Nhà Cửa - Đời Sống

Hướng dẫn chọn nội thất chung cư hiệu quả theo kinh nghiệm lâu năm

10h - 03/12/2019

Thông thường diện tích căn hộ chung cư khá nhỏ. Chính vì vậy, việc mua đồ nội thất chung cư cần phải lên kế hoạch và chọn mua sao cho hợp lý. Dưới đây là những kinh nghiệm mua đồ nội thất chung cư, hi vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Vì diện tích hạn chế nên khi chọn mua đồ nội thất chung cư, bạn nên ưu tiên những đồ nhỏ gọn, dễ di chuyển. Nếu có điều kiện, bạn có thể sử dụng đồ nội thất chung cư thông minh, đa chức năng. Hiện nay, nhiều gia đình ưa chuộng các loại sofa giường. Khi nhà có khách, bạn có thể kéo sofa ra thành một chỗ ngủ mới. 

                  Nên chọn mua đồ nội thất chung cư đa năng để tiết kiệm diện tích.

Giường tầng cũng là một ý tưởng hay khi chọn mua nội thất phòng ngủ cho bé. Không những tiết kiệm diện tích sàn, giường tầng còn có rất nhiều mẫu mã, màu sắc giúp kích thích tính sáng tạo của trẻ. Giường tầng có hộc kéo phía dưới có thể tận dụng để quần áo hoặc đồ chơi. Tuy nhiên khi chọn mua giường tầng cho căn hộ chung cư, bạn nên lưu ý đến độ cao của phòng để chọn giường kích thước phù hợp.

              Có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng giường tầng để bạn lựa chọn cho bé.

Về màu sắc, nên chọn đồ nội thất chung cư hợp phong thủy cũng như sở thích của bạn. Nên chọn một, hai màu làm tông màu chủ đạo và thêm một vài gam màu phù hợp để tăng điểm nhấn. Không nên sử dụng nội thất quá nhiều màu sắc, dễ gây rối mắt và khiến không gian trông hẹp hơn so với thực tế.

Trên đây là một vài kinh nghiệm khi chọn mua đồ nội thất chung cư. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho tổ ấm nhà mình!

                      Kết hợp màu sắc nội thất chung cư hài hòa với tông xám đen.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660