Thông Tin Cần Biết

Hưởng nhiều lợi ích khi mua căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

02h - 06/06/2020

Căn hộ Lovera Vista đã cất nóc phần thô, dự kiến bàn giao vào tháng 7/2021. Trong đợt mở bán vào tháng 6/2020 này, Lovera Vista là dự án nổi bật tại khu Nam Sài Gòn được nhiều gia đình quan tâm nhờ hưởng nhiều lợi ích khi mua.

Nhận căn hộ bàn giao cơ bản

Hiện nay, không chỉ các gia đình nhiều thế hệ mà nhiều cặp vợ chồng trẻ cũng có xu hướng lựa chọn sống tại các căn hộ có 3 phòng ngủ hiện đại, đầy đủ tiện ích nội - ngoại khu và đảm bảo an ninh. 

Tuy nhiên hầu hết người mua nhà, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ thường ngại mua nhà bàn giao thô. Vì sẽ mất thời gian và chi phí để thiết kế, thi công nội thất, mua vật liệu chất lượng,...

Hiểu được nhu cầu của người mua, cùng mong muốn đem đến một ngôi nhà đúng nghĩa cho cư dân, chủ đầu tư Khang Điền đã cho bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản. Theo đó, tất cả căn hộ Lovera Vista đều được hoàn thiện cơ bản với vật tư, thiết bị chất lượng, bao gồm: sàn, tường, trần, cửa đi và cửa sổ, thiết bị vệ sinh, nội thất bếp, thiết bị điện, thiết bị nước... được bố trí hài hòa và hợp lý. 

Cụ thể, tất cả cửa ra vào đều làm bằng gỗ công nghiệp chất lượng, cửa chính được lắp đặt khóa điện tử mở bằng mật mã đảm bảo an toàn. Tất cả phòng ngủ đều mang không gian ấm áp, tinh tế nhưng vẫn không kém phần sang trọng nhờ lót sàn bằng gỗ công nghiệp. Linh hồn của căn nhà - Nhà bếp được đầu tư chỉn chu, gồm bộ tủ bếp trên – dưới bằng gỗ, chậu rửa inox, kính cường lực ốp tường,... Nhà vệ sinh được trang bị sẵn bồn rửa mặt, gương soi, thiết bị vệ sinh, kính cường lực phòng tắm và vòi hoa sen hiện đại,...

Kết hợp cùng 2 logia đón ánh sáng và gió tự nhiên, Lovera Vista đáp ứng được mong muốn sống tối giản, đơn giản nhẹ nhàng của nhiều gia đình khi mang đến không gian sống thoáng rộng, không tốn thời gian và công sức thiết kế nhà mới và tiết kiệm đến vài trăm triệu nhưng lại sở hữu được một căn hộ 3 phòng ngủ thoáng rộng, tiện nghi, tiện ích nội khu – ngoại khu đủ đầy.

Chính sách hỗ trợ vay hấp dẫn

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ người mua có cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ - nhà rộng hơn, sống vui hơn, chủ đầu tư Khang Điền đã kết hợp với ngân hàng để đưa ra các chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn theo nhiều hình thức khác nhau như: vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng.

Cụ thể, với gói “vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà”, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị HĐMB. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng, khách hàng sẽ được vay 40% giá trị HĐMB với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến khi nhận nhà (tối đa 18 tháng). Hoặc “vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng” - mỗi tháng chỉ cần trả nợ gốc và  "vay lãi suất 2% trong 36 tháng" - trả nợ gốc, lãi đều hàng tháng.

Đặc biệt, trong đợt mở bán 200 căn hộ 3 phòng ngủ vào tháng 6/2020 này, khách hàng mua căn hộ sẽ được tặng ngay xe SH 150i sành điệu. Đây là cơ hội hiếm có để khách hàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ thoáng rộng cùng nhiều lợi ích đi kèm.  

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN

  • Cung cấp đầy đủ thông tin dự án Lovera Vista.
  • Tư vấn dự án: 0938 779 660
 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660