Thông Tin Cần Biết

Giá bán MT Eastmark City so với các dự án khác có gì nổi bật?

15h - 30/09/2022

Căn hộ MT Eastmark City của chủ đầu tư là Điền Phúc Thành đã “khuấy động” thị trường bất động sản tại TP. Thủ Đức khi công bố mức giá hiếm có so với giá mặt bằng chung từ các dự án đang mở bán tại khu vực này. Hãy cùng SunlandSG tìm hiểu xem giá bán MT Eastmark City có gì nổi bật qua bài viết dưới đây.

du-an-can-ho-mt-eastmark-sunlandsg-01

Danh mục bài viết 

I. Giá bình quân căn hộ tại TP. Thủ Đức

II. Với giá 39 triệu đồng/m2 thì MT Eastmark City có gì?

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

I. Giá bình quân căn hộ tại TP. Thủ Đức

Vừa qua, thông tin về nới room tín dụng đã tạo hiệu ứng tích cực với thị trường bất động sản, nhất là ở khu Đông Sài Gòn - TP. Thủ Đức. Trong giai đoạn từ đây đến cuối năm 2022 sẽ có thêm nhiều dự án căn hộ đang trong quá trình mở bán hoặc sắp mở bán, hứa hẹn sẽ “khuấy động” thị trường bất động sản nơi đây.

Nguồn cung ít, nhu cầu mua để ở và đầu tư ngày càng nhiều đã làm cho giá bất động sản tại nhiều khu vực luôn tăng cao. Theo nhiều thông tin khảo sát cho thấy, giá bán của một số dự án căn hộ tại TP. Thủ Đức đã công bố trong năm vừa qua thường có mức giá từ 60 - 100 triệu đồng/m2. Một số dự án căn hộ cao cấp hạng sang có giá lên đến 200 triệu đồng/m2. 

du-an-can-ho-mt-eastmark-sunlandsg-02

Chúng ta có thể điểm sơ qua giá bán của một số dự án tại khu vực TP. Thủ Đức như Urban Green của Kusto Homes có giá trung bình khoảng 63 triệu đồng/m2. Các phân khu cao tầng trong đại đô thị Vinhomes Grand Park có giá dao động từ 50 - 73 triệu đồng/m2. Dự án King Crown Infinity của BCG Land có giá khoảng 100 triệu đồng/m2.

Thật vậy, so với mặt bằng chung, rất khó để chúng ta tìm được những dự án căn hộ cao cấp tại thị trường bất động sản TP. Thủ Đức có giá dưới 50 triệu đồng/m2. Thế nhưng, chủ đầu tư là Điền Phúc Thành đã mang đến thị trường bất động sản tại nơi đây một “làn gió mới” với dự án căn hộ MT Eastmark City chỉ có giá 39 triệu đồng/m2 - Một mức giá hiếm có tại khu Đông Sài Gòn.

II. Với giá 39 triệu đồng/m2 thì MT Eastmark City có gì?

Với mức giá 39 triệu đồng/m2, liệu rằng MT Eastmark City có phải là dự án đáng để mọi người đầu tư và sở hữu hay không? Theo như SunlandSG đã tìm hiểu:

Dự án căn hộ MT Eastmark City sở hữu nhiều lợi thế ưu việt khiến nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư săn đón. Nơi đây không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình trẻ an cư, lập nghiệp mà còn là kênh đầu tư an toàn với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Đầu tiên phải kể đến đó là vị trí, MT Eastmark City tọa lạc ngay tại 3 mặt tiền Trường Lưu – Vành Đai 3 – Lò Lu, Phường Long Trường, trung tâm khu công nghệ cao của TP. Thủ Đức. Nơi đây chính là tâm điểm kết nối 6 trọng điểm sáng tạo tại TP. Thủ Đức và chính là điểm giao nhau của hai tuyến đường huyết mạch quan trọng là cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đường Vành đai 3.

du-an-can-ho-mt-eastmark-sunlandsg-03

Nhờ vào vị trí đắc địa, cư dân tương lai tại MT Eastmark City không chỉ dễ dàng kết nối đến các khu vực trung tâm thành phố, các khu vực trọng điểm mà còn được hưởng trọn liên kết vùng với nhiều trường ĐH như ĐH Quốc gia TPHCM, ĐH Fulbright, Giga Mall, Vincom Thủ Đức, bệnh viện quốc tế,... 

Kế đến, MT Eastmark City còn được chủ đầu tư Điền Phúc Thành chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế của căn hộ, làm cho mỗi căn hộ đều có cửa sổ và ban công đón gió thoáng đãng, mang đến một không gian sống bình yên, thư thái. Hàng loạt tiện ích nội khu như công viên ven sông, trường mầm non, các công trình y tế chăm sóc sức khỏe, shophouse, hồ bơi tràn bờ cao cấp, sân thể thao đa năng ven sông, phòng tập gym, yoga… cũng góp phần bổ trợ vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống cho những cư dân tinh hoa tại đây. 

du-an-can-ho-mt-eastmark-sunlandsg-04

Không chỉ sở hữu mức giá hiếm có khó tìm tại thị trường bất động sản TP. Thủ Đức - chỉ 39 triệu đồng/m2, MT Eastmark City còn giúp khách hàng dễ dàng xây dựng tổ ấm cho gia đình với chính sách mua bán ưu đãi. Khách hàng khi sở hữu nhà sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay 70% với ưu đãi 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng. 

Liên hệ SunlandSG để biết thêm những thông tin cùng chính sách mới nhất từ dự án căn hộ MT Eastmark City. Chúng tôi tự hào là đại lý phân phối chính thức của dự án.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ MT EASTMARK CITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660