Thông Tin Cần Biết

Điểm danh các dự án nhà phố quận 9 mở bán trong năm 2019

17h - 05/05/2020

Với tốc độ tăng trưởng chóng mặt của giá đất quận 9, tất cả những dự án đang triển khai tại đây đều được săn đón một cách kịch liệt. Tất nhiên, những nhà đầu tư không phải chạy theo xu hướng. Họ là những người có thể thấy được tiềm năng phát triển của khu vực, và những bằng chứng về hạ tầng trong thời gian gần đây đã chứng minh quan điểm của khách hàng và nhà đầu tư về thị trường quận 9 đầy tiềm năng này. Theo xu hướng, có thể nói dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất chính là những dòng sản phẩm nhà phố, nhà phố liên kế quận 9 bởi sự gia tăng giá trị vô tiền khoáng hậu của dòng sản phẩm này. Sunland Sài Gòn đã có một bài viết so sánh giá lúc mở bán và giá cả giao dịch hiện tại, độc giả có thể tham khảo bài viết So Sánh Giá Nhà Phố Quận 9 nhé.

Trong quý III 2019 này, chúng ta cùng điểm danh qua một số dự án nhà phố sẽ mở bán sau một thời gian thai nghén và hoàn thiện về mặt pháp lý cùng Sunland Sài Gòn nhé.

1. Dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Dự án bất động sản đình đám Vinhomes Grand Park quận 9 của tập đoàn VinGroup đã có thông tin mở bán chính thức kể từ khi được hé lộ vào năm 2016. Vì nhiều lí do khác nhau mà dự án liên tục lùi thời điểm công bố chính thức mở bán, khiến cho đông đảo nhà đầu tư lẫn các sàn giao dịch nóng lòng chờ đợi. Và vào thời điểm khan hàng tại thị trường nóng sốt này, dự án đã chính thức công bố mở bán. Lịch trình như sau:

  • Ngày 22/6/2019: Lễ ra quân chính thức dự án Vinhomes Grand Park, tại Sân Vận Động Quân Khu 7, Tp HCM.
  • Ngày 24/6/2019: Mở bán cho khách hàng là người nước ngoài (hơn 3000 căn hộ)
  • Ngày 27/6/2019: Mở bán cho khách hàng Việt Nam ( hơn 7000 căn hộ)

Trong đợt 1 này chỉ mở bán cho khách hàng đã có booking tại đại lý, đóng booking trước 12 giờ ngày 21/6/2019.

Dự án VinCity Vinhomes Grand Park Quận 9 được quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ. Cư dân của VinCity Vinhomes Grand Park Quận 9 cũng sẽ được hưởng thụ dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, công viên cây xanh, môi trường trong lành… Tìm hiểu chuyên sâu về dự án VinCity Vinhomes Grand Park Quận 9 tại đây.

2. Dự án Palm Marina Novaland Quận 9

2019 là năm tổng tấn công của Novaland Group trên mặt trận bất động sản. Sau khi khởi đầu bằng hàng loạt dự án nghỉ dưỡng thương hiệu Nova World tại Phan Thiết và Bà Rịa Vũng Tàu, Novaland tiếp tục tái thiết thị trường TP. HCM với dự án PALM MARINA NOVALAND QUẬN 9, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh.

Palm Marina nằm trên mặt tiền đường Vành Đai 3, thuộc phường Long Trường, Trường Thạnh, Quận 9 – ngay cửa ngõ phía Đông của TP. Hồ Chí Minh, liền kề Quận 9 và Quận 2.

Nói một cách đơn giản hơn, bạn có thể hình dung dự án nằm sát bên cạnh VinCity Quận 9, đoạn ngay đường dẫn vào Cao tốc Long Thành – Dầu Giây, với 3 mặt tiếp giáp sông thơ mộng, trong lành.

Theo giới chuyên gia, vị trí Palm Marina Novaland sở hữu có giá trị tương tự vị trí các dự án trọng điểm tại khu vực Vòng xoay Phú Hữu, khúc giao giữa Vành Đai 2 và đường Cao tốc. Với địa thế như một hòn đảo nổi 3 mặt nằm giữa trung tâm phát triển phía Đông thành phố (bán đảo Tam Đa), Palm Marina Novaland hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng khai thác siêu lợi nhuận cho giới đầu tư, thông qua các hình thức cho thuê hoặc mua đi bán lại.

 

Từ tháng 4/2019, những thông tin quan trọng về dự án đã được hé lộ và đã bắt đầu cho đặt booking giữ chỗ.

3. Dự án Sim City Quận 9 Anpha Holdings giai đoạn 2

SimCity Premier Homes là một dự án độc đáo cho phép hé lộ bức tranh của một tương lai đầy hứa hẹn. Sự kết hợp giữa tinh tế vô tận và bầu không khí quyến rũ được trình bày tại nhà phố SimCity giống như những khách sạn sang trọng nhất. SIMCity Premier Homes phát triển theo mô hình thành phố thông minh dựa trên các yếu tố do tạp chí Forbes đề ra. Ứng dụng công nghệ và năng lượng tái tạo không khói cùng nhiều tiện ích nổi bật, dự án nhận giải thưởng quốc tế cho "Đô thị cao cấp nhất Đông Nam Á" do Dot Property trao tặng.

SIMCity Premier Homes tọa lạc tại đường số 4, Lò Lu, quận 9, TP HCM. Đây là trục đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn, nơi tập trung nhiều trụ sở hành chính của quận 9 và các tập đoàn hàng đầu tại khu công nghệ cao. Theo định hướng phát triển của thành phố, quận 2, quận 9 và Thủ Đức sẽ quy hoạch thành khu đô thị sáng tạo, hạt nhân triển khai phát triển công nghiệp công nghệ cao. Trong tương lai, đây cũng là nơi hình thành khu phức hợp thể thao Rạch Chiếc và thành phố thể thao Saigon Sport City phục vụ SEA Games 31.

Dự án gồm các sản phẩm nhà gắn liền với đất, quy hoạch trong khu khép kín an ninh với đầy đủ tiện ích như hồ bơi, clubhouse, gym, nhà hàng, công viên, hồ cảnh quan rộng 1ha... Nhà phát triển cho biết dự án đã có sổ đỏ từng lô và sẽ tiến hành bàn giao trong năm nay.

 

Sau thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư Anpha Holdings đã mở bán giai đoạn 2 của dự án vào đầu năm 2019. 

4. Dự án nhà phố Verosa Park Khang Điền Quận 9

Dự án nhà phố hoàn toàn mới toanh Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền - "ông trùm" giới nhà phố, biệt thự quận 9 mới chỉ được hé lộ thời gian gần đây, nhưng với uy tín và năng lực của chủ đầu tư, dự án đang phát triển với một tiến độ cực kì chóng mặt. Mặt bằng đã san lấp và đang tiến hành ép cọc, làm móng, hoàn thiện hạ tầng sơ bộ. Dự án hiện tại cũng đang nhận được vô cùng nhiều sự quan tâm của khách hàng, các booking liên tục được ghi nhận. 

Theo thông tin nội bộ, ngày mở bán dự án Verosa Park Khang Điền sẽ diễn ra ngay trong quý III 2019 này, rất sớm thôi. Những công đoạn chuẩn bị đang được gấp rút thực hiện.

Dự án Verosa Park Khang Điền quận 9 toạ lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, nằm cách mặt tiền Võ Chí Công khoảng 60m. Những lợi ích của dự án đã được Sunland Sài Gòn phân tích rất kĩ càng, mời các bạn tham khảo tại đây.

Đặc tính nổi bật của dự án chính là lí do vì sao dự án này trở thành tâm điểm đầu tư. 

Về giá cả, tuy hiện tại chưa có giá bán chính thức, nhưng thị trường dự đoán mức giá sẽ nằm từ 70 - 80 triệu/m2, tổng giá trị sẽ từ 7-8 tỷ một căn. Để dễ so sánh, các dự án nhà phố triển khai trong năm 2019 như Vinhomes Ruby thuộc cụm dự án Vinhomes Grand Park không thấp hơn 8 tỷ/căn, Palm Marina Nova cũng dự kiến từ 8.3 tỷ/căn. Với mức giá dự kiến của Verosa Park, chúng tôi thấy rằng mức giá này khá phù hợp với thị trường và rất đáng cân nhắc đối với khách hàng quan tâm dòng nhà phố của Khang Điền.

Uy tín của chủ đầu tư Khang Điền đã được chứng minh rất rõ ràng qua những dự án đã và đang triển khai. Các dự án trước khi mở bán đều được làm hạ tầng dịch vụ tiện ích khá chỉnh chu, và với pháp lý rõ ràng nên hầu hết các khách hàng mua các sản phẩm của tập đoàn này đều nhận được sổ hồng trước hạn, tiến độ xây dựng và thời gian bàn giao luôn được đảm bảo, và chất lượng bàn giao đều nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Đồng hành phát triển Verosa Park Khang Điền còn có sự tham gia của nhà thầu Hòa Bình đem đến sự an tâm về tiến độ xây dựng cũng như chất lượng xây dựng. 

Lợi thế về vị trí dự án cũng cực kì hấp dẫn. Tọa lạc tại đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9 từ dự án Verosa Park Khang Điền khoảng cách di chuyển đến khu công nghệ cao mất chỉ tầm 5 phút di chuyển bằng xe máy, nên sẽ dễ dàng cho thuê cũng như bán lại cho những kĩ sư chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao sau này. Thời điểm bàn giao nhà phố Verosa Park Quận 9 năm 2020, thì nhiều phân khu tại khu công nghệ cao sẽ đưa vào hoạt động mạnh như: nhà máy SamSung, các nhà máy công nghệ khác tại khu vực này, cùng với đó là các trường đại học như: học viện hàng không Vietjet, FPT SoftWare, đại học Hutech, đại học FPT, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Fulbright cũng sẽ bắt đầu đi vào hoạt động. Vì thế nhu cầu nhà ở tại khu vực này sẽ cực kì cao.

 

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660