Nhận định & Phân Tích

Giá bán Classia Khang Điền thế nào? Có nên mua không?

14h - 24/06/2022

Theo bạn, một cuộc sống hoàn hảo đáng giá bao nhiêu? SunlandSG xin thưa là vô giá bởi hoàn hảo là điều mà ai cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng đạt được. Sở hữu sự trọn vẹn, đủ đầy trong tình cảm, tiền bạc, sức khỏe và nơi ở là điều đáng mơ ước, là cuộc sống lý tưởng luôn được khát khao. Tuy nhiên, dù nỗ lực hết mình thì có đôi khi bạn cũng không thể có được sự trọn vẹn như mong đợi. 

Và chắc chắn rằng The Classia Khang Điền cũng không thể mang đến cho bạn sự hoàn hảo trong cuộc sống, nhưng dự án có thể xây dựng một thiết kế hoàn hảo để tạo nên một không gian sống lý tưởng cho bạn và gia đình. Giá bán Classia Khang Điền dự kiến sẽ rơi vào tầm khoảng 10 tỷ trở lên, cao hơn so với mặt bằng chung của nhiều dự án khác trên thị trường bất động sản. Mặc dù vậy, nếu sở hữu sản phẩm nơi đây thì cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một không gian sống lý tưởng – nền tảng cơ bản góp phần tạo dựng cuộc sống hoàn hảo.

Tuy dự án được rất nhiều khách hàng đánh giá cao nhưng bạn khoan hãy vội đưa ra quyết định cuối cùng, nên tìm hiểu kỹ để có thể biết rõ vì sao giá bán Classia Khang Điền đắt đỏ vẫn đáng để đầu tư.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Đánh giá tổng quan về dự án và giá bán Classia Khang Điền

II. Giá bán Classia Khang Điền đắt đỏ có thật sự phù hợp với khách hàng mua để ở?

III. Giá bán The Classia Khang Điền có khiến nhà đầu tư kinh doanh đắn đo?

I. Đánh giá tổng quan về dự án và giá bán Classia Khang Điền

Trước khi nhận xét về giá bán The Classia Khang Điền có thật sự đáng để đầu tư thì chúng ta cần đánh khá khách quan và tổng thể dự án.

Dự án được triển khai với quy mô hơn 4,3 hecta gồm: nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của khách mua để ở, kinh doanh và cả những nhà đầu tư địa ốc. Cụ thể diện tích các căn nhà phố, biệt thự rộng từ 80m2 – 200m2, được thiết kế theo lối tân cổ điển thanh lịch, sang trọng giúp tôn lên sự đẳng cấp của khu đô thị.

gia-ban-classia-khang-dien

Giá bán The Classia Khang Điền dự kiến là bao nhiêu? Có đáng để đầu tư hay không? Và những tiềm năng trong tương lai, bạn đã biết?

Về vị trí địa lý, dự án tọa lạc tại tuyến đường Võ Chí Công nhờ đó dễ dàng kết nối nhiều khu vực có nền kinh tế như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long Thành. Vì nằm ngay trung tâm Thủ Đức – “thành phố tri thức và công nghệ của tương lai” đang được Nhà nước đầu tư hàng loạt hệ thống dự án hạ tầng trọng điểm như: Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, trung tâm thương mại Gigamall, đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu dây, cầu Cát Lái nối Quận 2 (TP.HCM) Và huyện Nhơn Trạch (Tỉnh Đồng Nai), khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, khu Công nghệ cao 2, đường Vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Chí Công,… cho nên dự án được đánh giá cao về khả năng sinh lời mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Từ vị trí dự án, cư dân The Classia Khang Điền có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận chỉ trong vòng vài phút khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, chợ Bến Thành Quận 1, Khu Công Nghệ Cao Quận 9 chỉ trong vòng vài phút. Thuận tiện cho việc đi học, đi làm, tiếp cận với các dịch vụ vui chơi – giải trí, tiện ích ngoại khu một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, thành phố Thủ Đức đang dẫn đầu phân khúc nhà phố và biệt thự về nguồn cung và lượng tiêu thụ với 45% tổng nguồn cung mới của TP.HCM. Điều này cho thấy thị trường nơi đây vô cùng tiềm năng để phát triển và đầu tư bất động sản ngay từ bây giờ. 

Khi các hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu vực Đông Sài Gòn được hoàn thiện thì dự án The Classia Khang Điền  và thị trường bất động sản Thủ Đức lại càng thu hút thêm nhiều nguồn vốn đầu tư trong – ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ, tăng khả năng sinh lời to lớn cho khu vực. Nhưng nếu vào thời điểm đó mới bắt đầu đầu tư thì nhà đầu tư có thể đã bỏ lỡ một cơ hội quý giá.

Vì lẽ đó nên các nhà đầu tư, khách hàng mua để ở nên cân nhắc và nắm bắt đúng thời điểm đầu tư để có thể đạt được mức sinh lời tối ưu nhất. 

gia-ban-classia-khang-dien

Giá bán Classia Khang Điền tuy đắt đỏ nhưng lại được nhiều khách hàng quan tâm vì vị trí đắc địa nhất nhì khu Đông Sài Gòn

Mặt khác, một trong những lý do mà The Classia Khang Điền được các nhà đầu tư và khách mua để ở xem trọng là nhờ uy tín của chủ đầu tư Khang Điền. Đối với mỗi dự án, Khang Điền luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ từ thiết kế cho đến các yếu tố pháp lý, nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng. Bằng chứng là Khang Điền sở hữu hàng loạt dự án nổi bật như: , Lovera Vista tọa lạc tại Bình Chánh, Parcspring nằm ở Quận 2, hoặc Mega Village, Jamila Khang Điền, The Venica, Verosa Park, Lucasta, Safira Khang Điền được triển khai tại Quận 9hay Topia Garden xây dựng tại Vũng Tàu,… được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tiện ích công trình.

Vì vậy, giá bán Classia Khang Điền mặc dù khá cao nhưng là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được, đồng thời những lợi thế kể trên mà dự án không ngừng thu hút ngày càng nhiều sự quan tâm của các khách hàng tìm kiếm sản phẩm mới trên thị trường bất động sản.

Không ít khách hàng đã và đang trông ngóng dự án này mở bán chính thức trên thị trường để có thể nhanh chóng sở hữu những sản phẩm nhà đất cao cấp tại vị trí đắc địa nhất nhì khu Đông Sài Gòn.

II. Giá bán Classia Khang Điền đắt đỏ có thật sự phù hợp với khách hàng mua để ở?

Nếu bạn là đối tượng khách hàng mua nhà để an cư và đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình thì The Classia Khang Điền sẽ là một lựa chọn đáng để tham khảo. Mục tiêu hướng đến của dự án này là hình thành một khu đô thị dành cho tầng lớp thượng lưu với nhiều tiện ích cao cấp. Nơi đây tập trung đông đúc thành phần trí thức và doanh nhân trong – ngoài nước. Do đó, Classia Khang Điền giá bán khá cao nhằm tạo sự chọn lọc tự nhiên, thu hút các khách hàng tiềm năng thật sự.

Mức giá bán The Classia Khang Điền tưởng chừng như sẽ gây khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng nhưng sự thật hoàn toàn ngược lại. Dự án đã và đang nhận về lượng quan tâm lớn từ các khách hàng, trong đó có không ít các gia đình trẻ. 

gia-ban-classia-khang-dien

Môi trường sống văn minh, lịch sử, tri thức giúp trẻ em phát triển toàn diện về tư duy và giúp thúc đẩy tính độc lập, sự tự tin hơn trong giao tiếp xã hội

Điều đó cũng thật dễ hiểu, bởi bất kỳ ông bố bà mẹ nào cũng mong muốn thế hệ sau của mình được sinh trưởng và phát triển trong một môi trường sống văn minh, lịch sự và thịnh vượng. Tương tự như câu chuyện xưa về người mẹ của Mạnh Tử. Để Mạnh Tử khi lớn lên trở thành một người xuất sắc của Nho giáo thời Chiến Quốc, người mẹ đã phải chuyển nhà 3 vì muốn con mình sống trong một môi trường mang tính giáo dục, để con có thể phát triển một cách hoàn thiện về tư duy, nhân cách và trí tuệ.

Vì vậy, khi xem xét về vấn đề Classia Khang Điền giá bao nhiêu thì bạn cũng nên có một góc nhìn toàn diện hơn về những lợi ích vô hình không thể cân đo đong đếm mà dự án này mang lại. 

Khi sinh sống tại khu đô thị The Classia Khang Điền, thông qua việc tiếp xúc với các tầng lớp tri thức cao, cư xử văn mình, lịch sự sẽ góp phần hình thành tư duy tích cực trong vấn đề phát triển bản thân, giao tiếp xã hội của trẻ em. Các bé sẽ trở nên tự tin, bản lĩnh và độc lập hơn trong cách ứng xử với những người xung quanh. 

Nhiều người lớn thường quan niệm trẻ con không biết gì nhưng điều này hoàn toàn sai lầm! Trẻ con sẽ quan sát hành động, cử chỉ, lời nói của người lớn để bắt chước. Và nếu đứa trẻ phát triển trong một môi trường không tốt, phải va chạm với nhiều vấn đề tệ nạn xã hội mỗi ngày thì tâm lý, tính cách cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi mỗi đứa trẻ sẽ là một tấm gương phản chiếu chân thật nhất về môi trường mà bé sinh ra và lớn lên. 

gia-ban-classia-khang-dien

Dự án xây dựng không gian xanh tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giúp tăng cường và bảo vệ sức khỏe hiệu quả 

Đúng là không ai có thể đảm bảo 100% rằng: một đứa trẻ sinh ra và lớn lên trong môi trường văn minh, tri thức thì cũng sẽ trở nên chăm ngoan, lễ phép. Nhưng dù tỷ lệ giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện về tư duy và thể chất chỉ ở mức 10% hay thậm chí là 1% thì bạn chắc chắn vẫn sẽ muốn giành lấy điều đó cho bé. Nếu đã có khả năng lựa chọn, sao không lựa chọn thứ tốt nhất cho mình?

Có thể nói nếu chỉ đánh giá dựa trên giá bán The Classia Khang Điền thì chắc chắn nhiều người sẽ đắn đo hoặc chọn lựa một dự án khác giá rẻ hơn gấp đôi, gấp ba lần. Tuy nhiên, điều mà chủ đầu tư Khang Điền muốn xây dựng không chỉ là giá trị ở hiện tại mà còn là tiềm năng ở tương lai.

Điều này được thể hiện rõ rệt qua mục tiêu tạo dựng không gian sống đẳng cấp để thu hút những thành phần tinh hoa của xã hội an cư tại dự án. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn triển khai các khu vực chăm sóc – rèn luyện – thư giãn như: gym, spa, trung tâm thể thao, công viên cây xanh, đường chạy bộ, vườn zen,… để tất cả cư dân, đặc biệt là trẻ nhỏ luôn có được một môi trường sống trong lành, hỗ trợ nâng cao sức khỏe thể lực và tinh thần một cách tối ưu nhất!

gia-ban-classia-khang-dien

Thiết kế của dự án The Classia Khang Điền tạo điều kiện lý tưởng cho các gia đình đang tìm nơi an cư và nuôi dạy trẻ

III. Giá bán The Classia Khang Điền có khiến nhà đầu tư kinh doanh đắn đo?

Bên cạnh những khách hàng mua sản phẩm The Classia Khang Điền để an cư thì các nhà đầu tư mua để sang tay cũng là đối tượng mà dự án hướng đến. Và theo chia sẻ của nhiều nhà đầu tư quan tâm đến thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn nói riêng và thị trường bất động sản cả nước nói chung, The Classia Khang Điền là dự án mà họ cảm thấy xứng đáng để đầu tư và phần lớn đều đang trông chờ để tham gia booking ngay khi chủ đầu tư chính thức mở bán. Bởi mặc dù Classia Khang Điền giá khá cao nhưng do nhìn thấy trước tiềm năng sinh lời của dự án trong tương lai nên các nhà đầu tư cho rằng mình sẽ không ngần ngại khi xuống tiền. 

Ngoài ra, có một số nhà đầu tư khác bày tỏ: với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản tại thành phố Thủ Đức hiện nay, mức giá bán The Classia Khang Điền dự kiến không hề cao hơn so với các dự án trong cùng khu vực. 

Với những lợi thế về vị trí, kinh tế, xã hội và cơ sở hạ tầng thì khu Đông Sài Gòn đang trở thành “mỏ vàng” bất động sản mà The Classia Khang Điền là điểm sáng đáng chú ý. 

gia-ban-classia-khang-dien

Diện tích rộng rãi, thiết kế bán cổ điển thanh lịch, đẳng cấp giúp các nhà đầu tư dễ dàng cho thuê với mức giá cao

Mặt khác, khi diện tích đất tại các khu trung tâm Sài Gòn đang ngày càng thu hẹp khiến cho nhiều dự án phải thu nhỏ diện tích sàn của sản phẩm cung ứng thì The Classia Khang Điền sẽ là lựa chọn hợp lý nên cân nhắc. Vì diện tích sản phẩm mà dự án cung cấp khá rộng rãi, tạo sự thoải mái, tiện nghi và linh hoạt hơn cho mục đích sử dụng của các khách hàng.

Diện tích thoáng đãng, thiết kế kiến trúc ấn tượng, sang trọng còn góp phần giúp các nhà đầu tư dễ dàng thuyết phục khách mua khi sang tay hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh. Từ đó lợi nhuận đầu tư cũng sẽ cao hơn so với việc bỏ ra cùng một số tiền tương đương cho các sản phẩm tại trung tâm Sài Gòn, nhưng diện tích lại nhỏ hơn rất nhiều và khó khăn trong việc bán lại.

Thêm một yếu tố nữa khiến các nhà đầu tư cho rằng giá bán Classia Khang Điền hoàn toàn hợp lý là vì cơ cấu dịch chuyển của các ngành nghề. Hiện nay, do số lượng các ngành nghề kinh doanh sản phẩm – dịch vụ đang tăng cao tại nước ta, cho nên nhu cầu thuê bất động sản làm văn phòng cũng ngày một tăng lên, kéo theo đó là áp lực về giá thuê đè nặng lên vai chủ doanh nghiệp.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên do diện tích đất quy hoạch ở trung tâm đang ngày càng khan hiếm cho nên các doanh nghiệp có quy mô vừa – lớn, hoặc có vốn đầu tư nước ngoài muốn tìm mặt bằng phù hợp với quy mô phát triển của mình là điều vô cùng khó khăn.

gia-ban-classia-khang-dien

Giá bán Classia Khang Điền ban đầu tuy cao nhưng lại mang đến nền tảng sinh lời vững chắc cho nhà đầu tư

Do đó, bắt buộc doanh nghiệp phải dịch chuyển văn phòng ra những khu vực vùng ven để tìm kiếm mặt bằng rộng rãi hơn với mức giá phù hợp, để có thể đáp ứng môi trường làm việc thoải mái cho hệ thống nhân sự của mình. Đặc biệt, khu vực Thủ Đức đã và đang là nơi tập trung xây dựng khu công nghệ cao với hàng loạt các nhà máy, xưởng sản xuất thu hút vốn đầu tư nước ngoài ồ ạt đổ vào.

Nhu cầu tìm chỗ ở cao cấp, đầy đủ tiện nghi cho các chuyên gia nước ngoài công tác tại Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư cho thuê nhà phố, biệt thự The Classia Khang Điền với mức giá cao.

Và khi một lượng lớn nguồn nhân lực chuyển đến các thành phố mới như Thủ Đức thì những ngành nghề dịch vụ phục vụ những nhu cầu như: ăn uống, vui chơi, giải trí, nghỉ ngơi,… cũng sẽ theo đó hình thành. Từ đó, những căn nhà phố có vị trí đắc địa sẽ trở thành sản phẩm cực kỳ đắt khách được các thương hiệu chuỗi nhà hàng, quán cà phê tìm kiếm. Việc cho thuê của các căn nhà phố, biệt thự cũng sẽ chiếm tỷ lệ lấp đầy cao, giảm thiểu rủi ro đầu tư đến mức thấp nhất có thể. 

gia-ban-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ lỡ cho các nhà đầu tư đang tìm kiếm sản phẩm tại khu Đông Sài Gòn

Ngoài ra, The Classia Khang Điền còn được bao bọc bởi các khu dân cư văn minh, hiện đại chẳng hạn như: Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove,… càng giúp nâng cao đẳng cấp và giá trị của dự án. 

Có thể nói giá bán Classia Khang Điền ban đầu tuy cao nhưng lại mang đến nền tảng sinh lời vững chắc cho nhà đầu tư. Đây là lựa chọn đầu tư khôn ngoan và đáng giá mà bạn không nên bỏ lỡ!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660