ trợ kích thích nền kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang được triển khai.

Chị Nguyễn Thị Giang, giám đốc công ty TNHH Sunland Sài Gòn và đa số chuyên chuyên gia về thị trường đều đánh giá về thời điểm hiện tại chính là thời điểm vàng để xuống tiền. Với các tín hiệu rất tốt, thị trường địa ốc đang phục hồi và dự kiến sẽ chuẩn bị xảy ra sốt đất cục bộ trong năm 2022.

II. Bí quyết để đầu tư vào phân khúc nhà phố, biệt thự sinh lời cao

Với phân khúc nhà phố, SunlandSG Team đã phỏng vấn nhiều khách hàng, đại đa số đều cho rằng đây là kênh đầu tư hái ra tiền. Vì khi thị trường bất động sản phục hồi, lợi nhuận thu được từ nhà phố, biệt thự không chỉ gia tăng theo thời gian mà khách hàng còn có thể thu được thêm phần lợi nhuận từ cho thuê. 

Nhưng muốn thu được lợi nhuận tối đa từ việc tăng giá trị bất động sản và các phần lợi nhuận liên quan, các nhà đầu tư cần phải có bí quyết chọn lựa dự án.

1. Dự án có tiện ích tốt và cảnh quan đẹp

Nhiều năm phân phối các dự án nhà phố, biệt thự đã cho SunlandSG kinh nghiệm rằng đa số các dự án được chủ đầu tư chăm chút cảnh quan đi kèm với tiện ích nội, ngoại khu tốt luôn luôn dễ thanh khoản và có xu hướng tăng giá theo từng năm. Mức sinh lời sau năm đầu tiên đầu tư, khách hàng có thể đạt thấp nhất từ 10 - 15%.

Điển hình là một số dự án nhà phố biệt, thự Verosa Park Khang Điền, dự án Mega Village, dự án Lovera Park Bình Chánh... đây đều là các dự án mà chúng tôi phân phối rất thành công.

co-nen-mua-du-an-nha-pho-biet-thu-classia-khang-dien

2. Mua lại sản phẩm cắt lỗ

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều nhà đầu tư không cân đối được dòng tiền, lỡ "đu đỉnh" khi thị trường đang lên cao. Vì thế, họ đang cần tiền gấp, hoặc không đủ kiên trì chờ đợi thị trường phục hồi. Đa số những người này thường là f0, chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh nhà phố.

Nếu may mắn săn được những bất động sản "ngộp", khách hàng có thể mua được giá tốt, thấp hơn thị trường rất nhiều có khi lên đến 20-35%. Đặc biệt, khi thị trường dần tốt lên tốt lên, nếu may mắn, giá sản phẩm có thể trở về đỉnh cũ hoặc đẩy lên tới 50%.

3. Bất động sản đang thi công và chuẩn bị bàn giao

Có một bí quyết săn hàng đó là tìm các dự án bất động sản đã thi công và đang bàn giao nhà. Đặc biệt, là các dự án chưa ra sổ hồng. Mức lợi nhuận gia tăng từ dự án thi công gần xong cho đến lúc bàn giao sổ hồng tới tay khách hàng có thể đạt được lên đến 20%. Tuy nhiên, đi kèm theo đó là rủi ro không nhỏ khi chủ đầu tư dự án chây ỳ không chịu bàn giao sổ, dự án có vấn đề về pháp lý...

Các bước lựa chọn dự án của bí quyết này tương tự như bí quyết ở trên là tìm các dự án có chất lượng, có sông hồ, cảnh quan đẹp, dự án đang hoàn thiện phần thô... Tiếp đến, các dự án này phải trong quá trình xây dựng và chưa ra sổ. Việc chốt lời có thể diễn ra khi chủ đầu tư tiến hành làm sổ cho cư dân.

co-nen-mua-du-an-nha-pho-biet-thu-classia-khang-dien-1

III. Có nên mua dự án nhà phố, biệt thự Classia Khang Điền?

Với các bí quyết và thông tin được chia sẻ ở bên trên, sàn giao dịch bất động sản SunlandSG xin giới thiệu đến quý khách dự án nhà phố, biệt thự Classia Khang Điền cực HOT trong thời điểm đầu năm 2022. Với nhiều kinh nghiệm phân phối các sản phẩm đến từ chủ đầu tư Khang Điền, với câu hỏi "Có nên mua dự án nhà phố, biệt thự Classia Khang Điền?" chúng tôi chắc chắn bạn NÊN mua dự án này!

Bởi vì các lý do sau đây:

  • Với số lượng chỉ 180 căn được xây dựng, chắc chắn số lượng giữ chỗ tại các sàn giao dịch rất nhiều, điều này sẽ tạo nên sự khan hiếm hàng trên thị trường.
  • Pháp lý đầy đủ, minh bạch, thi công nhanh, ra sổ sớm là truyền thống từ trước đến nay của chủ đầu tư Khang Điền.
  • Dự án luôn luôn sinh lời sau khi xây dựng xong.
  • Thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp.
  • Kết nối đến các khu vực dân cư, hệ sinh thái của chuỗi bất động sản Khang Điền.

co-nen-mua-du-an-nha-pho-biet-thu-classia-khang-dien-2

Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết của dự án này tại Dự án Classia Khang Điền.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660