Thông Tin Cần Biết

Giá bán căn hộ Safira Khang Điền hấp dẫn nhất thị trường căn hộ quận 9

18h - 07/05/2020

Giá cả vẫn luôn là điều kiện tiên quyết mà nhiều khách hàng quan tâm. Dù là mua nhà ở hay đầu tư thì các khách hàng đều phải xem xét yếu tố giá. Tuy nhiên, yếu tố này luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích – dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay vị trí, khả năng kết nối với các khu vực trung tâm,...

Sở hữu đầy đủ mọi yếu tố của một dự án chất lượng, vậy có nên đầu tư vào thời điểm khi dự án đầy tiềm năng như thế này? Bên cạnh đó, giá bán căn hộ Safira Khang Điền hiện đang là một trong số ít dự án vô cùng hấp dẫn. Căn hộ Safira nổi lên giữa phân khúc căn hộ chung cư cao cấp TP HCM nhờ thiết kế hấp dẫn, nhiều tiềm năng và giá bán cạnh tranh nhất hiện tại. Nơi đây thực sự là lựa chọn số 1 của khách hàng.

Giá bán căn hộ Safira quận 9 hấp dẫn nhất phân khúc

Khu Đông là tâm điểm thị trường bất động sản thành phố HCM bởi đây là khu vực có tiềm năng phát triển rất lớn:

  • Có thể đi lại, di chuyển dễ dàng giữa các quận trung tâm, gần khu công nghệ cao đi xe máy chỉ mất 5 phút
  • Di chuyển thuận tiện đến Đồng Nai – Vũng Tàu với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây
  • Hệ thống đường Song hành được mở rộng song song với cao tốc Metro để đi tới quận 1,...

Dù là đất nền, nhà phố hay căn hộ chung cư ở quận 9 đều tăng vọt cả về số lượng lẫn giá bán. Trong vài năm qua, giá bán căn hộ quận 9 tại khu vực Phú Hữu đã tăng trưởng khá nhanh, trong những năm 2014, 2015 khi mức giá trung bình chỉ từ 15 – 16tr / m2 thì năm 2016, 2017 đã lên mức 20 – 45tr / m2. Đặc biệt là giá đất nền tăng đến hơn 130%.

Tiềm năng giao thông thúc đẩy giá bán căn hộ Safira

Hạ tầng đang ngày càng phát triển, nhiều trục đường lớn đang được xây dựng mới, nhiều tuyến được mở rộng nâng cấp như Nguyễn Duy Trinh, Liên Phường, Đỗ Xuân Hợp.

Đường Võ Chí Công cũng được mở rộng, nối dài đến ngã tư Bình Thái. Đường Song Hành cao tốc giúp kết nối Quận 2 và Quận 9 dễ dàng hơn hơn.

Ngoài ra, nhu cầu về nhà ở của khu CN cao Quận 9 sẽ rất lớn trong vài năm tới đây. Dự án Safira Khang Điền cách khu này chỉ 1km. Nên chắc chắn nhu cầu mua ở hay thuê tại căn hộ Safira sẽ tăng cao.

Cụm đô thị Quận 2 liên kề dự án sẽ hình thành trong 2 – 4 năm tới đây, sẽ kéo theo khu vệ tinh là Phú Hữu Quận 9. Cư dân sẽ về đông đúc, khu này sẽ sầm uất khi nhiều dự án sáng đèn.

Không gian sống tại dự án Safira Khang Điền rất tốt. giáp bên kênh lớn nên thoáng mát, khu này nhiều cây xanh, cảm giác thư thái khi về đến căn hộ. Nơi đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn nằm ngay tại trung tâm thành phố chắc chắn sẽ thu hút được nhiều khách hàng quan tâm .

Uy tín của chủ đầu tư Khang Điền cũng một phần làm gia tăng giá trị, bởi chất lượng bàn giao các dự án trước của đơn vị này. Tiện ích, dịch vụ tốt, sau khi căn hộ đi vào hoạt động đơn vị quản lý CBRE làm việc rất tốt.

Do cơ sở hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng, các khu dân cư cũng nhanh chóng được hình thành tại dự án của Khang Điền và các dự án khác cũng là nguyên nhân của việc mức giá tăng lên. Đặc biệt là khi khu công nghệ cao quận 9 đi vào hoạt động thu hút một lượng cầu nhà ở tăng lên đột biến.

Giá bán và các chính sách thanh toán của căn hộ Safira

Không giống với các dự án khác trong khu vực, Safira Khang Điền không chỉ sở hữu những ưu điểm, ưu thế nổi bật về vị trí xây dựng vô cùng đặc biệt, đơn vị chủ đầu tư uy tín, thiết kế đẳng cấp, tiện ích đa dạng,... mà còn có chính sách bán hàng rất ưu đãi. Từ giá bán cho đến chương trình hỗ trợ vay vốn ngân hàng, phương thức và thời hạn thanh toán đều rất phù hợp và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

Theo như thông báo từ chủ đầu tư thì giá bán dự kiến của căn hộ Safira Khang Điền rơi vào khoảng 27 triệu / m2. Vì vậy, với diện tích căn hộ từ hơn 50 – 100 m2 thì giá bán sẽ trong khoảng 1,2 đến 2,4 tỷ. So với các dự án khác trong khu vực thì đây là một mức giá rất hợp lí khi thị trường đất và của căn hộ quận 9 luôn trong tình trạng sốt giá như hiện nay. Đặc biệt là khi quỹ đất ngày càng hạn hẹp và không còn nhiều dự án tiện ích như Safira quận 9.

Sự xuất hiện của dự án Safira Khang Điền đánh giá đúng xu thế của khách hàng chắc chắn sẽ nhanh chóng hết hàng và giá bán căn hộ Safira Khang Điền sẽ không chỉ dừng lại ở 25 triệu/ m2. Vì vậy nếu khách hàng chậm chân trong cuộc đua này thì sẽ vụt mất cơ hội sở hữu một trong những căn hộ tốt nhất thị trường hiện nay.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN KHANG ĐIỀN

Hotline: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660