Gem Sky World Sẽ Được Phất Triển Với Các Loại Hình Nhà Nào ?

Góc chia sẻ

Gem Sky World Sẽ Được Phất Triển Với Các Loại Hình Nhà Nào ?

02h - 06/12/2020

Gem Sky World là siêu phẩm dự án nhà thấp tầng đẳng cấp nằm gần sân bay quốc tế Long Thành. Đây là dự án đáng đầu tư và đáng mua nhất trong giai đoạn 2020-2025. Dự án sở hữu tiềm năng tăng giá và khả năng kinh doanh vô hạn. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu xem những loại hình nhà nào sẽ xuất hiện trong siêu phẩm bất động sản này.

Danh Mục Bài Viết

1. Loại Hình Nhà Phố Liền Kề
2. Loại Hình Nhà Phố Thương Mại
3. Loại Hình Nhà Biệt Thự

3.1 Biệt Thự Song Lập
3.2 Biệt Thự Đơn Lập

 

1. Loại Hình Nhà Phố Liền Kề

Nhà phố liền kề được hiểu đơn giản là loại hình nhà riêng biệt được xây dựng sát nhau, ở các dự án hoặc các khu vực thành phố lớn. Nhà phố liền kề sẽ được thiết kế theo kiến trúc riêng và đa phần sẽ có kiến trúc giống nhau nếu cùng nằm chung 1 dãy hoặc 1 khu vực. Diện tích nhà phố liền kề có thể dao động từ 50 - 200 m2 tùy thuộc vào quỹ đất mà dự án phân chia, tuy nhiên diện tích thường nhỏ hơn các sản phẩm biệt thự. Nhà phố liền kề thường có mật độ xây dựng cao từ khoảng 70 - 100 %, rất ít nhà phố liền kề có không gian sân vườn rộng. Kết cấu phổ biến của nhà phố liền kề là khoảng 3 tầng hoặc 4 tầng.

Tại Gem Sky World nhà phố liền kề sẽ được xây dựng với diện tích từ 80 - 200 m2. Kết cấu nhà thiết kế là 3 tầng và 1 mái. Số lượng nhà phố liền kề tại dự án là lớn nhất và đa dạng nhất. Tỷ lệ xây dựng sẽ vào khoảng 80 - 90 %, còn lại sẽ là không gian sân nhỏ phía trước hoặc phía sau. Bên trong ngôi nhà phố biệt thự sẽ được thiết kế để tối đa hóa công ăng sử dụng ngôi nhà. Mọi phòng ngủ sẽ đều có 2 mặt thoáng để không khí có thể lưu thông.

Kiến trúc của nhà phố liền kề là kiến trúc hiện đại. Sự hiện đại trong kiến trúc bên ngoài đó là việc sử dụng những khối đơn giản để tạo hình nên mặt ngoài của ngôi nhà. Khi nhìn vào ngôi nhà khách hàng sẽ cảm nhận ngay sự mạnh mẽ và chắc chắn. Do tỷ lệ xây dựng không phải là 100% nên phần không gian sân nhỏ trước sau sẽ tạo cảm thoáng hơn cho ngôi nhà. Một số cây xanh cũng có thể được để trong không gian sân nhỏ này. Sự hiện đại bên trong nhà được thể hiện qua sự tiện nghi và tiện lợi của ngôi nhà. Mỗi phòng ngủ đều sẽ có một nhà vệ sinh và một nhà tắm riêng. Không gian sinh hoạt chung sẽ được để trên tầng 3 với nhiều chức năng có thể được lắp đặt.

Một số ưu điểm của nhà phố liền kề Gem Sky World:

  • Sản phẩm nhà phố liền kề Gem Sky World có số lượng lớn nhất dự án. Điều này sẽ tạo ra sự đa dạng cho khách hàng. Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn ưng ý và phù hợp với tầm tài chính của mình hơn. Diện tích đa dạng cũng sẽ giúp khách hàng có lựa chọn tốt hơn.
  • Tầm tài vừa phải và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Với giá bán trung bình vào khoảng 20 -25 triệu/m2. Sản phẩm nhà phố liền kề sẽ là sản phẩm phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Tầm tài chính 2-3 tỷ cho một ngôi nhà phố liền kề là rất rẻ ở thời điểm thị trường bất động sản hiện tại
  • Mật độ xây dựng không phải là 100%. Chủ đầu tư đã thiết kế mỗi ngôi nhà phố đều có khoảng sân nhỏ để tạo trải nghiệm tốt nhất khi ở. Những không gian nhỏ này có thể trồng một số cây cành để tạo cảm giác tốt nhất cho ngôi nhà.
  • Thiết kế nhà phố liền kề là thiết kế hiện đại. Với thiết kế hiện đại khách hàng sẽ được tận hưởng sự tiện nghi tôi đa. Phía mặt ngoài cũng được trang trí với màu sắc sáng với điểm nhấn là các khối vuông lớn.
  • Sản phẩm đầu tư cực kỳ tốt: Nhà phố liền kề sẽ là sản phẩm đầu tư cực kỳ tốt bởi giá thành hiện tại của dự án đang ở mức thấp so với tiềm năng mà dự án có được. Dự án sẽ tăng giá cực kỳ mạnh sau khi hạ tầng xung quanh được hoàn thiện, nhất là sân bay quốc tế Long Thành. Tầm tài chính đầu tư cũng rất ít vậy nên đây là cơ hội rất tốt cho các nhà đầu tư.

Nhà Phố Liền Kề

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: Gem Sky World

 

2. Loại Hình Nhà Phố Thương Mại

Nhà phố thương mại được định nghĩa đơn giản là loại hình nhà thấp tầng có chức năng kinh doanh thương mại. Nhà phố thương mại vẫn có thể hình thành đơn vị ở tùy vào giấy phép mà chủ đầu tư dự án xin được. Nhà phố thương mại thường được xây dựng tại các dự án hoặc các mặt tiền đường lớn, thuận tiện cho việc kinh doanh. Điểm dễ nhận biết nhất của nhà phố thương mại chính là việc sở hữu vị trí đắc địa tại các dự án, thường là các trục đường lớn nhất, đông dân cư nhất. Sản phẩm nhà phố thương mại thường có giá bán cao bởi giá trị và tiềm năng sinh lời của sản phẩm này là rất tốt.

Một số ưu điểm của loại hình nhà phố thương mại:

  • Nhà phố thương mại có thể tích hợp 2 chức năng là vừa có thể hình thành đơn vị ở, vừa có thể để kinh doanh thương mại. Đây là lựa chọn 2 trong 1 hoàn hảo tại các dự án lớn hoặc các khu vực trung tâm lớn.
  • Nhà phố thương mại thường có vị trí rất đẹp, thường nằm ở những mặt tiền đường lớn nhất. Điều này thuận tiện cho việc di chuyển và lưu thông hàng hóa. Ngoài ra còn tại tiền đề cực tốt cho việc kinh doanh của chủ nhân nhà phố thương mại.
  • Nhà phố thương mại thường được thiết kế với kiến trúc riêng và đôi khi là rất cầu kỳ. Việc cầu kỳ trong thiết kế sẽ đem lại sự thu hút trong kinh doanh. Nắm bắt được điều tất yếu có, các chủ đầu tư luôn rất chú trọng vào kiến trúc mặt ngoài và kiến trúc bên trong tầng 1-2 của các lô nhà phố thương mại
  • Số lượng thường rất hạn chế, số lượng nhà phố thương mại tại các dự án đa phần chiếm tỷ lệ ít nhất. Do số lượng hạn chế nên giá trị của nhà phố thương mại thường được khách hàng và các nhà đầu tư kinh doanh đề cao
  • Khả năng sinh lời cực kỳ tốt: Nhà phố thương mại sở hữu tiềm năng sinh lời tốt bởi nằm ở vị trí tốt, số lượng rất hạn chế. Theo năm tháng các vị trí tốt như vậy giá bán sẽ tăng đều theo hàng năm. Ngoài ra khi các hạ tầng đường hay công trình lân cận hoàn thành, giá bán nhà phố thương mại lại tăng lên một bậc khác. Nhà phố thương mại còn sở hữu tiềm năng kinh doanh và cho thuê rất tuyệt vời, đây cũng là lý do hàng đầu khiến nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm đến loại hình này đến như vậy.
  • Khả năng thanh khoản cực kỳ tốt: Do nhu cầu quan tâm sản phẩm rất lớn nên khả năng thanh khoản của loại hình này luôn là rất nhanh chóng. Chỉ cần không bán giá qua cao so với thị trường hiện tại thì việc thanh khoản là tương đối dễ dàng và có thể bán được ngay

Nhà Phố Thương Mại

Nhà phố thương mại tại dự án Gem Sky World được thiết kế với 3 tầng và 1 tầng mái. Trong đó tầng 1 có thêm 1 tầng lửng để thuận tiện cho việc kinh doanh. Diện tích dao động từ 90 - 200 m2, tỷ lệ xây dựng là 100%. Ưu điểm của việc có tầng lửng đó là không gian trưng bay cũng như bán hàng sẽ rộng hơn. Nhà phố thương mại cũng là sản phẩm có số lượng lớn tại dự án Gem Sky World

Kiến trúc sử dụng trong nhà phố thương mại Gem Sky World là kiến trúc hiện đại. Tầng 1 và tầng 2 sẽ được thiết kế để lắp kinh nhằm tối đa không gian trưng bày sản phẩm.  Mặt tiền tầng 1 sẽ được mở rộng tối đa để tạo ra không gian bán hàng rộng nhất.

Ưu điểm nhà phố thương mại dự án Gem Sky World:

  • Nhà phố thương mại dự án Gem Sky World có vị trí cực kỳ tốt tại các mặt tiền đường lớn. Việc tập trung nhiều nhà phố thương mại sẽ tạo ra các con đường mua sắm uất hàng đầu khu vực
  • Sản phẩm đa dạng: Nhiều loại diện tích và nhiều hướng khác nhau khiến nhà phố thương mại trở thành sản phẩm có đa dạng sự lựa chọn. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn được những lô ưng ý và phù hợp tầm tài chính tốt nhất.
  • Nhà phố thương mại là sản phẩm đầu tư cực kỳ tốt. Bởi lượng dân cư và hạ tầng xung quanh dự án là rất lớn. Trong tương lai đây sẽ là thiên đường mua sắm của khu vực. Sản phẩm nhà phố sẽ tăng giá cực mạnh

Nhà Phố Thương Mại Gem Sky World

 

3. Loại Hình Nhà Biệt Thự

Tại Gem Sky World sẽ có 2 loại hình nhà biệt thự đó là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập. Đây đều là 2 loại hình nhà đẳng cấp, có kiến trúc riêng biệt, có không gian sân vườn. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết

3.1 Biệt Thự Song Lập

Biệt thự song lập là loại hình nhà thấp tầng có phần không gian chung giữa 2 căn biệt thự. Dạng nhà có kiến trúc biệt thự song lập phụ thuộc vào một căn biệt thự bên cạnh mới tạo thành một tổng thể kiến trúc. Thường thiết kế biệt thự song lập sẽ là kiểu kiến trúc có 2 căn biệt thự tựa một cạnh bên trái hoặc phải vào nhau và nhìn tổng thể thì giống như một căn biệt tự nhưng thực chất là thiết kế đối xứng chung một cạnh. Các căn biệt thự song lập chỉ có 3 mặt thoáng.

Không gian sân vườn của biệt thự song lập thường nhỏ hơn so với biệt đơn lập. Nhưng thiết kế của 2 căn song lập gần nhau sẽ là tương xứng và tạo cảnh quan cực kỳ tuyệt vời. Điểm mạnh của biệt thự song lập chính là việc tài chính có thể phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Nhược điểm của loại hình này chính là phụ thuộc vào phần không gian chung giữa 2 căn biệt thự.

Biệt Thự Đơn Lập

Tại Gem Sky World biệt thự song lập được xây dựng với diện tích dao động 150 - 300 m2. Kết cấu bao gồm 3 tầng nhà và 1 tầng mái. Tỷ lệ xây dựng khoảng 60 - 70 %, còn lại là diện tích sân vườn. Số lượng những lô biệt thự song lập ít hơn khá nhiều so với các loại hình nhà phố liền kề hoặc nhà phố thương mại.

  • Thiết kế biệt thự song lập Gem Sky World
    • Thiết kế bên ngoài: Bên ngoài biệt thự song lập được thiết kế theo kiến trúc riêng nên khi nhìn vào có thể thấy ngay chủ nhân ngôi nhà là một người đẳng cấp. Tỷ lệ xây dựng và tỷ lệ sân vườn là rất hợp lý để khách hàng cảm nhận được không khí cực kỳ tốt khi ở trong căn nhà. Nếu tỷ lệ xây dựng quá lớn sẽ dẫn tới tình trạng không khí quá ngột ngạt, không còn không gian thư giãn, vui chơi giải trí
    • Thiết kế bên trong: Phần không gian tường chung giữa 2 ngôi biệt thự sẽ được thiết kế làm cầu thanh để tránh làm ảnh hưởng lẫn nhau. Tầng 1 sẽ được thiết kế với không gian phòng khách và không gian phòng bếp. Tầng 2 được thiết kế với không gian 2 phòng ngủ và một phòng sinh hoạt chung ở giữa. Các phòng ngủ đều sẽ có nhà vệ sinh và nhà tắm riêng. Tầng 3 sẽ được thiết kế với không gian 1 phòng ngủ và 1 phòng thư viện. Tất cả các phòng ngủ sẽ được tiếp xúc tối đa với ánh áng tự nhiên, tất cả đều có 2 mặt thoáng để đón ánh sáng tự nhiên vào nhà
  • Kiến trúc biệt thự song lập Gem Sky World

Kiến trúc biệt thự song lập tại dự án Gem Sky World là kiến trúc tân cổ điển. Sự cổ điển ở đây chính là việc sử dụng mái vuông theo kiến trúc pháp và những hoa văn họa tiết cổ trên nền màu sáng. Nhưng tỷ lệ kiến trúc hiện đại là cao hơn bởi các đường nét mạnh và mạch lạc thể hiện rõ ràng trên kiến trúc nhà. Không quá cầu kỳ trong khâu hoa văn nhưng những khối của ngôi nhà vẫn toát lên vẻ cao cấp và thượng lưu. Màu sắc được sử dụng cho những lô biệt thự song lập những màu sáng kết hợp với đó là các họa tiết lan can màu tối.

  • Ưu điểm của biệt thự song lập Gem Sky World
    • Thiết kế tân đổ điển của biệt thự song lập sẽ giúp ngôi nhà nhìn nổi bật và mạnh mẽ hơn. Đường nét sẽ rõ ràng và mạch lạc hơn, sẽ không còn những chi tiết quá cầu kỳ từ các kiến trúc cổ.
    • Thiết kế bên trong biệt thự song lập là rất hợp lý. Các không gian được phân chia bên trong ngôi nhà là rất rõ ràng. Từng tầng và từng không gian sẽ được phân chia chức năng khác nhau. Mỗi phòng ngủ đều sẽ có không gian nhà tắm và không gian nhà vệ sinh riêng biệt.
    • Giá thành là một ưu điểm của biệt thự song lập. So với biệt thự đơn lập, biệt thự đơn lập có giá thành tốt hơn và phù hợp với nhiều tầm tài chính của khách hàng. Nếu khách hàng lựa chọn biệt thự để ở thì việc lựa chọn biệt thự song lập là cực kỳ tốt và hợp lý

Biệt Thự Song Lập Gem Sky World

 

3.2 Biệt Thự Đơn Lập

Biệt thự đơn lập là loại hình nhà có kiến trúc độc lập, tạo thành một chỉnh thể, hình khối riêng biệt. Biệt thự đơn lập sẽ có bốn mặt thoáng, được thiết kế hài hòa. Có thể dễ dàng chia công năng của mỗi mặt như mặt trước, mặt sau, mặt bên phải, bên trái. Mỗi một căn biệt thự đơn lập sẽ có tường rao xây bao quanh. Phần xây dựng bên trong sẽ không được tiếp giáp với phần tường rào. Khoảng cách từ biệt thự đến tường rào thường khá rộng, đủ để  trồng cây, tiểu cảnh, sân vườn…

So với biệt thự song lập, biệt thự đơn lập không có phần không gian chung và phụ thuộc vào kiến trúc của nhà bên cạnh. Sản phẩm biệt thự đơn lập luôn được đánh giá là đẳng cấp và cao cấp hơn biệt thự song lập.

Biệt Thự Đơn Lập

Biệt thự đơn lập Gem Sky World được xây dựng với kết cấu 3 tầng 1 mái. Diện tích đất của biệt thự đơn lập dao động từ 200 - 400 m2. Tỷ lệ xây dựng vào khoảng 50 - 60%, phần còn lại là không gian tiểu cảnh, sân vườn.

  • Thiết kế biệt thự đơn lập Gem Sky World
    • Thiết kế bên ngoài: Biệt thự đơn lập sẽ được thiết kế theo một kiến trúc riêng và cao cấp. Phần không gian xây dựng sẽ được cân bằng với phần không gian sân vườn. Chủ nhân biệt thự đơn lập sẽ có hẳn không gian sân vườn cực kỳ rộng lớn để thư giãn, xung quanh tường rào sẽ được trồng nhiều cây xanh để tạo sự tự nhiên nhất định. Bên trong sân vườn có thể bố trí bàn ghế đá để uống nước.
    • Thiết kế bên trong: Bên trong biệt thự đơn lập sẽ được thiết kế với nội thất sang trọng nhất. Tầng 1 vẫn sẽ là không gian của phòng khách và nhà bếp, nhưng 2 phần không gian này sẽ được tách biệt bởi vách ngăn. Phòng khách sẽ được thiết kế với nội thất cao cấp, được bo vuông và không thể nhìn thấy không gian cầu thang. Tầng 2 vẫn sẽ được thiết kế làm 2 phòng ngủ nhưng sẽ có một phòng ngủ lớn với không gian rộng hơn. Tầng 2 sẽ có không gian hiên để thư giãn và sinh hoạt chung. Mỗi phòng ngủ vẫn sẽ có không gian vệ sinh và nhà tắm riêng. Khác với biệt thự song lập, tầng 3 biệt thự đơn lập sẽ được thiết kế với 3 phòng ngủ và 1 không gian tập thể thao ở giữa. Không gian hiên cũng sẽ được làm rộng hơn so với tầng 2 để tạo khu trồng cây cảnh.
  • Kiến trúc biệt thự đơn lập Gem Sky World

Giống như biệt thự song lập, kiến trúc sử dụng trong biệt thự đơn lập Gem Sky World là kiến trúc tân cổ điển. Sự cổ điển ở đây chính là việc sử dụng mái vuông theo kiến trúc pháp và những hoa văn họa tiết cổ trên nền màu sáng. Nhưng tỷ lệ kiến trúc hiện đại là cao hơn bởi các đường nét mạnh và mạch lạc thể hiện rõ ràng trên kiến trúc nhà. Điểm khác biệt trong kiến trúc biệt thự đơn lập chính là việc ít sử dụng không gian lan can mặt trước, thay vào đó là những ô cửa sổ lớn. Điều này sẽ tạo điểm nhấn không hề nhỏ so với các khu nhà khách trong dự án.

  • Ưu điểm của biệt thự đơn lập Gem Sky World
    • Tỷ lệ sân vườn và tỷ lệ xây dựng tại biệt thự đơn lập Gem Sky World là rất tốt cho trải nghiệm để ở. Khách hàng khi ở không gian này sẽ cảm thấy sức khỏe ngày càng tốt lên. Diện tích cây xanh lớn giúp ngôi biệt thự hòa mình vào thiên nhiên tốt hơn
    • Điểm nhấn thiết kế phía mặt trước ngôi biệt thự. Đây là điểm khách biệt hoàn toàn so với các ngôi nhà khách bên trong dự án. Tầm nhìn rộng mở trực tiếp ra phía đằng trước sẽ tạo cảm giác rất tuyệt vời
    • Số lượng biệt thự đơn lập tại dự án Gem Sky World là khá hạn chế. Vậy nên khách hàng ở biệt thự đơn lập sẽ chứng minh được đẳng cấp của mình.

Thiết Kế Biệt Thự Đơn Lập Gem Sky World

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CÁC DỰ ÁN GEM SKY WORLD

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Khách hàng xem ngay thông tin và bảng giá mới nhất của dự án tại: Gem Sky World

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660