Thông Tin Cần Biết

Giá bán block HR2 Eco Green SaiGon và giá trị trường hiện tại ra sao?

11h - 22/11/2018

Giá bán là điều mà hầu hết khách hàng đều quan tâm khi lựa chọn mua căn hộ, dự án Eco Green Saigon cũng không phải ngoại lệ.

Và đội ngũ SUNLANDSG chúng tôi có bài viết về giá bán đợt II này với mặt bằng giá để khách hàng tham khảo như sau.

Giá bán căn hộ Eco Green Saigon đã thay đổi ra sao?

Ở đợt 1 vừa rồi, giá bán của một căn hộ Eco Green Saigon là 2.2 tỷ cho diện tích thấp nhất là 52m2.

Nếu quy ra giá/m2 là nằm khoảng 43 triệu/m2. So với mặt bằng chung các dự án căn hộ nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thì mức giá này có phần rẻ hơn 1 - 2 triệu/m2, mức giá được xem là rất tốt ở thời điểm chào hàng.

Còn giá bán ở đợt II căn hộ Eco Green Saigon và thị trường ra sao?

Hiện tại dự án đang có mức rumor từ 2.3 tỷ/căn, không quá chênh lệch so với giai đoạn mở bán đầu tiên của dự án. Nhưng mức giá này so với tổng thể chung của thị trường có còn tốt nữa hay không?

Để hiểu rõ về điều đó, khách hàng có thể tham khảo mặt bằng giá bên dưới để hiểu hơn về điều này. Nhưng có một vấn đề tại khu vực này, là không có nhiều dự án để so sánh giá với Eco Green Saigon vì ngoài Ascent Lakeside có vị trí đối diện, thì không có dự án nào liền kề nữa.

Bởi vấn đề đó, nên chúng ta sẽ tham khảo thêm giá bán của các căn hộ nằm trên trục đường khác.

Căn hộ mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh: trung bình 45 - 50 triệu/m2.

Điển hình là các căn hộ Scenic Valley , Scenic Valley 2, Richland Residence. Cá biệt có Ascent Lakeside giá thấp nhất: 42 triệu/m2 và cao nhất là Urban Hill: 70 triệu/m2.

Căn hộ mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập: trung bình từ 35 - 39 triệu/m2.

Trục đường này thì hầu như không quá khác biệt, nhưng nổi bật nhất hiện tại là South Gate Tower đang mở bán, Cosmo City, Golden Star, ...

Căn hộ mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát: trung bình 45 - 47 triệu/m2.

Nổi bật nhất trên trục đường này là Riviera Point giai đoạn 3 Infiniti đang chào bán, giá 47 triệu/m2 và Sunshine City.

Cuối 2018 này không có nhiều dự án căn hộ tại quận 7 được tung ra thị trường, nổi bật nhất ở thời điểm này chỉ có Infiniti, South Gate Tower và Eco Green Saigon là mở bán. Trường hợp còn lại, Sunshine City (nhưng chưa có thời điểm công bố cụ thể) thuộc đơn vị Sunshine Group, một chủ đầu tư lớn đến từ miền Bắc, có nét tương đồng như Xuân Mai, chủ đầu tư Eco Green SaiGon.

Tình hình chung của thị trường căn hộ quận 7 hiện tại

Tình hình thị trường căn hộ quận 7 thời điểm cuối năm 2018 có vài nét đặc trưng như sau:

- Không có nhiều dự án mới được mở bán: tổng thể thị trường không có nhiều dự án được công bố ra thị trường.

- Không nhiều sản phẩm thứ cấp bán lại: không nhiều sản phẩm mới để đầu tư nên phần lớn nhà đầu tư chuyển hướng đầu tư cho thuê.

- Thị trường được hấp thụ tốt: những dự án mở bán thời điểm này đều có lượng bán hàng rất tốt vì thiếu nguồn cung.

Việc không có nhiều quỹ đất sạch để triển khai dự án mới, lẫn quy trình đáp ứng tiêu chí làm dự án khắc khe đã đẩy thị trường đến tình trạng thiếu nguồn cung, nên hầu hết khách hàng rất mong chờ ở những dự án sắp mở bán, nhất là các dự án có nét đặc trưng riêng, quy mô lớn và tổng thể quy hoạch chất lượng, mà ở đây dự án căn hộ Eco Green Saigon là một ví dụ.

Có nên mua căn hộ Eco Green Saigon giai đoạn 2

Với mức giá đợt II đang được rumor khoảng 2.3 tỷ/ căn thì việc lựa chọn Eco Green Saigon vẫn là một lựa chọn khá tốt đối với khách hàng trong thời điểm này. Vì với số tiền bỏ ra đó, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều giá trị xứng đáng với tổ ấm của mình. Trong trường hợp khách hàng muốn tìm hiểu về thời gian mở bán, khách hàng nên đọc qua Khi nào tháp HR2 dự án Eco Green SaiGon mở bán.

Còn sau đây, tiếp tục là các điểm mạnh mà khách hàng nên xem qua khi chọn mua căn hộ Eco Green SaiGon.

- Môi trường cảnh quan tốt: với 3 hệ thống công viên riêng dành cho cư dân, ở tầng 3 block căn hộ, công viên nội khu và công viên Hương Tràm liền kề, mật độ cây xanh của dự án được đánh giá rất cao.

- Riêng tư, an ninh tuyệt đối: với tầng tiện ích riêng biệt dành riêng cho mỗi block căn hộ, không gian riêng tư của mỗi cư dân là điều rất tuyệt vời.

- Chất lượng bàn giao cao cấp: dự án được bàn giao với chất lượng được đánh giá rất cao, khi các thương hiệu được sử dụng đều là các thương hiệu hàng đầu như Otis, Duravit, Hangrove,...

- Thiết kế căn hộ ấn tượng: lối kiến trúc mới khi mỗi tháp đều được thiết kế dạng 3 cánh 2/3 số căn hộ đều là căn góc 2 mặt tiền.

- Nằm trong quy mô lớn, có tính biểu tượng: dự án có toà nhà khách sạn Grand Hyatt cao 68 tầng ( cao nhất khu Nam ) và tổ hợp thương mại Aeon Mall. Có thể tìm hiểu: Phối cảnh Grand Hyatt và Aeon Mall tại dự án căn hộ Eco Green SaiGon.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660