Thông Tin Cần Biết

Danh sách trường học quốc tế chất lượng tại Quận 7

08h - 02/12/2019

Giáo dục luôn là yếu tố hàng đầu để định hướng tư duy và nhân cách của một con người. Việc lựa chọn trường học vô cùng quan trọng.

Ngày nay, mô hình trường học quốc tế đang được nhân rộng với mô hình hoàn toàn mới. Điển hình có thể kể đến khu vực quận 7, là nơi tập trung tầng lớp trung lưu, thượng lưu lẫn phần lớn người nước ngoài sinh sống, nên hệ thống trường quốc tế tại đây cũng được đánh giá rất cao.

Nếu khách hàng đang định cư hoặc có nhu cầu sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, hoặc các khu dân cư lân cận quan tâm nơi học tập tốt nhất cho con em mình, có thể xem qua bài viết sau của đội ngũ SUNLAND SG.

Tổng quan hệ thống trường học quốc tế tại Quận 7

Quận 7 là nơi tọa lac của nhiều dự án tầm cỡ như Phú Mỹ Hưng, Eco Green SaiGon, Mũi Đèn Đỏ, các dự án được chăm chút của các chủ đầu tư Tài Nguyên, Đất Xanh, An Gia, ... nên phần lớn cư dân sinh sống tại đây đều là giới nhà giàu của Thành Phố. Từ đó, nhu cầu lựa chọn nơi học tập tốt nhất cho con trẻ cũng là điều không lạ.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho điều đó, SUNLAND SG chúng tôi có tổng hợp các trường học quốc tế được đánh giá cao để khách hàng tiện tham khảo qua.

Trường quốc tế Renaissance

Trường quốc tế Renaissance thành lập năm 2007, tọa lạc gần khu Phú Mỹ Hưng với diện tích khoảng 10.000 m2. Đây là hệ thống giáo dục hiện đại với nhiều cấp học: Mầm non (2 - 5 tuổi), tiểu học (5 - 11 tuổi), trung học (11 - 16 tuổi), tú tài quốc tế (16 - 18 tuổi).

Điều đặc biệt là giáo viên ở ngôi trường này chủ yếu đến từ Anh quốc và giao tiếp với học sinh hoàn toàn bằng tiếng Anh. Hiện nay, trường có khoảng 500 học sinh, mang nhiều quốc tịch khác nhau: Việt Nam, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia,... Có thể nói, đây là ngôi trường quy tụ nhiều màu da, nhiều sắc tộc.

Với phương pháp giáo dục hiện đại đến từ Anh quốc, trường rất chú trọng kĩ năng thực hành, vận dụng kiến thức của các em học sinh. Hệ thống phòng thí nghiệm, phòng âm nhạc, phòng kịch,... được trang bị sẵn sàng cho những giờ thực hành, ngoại khóa.

Bên cạnh đó, để thu hút các em học sinh cũng như tạo môi trường sống vui khỏe để các em học tập tốt, trường còn có khu vui chơi giải trí và phòng tập thể thao cho học sinh tùy theo lứa tuổi.

Hồ bơi chia làm hai khu vực: Hồ bơi dành cho trẻ mầm non và hồ bơi cho các em học sinh lớn hơn. Cả hai khu vực hồ bơi này đều được thiết kế với mái che chống tia cực tím và có giáo viên huấn luyện.

Ngoài ra, để tạo không gian cho các em tự học ngoài giờ lên lớp, trường còn có thư viện lớn với hơn 38000 đầu sách với đủ loại: Sách giáo khoa, tập đọc, truyện tranh, tiểu thuyết,... tất cả đều bằng tiếng Anh.

Nếu những bậc phụ huynh Việt Nam lo sợ con cái của mình không biết sử dụng tiếng mẹ đẻ trong môi trường học quốc tế thì họ có thể hoàn toàn an tâm vì ở đây, mỗi tuần các em sẽ có 2 buổi học tiếng Việt thông qua các hoạt động kể chuyện, đọc thơ,...

Trường quốc tế Nam Sài Gòn (SSIS) 

Nằm ở quận 7 gần với khu Phú Mỹ Hưng và trường đại học quốc tế RMIT, SSIS là trường duy nhất ở TP. HCM có giáo trình hoàn toàn dựa theo hệ thống giáo dục của Hoa Kỳ. Trường nhận học sinh từ mẫu giáo (4 tuổi trở lên) tới lớp 12.

Trường đã đi vào hoạt động 11 năm và hiện có 573 học sinh ở tất cả các cấp. SSIS được công nhận là một điểm thi chính thức của cuộc thi SAT (thi tốt nghiệp cấp III của Mỹ) do đó học sinh có thể thi ngay tại đây mà không cần tới các nước khác.

Trường nằm trên diện tích khoảng 2 ha, có thư viện, phòng thí nghiệm, sân bóng đá, phòng tập thể thao đa năng và bể bơi theo đúng tiêu chuẩn của một trường học của Hoa Kỳ.

Học phí của SSIS thuộc loại cao nhất trong các trường quốc tế tại Việt Nam. Học phí hàng năm cho các lớp mẫu giáo là 7.500 USD và tăng dần tới 14.000 USD cho lớp 12. Ngoài tiền học phí thì mỗi học sinh phải đóng 2.000 USD mỗi năm chi phí cơ sở vật chất. Tiền ăn trưa cũng là một khoản phí riêng nếu học sinh muốn ăn trưa tại trường.

Tham khảo thêm: Danh sách các bệnh viện quận 7 được đánh giá cao nhất và các trung tâm thương mại quận 7 lớn.

Trường quốc tế ABC 

Được thành lập năm 1995 và là thành viên chính thức của hiệp hội IGCSE (chương trình trung học quốc tế Cambridge) từ năm học 2007 -2008,  trường Trung học quốc tế ABC là ngôi trường dành cho con em của người nước ngoài và con em người Việt Nam. Hiện nay, trường ABC đang có hai trụ sở: khối nhà trẻ – mẫu giáo nằm ở khu trung tâm thành phố (quận 3) và khối cấp 2 - 3  nằm tại khu Nam Sài Gòn (quận 7).

Trường hiện có 700 học sinh từ 2 đến 17 tuổi. Các em được học theo chương trình giáo dục của Anh quốc cho hầu hết các các môn học. Sách vở của trường cũng được nhập thẳng từ Anh. Mỗi phòng học đều có máy điều hòa và các trang thiết bị tiên tiến theo tiêu chuẩn nước ngoài. Ngoài ra trường còn có đủ cơ sở vật chất cho các hoạt động thế chất.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề giáo dục khi là cư dân sinh sống ở phân khúc căn hộ quận 7. Con cái của bạn sẽ được thừa hưởng hoàn toàn những phương pháp học tập hiện đại, văn minh từ các nước phương Tây.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các trường học khác như RMIT, Tôn Đức Thắng,... phù hợp theo từng nguyện vọng và nhu cầu học tập của con trẻ.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660