Danh Bạ Chủ Đầu Tư

Đại Phúc Group # Góc Phân Tích Của Đội Ngũ Sunland SG

16h - 05/11/2019

Đại Phúc Group thương hiệu chủ đầu tư không thật sự không quá nổi bật tại thị trường bất động sản thành phố, tuy nhiên với quỹ đất sạch sở hữu lên đến 400ha cùng với 200ha đã bàn giao nhà và đất cho khách hàng tính đến thời điểm hiện tại.

Thì tập đoàn Đại Phúc thuộc top 5 những công ty sở hữu quỹ đất sạch lớn nhất ở thành phố hiện nay.

Trong bài viết sau Sunland SG sẽ chia sẻ những khu dự án lớn được phát triển bởi Đại Phúc cùng với đó những điểm nổi bật trong các dự án mà chủ đầu tư này triển khai.

Đại Phúc Group những dự án phát triển có gì đặc biệt

Thành lập năm 1995 qua hơn 25 năm hoạt động và phát triển tại thị trường bất động sản thành phố, Đại Phúc Group được biết đến với những khu dân cư, khu đô thị hiện đại, được đầu tư phát triển đồng bộ về hạ tầng cảnh quan tiện ích nội khu, cũng như đầy đủ những dịch vụ tiện ích nội khu đáp ứng đa dạng nhiều nhu cầu của các cư dân như: trường học quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

Bên cạnh đó, là những mẫu nhà với kiến trúc thiết kế nổi bật và đa dạng loại hình nhà ở để đáp ứng nhiều nhu cầu khách hàng khác nhau: căn hộ, nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự và văn phòng cho thuê.

du an dai phuc group

Đặc biệt, điểm nổi bật trong những dự án Đại Phúc luôn chú trọng không gian sống xanh và mặt nước, kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao cấp hướng đến một cộng đồng cư dân văn minh.

Qua quá trình khảo sát từ những cộng đồng cư dân Đại Phúc những phản hồi từ khách hàng mà đội ngũ Sunland SG nhận được đều là những phản hồi tốt về môi trường sống tại đây, chủ đầu tư rất quan tâm đến đời sống cư dân với: những sự kiện tri ân khách hàng, sự kiến tăng tính kết nối cộng đồng cư dân, tổ chức lễ trung thu cho trẻ em. Những sự kiện này của chủ đầu tư Đại Phúc với một định hướng sẽ hướng đến một cuộc sống an cư lâu dài tại đây.

tri an khach hang dai phuc group

to chuc le trung thu dai phuc group

Và cùng với những điểm nổi bật trong môi trường sống của các dự án Đại Phúc, thì những sản phẩm đã triển khai đều có sự tăng giá cực kì mạnh. Nổi bật nhất là Vạn Phúc City triển khai năm 2015 tính đến thời điểm hiện tại đã tăng gấp 5 lần so với thời điểm mở bán.

Chặng đường hoạt động phát triển kinh doanh với chiến lược phát triển kinh doanh của mình Đại Phúc Group cũng đạt được những thành tích nổi bật:

  1. Top 10 không gian sống chuẩn mực do độc giả báo đầu tư bình chọn vào 2017
  2. Khu đô thị dẫn đầu xu thế xanh và thông minh do độc giả báo đầu tư bình chọn 2019.

Tuy vậy, bên cạnh những điểm tốt thì Đại Phúc cũng có những điểm chưa thật sự tốt, hiện tại việc triển khai bán hàng đều được thực hiện bởi đội ngũ sale chủ đầu tư vì thế khả năng hấp thụ sản phẩm chưa thật sự tốt.

Các dự án nổi bật của tập đoàn Đại Phúc

1. Vạn Phúc City

Khu đô thị 198ha với tổng mức đầu tư lên đến 198ha tại phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, điểm nổi bật của dự án Vạn Phúc City so với các dự án thuộc phân khúc nhà ở hiện nay là quỹ đất 3 mặt view sông Sài Gòn không bị che chắn, vị trí tại một trong ba bán đảo bên sông đẹp nhất tại thành phố hiện nay.

khu do thi van phuc city

Tại khu đô thị Vạn Phúc City, hạ tầng giao thông nội khu cảnh quan tiện ích phát triển khang trang lộ giới đường 30-40m. Dành đến 60% tổng diện tích để phát triển hạ tầng nội khu, cây xanh và mặt nước với nhiều tiện ích nổi bật: 

  1. Công viên ven sông dài nhất thành phố dài 3.4km
  2. Hồ Đại Nhật rộng 16ha
  3. Kênh Sông Trăng dài đến 2km
  4. Cụm công viên cây xanh nội khu đến 15 công viên
  5. Trung tâm thương mại 3-10ha
  6. Trường học quốc tế Emasi
  7. Bệnh viện quốc tế 300 giường
  8. Khu thể thao đa chức năng

Mặt bằng giá: 12 tỷ/căn diện tích xây dựng 523m2.

2. Khu dân cư Bình Hòa 

Dự án quy mô tổng diện tích 125ha tại phường 13, Quận Bình Thạnh đường Bình Lợi nối dài của Đại Phúc Group, một quỹ đất rất đẹp được bao quanh bởi sông Sài Gòn.

Tại dự án Đại Phúc Bình Thạnh phát triển thành những phân khu chính: 

  1. Đại Phúc River View đang trong quá trình xây dựng quy mô 4ha phát triển 209 lô đất nền xây dựng nhà phố, biệt thự.
  2. Các phân khu đã hình thành và đưa vào hoạt động
  3. Khu dân cư A92-A93 quy mô 2.9ha phát triển 122 lô nhà phố, biệt thự.
  4. Khu dân cư 13.6ha 
  5. Cụm nhà ở A+B+C quy mô 8ha phát triển 343 lô nhà phố, biệt thự.

Những mẫu nhà tại khu dân cư Bình Hòa Đại Phúc xây dựng theo kiểu thiết kế 1 trệt 3 lầu.

khu dan cu dai phuc river view

Tại khu dân cư Đại Phúc Bình Thạnh bên cạnh những quỹ đất xây dựng, thì hạ tầng được phát triển khang trang lộ giới từ 16-20m, và đầy đủ dịch vụ tiện ích: nhà trẻ, trường cấp 1&2, trung tâm thương mại, trung tâm y tế, phân khu thể dục thể thao và cụm công viên cây xanh.

Mặt bằng giá:

  1. Đất nền 60-68 triệu/m2.
  2. Nhà phố 13.2 tỷ/căn diện tích 116m2(5x23.5).

3. Khu dân cư Dương Hồng Garden House

Dự án quy mô 11ha của tập đoàn Đại Phúc tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh đối diện khu dân cư Mizuki Park của Nam Long và Senturia Nam Saigon của Tiến Phước.

Tại khu dân cư Dương Hồng phát triển những loại hình: đất nền xây dựng nhà phố 188 nền, đất nền biệt thự 31 nền, các mẫu nhà được thiết kế theo mẫu chung 1 trệt 3 lầu.

Hạ tầng giao thông được làm chỉnh chu lộ giới đường 13m, đầy đủ tiện ích: công viên nội khu, trường mẫu giáo và trung tâm thương mại.

duong garden house dai phuc

Mặt bằng giá: đất nền: 45-55 triệu/m2, nhà: 7.5 tỷ/căn diện tích 100m2(5x20), shophouse: 11.5tỷ/căn(105m2).

4. Đại Phúc Green Villas

Dự án quy mô 28ha của chủ đầu tư Đại Phúc mặt tiền đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, Bình Chánh, thuộc khu dân cư số 6 liền kề khu dân cư 6B Intreso và khu dân cư T30 Bình Chánh.

Điểm nổi bật của khu dân cư này là được bao quanh bởi sông và hệ thống kênh rảnh vì thế không gian sống cực kì thoáng đãng mát mẻ, kết nối về Quận 7 và khu đô thị Phú Mỹ Hưng cực kì thuận tiện vì thế dễ dàng để tiếp cận những tiện ích đẳng cấp đã hiện hữu tại khu đô thị này.

Tại khu dân cư Đại Phúc Green Villas phát triển đầy đủ những loại hình nhà ở: 1550 căn hộ, đất nền xây dựng nhà phố Bình Chánh liên kế(512 nền), và đất nền xây dựng biệt thự(219 nền).

Hạ tầng và cảnh quan tiện ích phát triển khang trang đồng bộ lộ giới đường 12-22m, phát triển đầy đủ những dịch vụ tiện ích: nhà trẻ, trường học, trung tâm thương mại, trung tâm y tế cùng nhiều dịch vụ tiện ích khác.

khu dan cu dai phuc green villas

Mặt bằng giá: 

Đất nền:

  1. Nội bộ lộ giới 12m: 39-60triệu/m2.
  2. Đường 16m: 50 triệu/m2.
  3. Đường 18m: 58-61 triệu/m2.
  4. Đường 22m: 65 triệu/m2.

Nhà: 7.2 tỷ/căn diện tích 5x20.

5. Khu dân cư Phước Lộc

  1. Khu dân cư Phước Lộc quy mô 68.4ha nằm trong thể khu đô thị mới Nam Sài Gòn kéo dài, khu dân cư Đại Phúc tọa lạc tại xã Phước Lộc, huyện Nhà Bè dự kiến phát triển trong thời gian tới.
  2. Những loại hình nhà ở sẽ được phát triển: căn hộ, nhà phố liên kế và biệt thự.
  3. Tiện ích nội khu sẽ được phát triển: nhà trẻ mẫu giáo, trường cấp 1-2, trung tâm thương mại, trung tâm y tế và công viên cây xanh.

Trên đây là những chia sẻ của đội ngũ Sunland SG về chủ đầu tư Đại Phúc nhận định về các dự án đã triển khai, tổng hợp đầy đủ các sản phẩm đã phát triển cùng mặt bằng giá chi tiết hy vọng đây là thông tin hữu ích.

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660