Nhà Cửa - Đời Sống

Làm cách nào trang trí noel handmade tuyệt vời nhất

09h - 18/12/2018

Trang trí noel handmade bằng cây thông handmade, bông tuyết handmade, ông già noel, … Nói chung tất cả các vật dụng góp phần tạo nên không khí giáng sinh đều có thể tự làm bằng tay được hết. Ngay sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn làm cách nào trang trí noel handmade tuyệt vời nhất nhé!

Trang trí cây thông noel handmade

Không khí cuối năm đang dần đến, cảm giác se lạnh cũng đang bao trùm quanh nơi bạn ở. Điều tuyệt vời là chúng ta sắp đón 2 dịp lễ đặc biệt trong năm gần nhau đó là noel và năm mới. Hòa chung không khí phấn khởi vui tươi này, chúng ta hãy bắt tay học cách trang trí cây thông noel do chính tay mình làm tạo ra.

Giới thiệu 3 cách tự chế cây thông giáng sinh

Cách 1: Lấy đoạn dây kẽm hoặc dây đồng cũng được, chuẩn bị thêm 1 chai hay 1 ống có dạng hình chóp tam giác. Việc tiếp theo là bạn dùng dây kẽm đó cuốn quanh khối hình chiếc bình, sau khi cuốn xong bạn chỉ cần lấy vật hình chóp tam giác ra là đã tạo được khối hình như cây thông rồi. Như hình mẫu dưới đây.

Cách 2: Cùng với hình chóp tam giác đó, bạn có thể dùng dây thừng quấn quanh, tiếp đến bôi keo sữa lên sợi dây và để 1 lúc cho nó khô thật khô rồi rút hình chóp ra, có thể trang trí thêm bông tuyết ở trên cho đẹp (có thể nhúng dây thừng vào keo trước rồi mới đem cuốn).

Cách 3: bạn dùng dây ruy băng và cuốn chúng thành nhiều phần đè lên nhau (cũng lấy chóp tam giác để cố định), sau đó bạn nhớ dùng 1 sợi dây đèn led bỏ xiên từng bóng qua từng lỗ để tăng vẻ đẹp cây thông noel handmade. Tuy nhiên, nếu sử dụng dây ruy băng được 1 thời gian sẽ bị trùng xuống, vì vậy loại đèn này chỉ có thể treo lơ lửng khắp nơi thôi.

Trang trí nodel bằng cách làm người tuyết noel handmade

Người tuyết cũng là 1 biểu trưng báo hiệu noel sắp đến, nhiều người chưa làm bao giờ sẽ thấy nó rất khó, nhưng thực chất hết sức đơn giản. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từng bước như sau:

+ B1: Chuẩn bị 1 hộp sữa rỗng, sau đó tạo 1 chiếc nón kiểu mùa đông bằng vải nỉ đội lên đầu nắp chai.

+ B2: lấy tua – vít để đục lỗ làm vị trí mũi cho người tuyết, sau đó lấy 1 miếng giấy màu màu đỏ cuốn thành mũi nhọn gắn vào vị trí vừa đục.

+ B3: Từ vị trí mũi làm trung tâm, bạn căn vẽ mực đen tạo cặp mắt, miệng cho người tuyết hư hình sau.

+ B4: bước cuối cùng hoàn thiện, bạn chỉ cần lấy miếng vải mềm màu đỏ cắt tua hai đầu rồi cuộn lại như hình dưới đây là xong.

Làm thiệp trang trí noel handmade

Tấm thiệp cũng là biểu tượng rất ý nghĩa trong ngày noel gần kề, mọi người trao tay nhau những lời chúc bên trong thật ý nghĩa, còn gì hạnh phsu bằng khi tấm thiệp đó lại do chính tay mình làm ra. Hãy cùng theo dõi cách làm thiệp handmade thế nào?

Cách thực hiện làm thiệp giáng sinh hình cây thông:

B1: lấy tấm bìa cứng gấp đôi lại để tạo nếp gấp ở giữa đều.

B2: Cắt đôi tấm bìa màu đỏ ra và dùng 1 tấm bìa cứng khác màu dán lên nó

B3: lấy 1 đoạn băng ruy có màu nổi xíu để lên 2 đầu mặt trước tấm thiệp, có thể dán tạo nét thôi hoặc làm thành hình dạng nơ xinh xắn.

B4: Cuối cùng bạn chỉ cần cắt dán 1 hình cây thông đơn giản và dán lên bên ngoài tấm thiệp nữa là xong, như vậy là bạn đã có ngay tấm thiệp giáng sinh hình cây thông noel rất dễ dàng rồi đó.

Xem thêm: Những ý tưởng trang trí noel văn phòng đẹp lung linh 2018

Làm ông già noel handmade

Sau đây sẽ hướng dẫn mọi người cách làm ông già noel bằng giấy cực kỳ đơn giản:

Chuẩn bị vật dụng:

+ chuẩn bị 1 lõi giấy vệ sinh

+ decal màu đỏ

+ kéo, bút, keo dán

Thực hiện:

B1: đầu tiên lấy miếng giấy decal màu đỏ dán quanh lõi cuộn giấy đã chuẩn bị, phần nào thừa thì bỏ đi. Ấn hai điểm trên miệng giấy đối diện nhau lại, cả 2 đầu bạn đều ấn như vậy (có thể xem hình dưới đây).

B2: ở 1 đầu vừa bóp, bạn lấy sợi dây luồng qua để làm dây treo, đó sẽ là phần đầu của ông già noel và đầu còn lại, bạn bóp hai mép cho chúng dẹp lại (làm chân của ông già noel).

B3: Dùng miếng giấy màu trắng được cắt thành hình tam giác rồi dán lên lõi giấy với vị trí trang điểm cho mặt của ông già noel, tô điểm thêm mắt mũi (có thể dùng màu, bút chì), ở phần đỉnh đầu, bạn có thể lấy miếng bông gòn để trang trí thêm.

Chỉ với 3 bước đơn giản như thế, bạn đã sáng tạo được 1 ông già noel handmade rất độc đáo rồi. Đây cũng được coi là món quà noel ngộ nghĩnh mà bạn có thể đem tặng cho nhiều người.

Như vậy với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ cho bạn “làm cách nào trang trí noel handmade tuyệt vời nhất” cùng các vật dụng liên quan trong dịp đặc biệt này, hy vọng đã giúp ích cho mọi người ứng dụng thực hành được. Ngoài ra, còn vô vàn các kiểu tự làm khác cũng khá độc đáo nhưng trên đó là số cách làm đơn giản, dễ làm nhất cho bạn rồi

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660