Danh Bạ Chủ Đầu Tư

LDG Group tổng hợp【đầy đủ】dự án & kèm bảng giá 2019| Sunland SG

16h - 05/11/2019

LDG Group hay công ty cổ phần đầu tư LDG chủ đầu tư được biết đến với những dự án căn hộ thông minh 4.0 với mức giá tầm trung tại Quận 8 và Bình Chánh, với 9 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản chủ đầu tư LDG đã để lại những dấu ấn không hề nhỏ trong lòng khách hàng.

Trong bài viết sau đội ngũ Sunland SG sẽ chia sẻ những thông tin cần biết về chủ đầu tư LDG Group, và những dự án nổi bật của chủ đầu tư này.

Thông tin cần biết về chủ đầu tư LDG Group

Thành lập năm 2010 tới thời điểm hiện tại LDG có 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại thành phố.

Ngày càng khẳng định những thế mạnh về tiềm lực tài chính: niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố với vốn 2000 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản ước tính đạt gần 5000 tỉ đồng, một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất trên sàn chứng khoán thành phố trong 5 năm liên tiếp(trị giá cổ phiếu tăng gần 300%).

Qua hơn 9 năm hoạt động LDG Group một trong những thương hiệu chuyên phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn tại: thành phồ Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương.

Năm 2017 ghi lại cột mộc đáng nhớ trong quá trình phát triển sản của chủ đầu tư LDG khi cho ra mắt dòng sản phẩm căn hộ 4.0 với mức giá tầm trung căn hộ 2 phòng ngủ chỉ rơi vào tầm 1.3 tỷ/căn 2 phòng ngủ, và với mức giá hấp dẫn cùng tiến độ thanh toán linh hoạt đã được nhiều khách hàng đón nhấn.

Định hướng, chiến lược phát triển kinh doanh của công ty LDG trong thời gian tới sẽ chuyên tâm phát triển các dự án bất động sản thuộc phân khúc: khu đô thị, khu đô thị dịch vụ giải trí, căn hộ thương mại và nhà phố sây sẵn, và mục tiêu sẽ trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp bất động sản lớn nhất Việt Nam với vốn đạt trên 1 tỉ USD.

Nhận định của Sunland SG về các dự án mà LDG Group đã phát triển

Qua quá trình khảo sát các dự án mà công ty LDG thực hiện, thì chúng tôi có đưa ra những nhận định sau:

  1. LDG Group chuyên tập trung phát triển các dự án nhà sử dụng công nghệ 4.0 vào các ứng dụng trong đời sống hàng ngày đem đến sự tiện lợi cho các cư dân, tuy nhiên với mặt bằng giá khá tốt so với các dự án trong khu vực, cùng chính sách thanh toán hấp dẫn và phát triển các loại căn hộ với nhiều loại diện tích khác nhau đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
  2. Những dự án triển khai tính đền thời điểm hiện tại, đều đảm bảo về pháp lý, cũng như tiến độ xây dựng.

saigon intela ldg group

Các dự án LDG Group nổi bật hiện nay

1. Các khu đô thị LDG GROUP triển khai

Khu đô thị Viva Park

Dự án quy mô 182.200m2 của chủ đầu tư LDG triển khai tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai phát triển những loại hình nhà ở: 482 căn nhà phố liên kế, 198 căn hộ biệt thự.

khu do thi viva park ldg group

Được phát triển theo tiêu chuẩn của một khu đô thị thông minh, đồng bộ về cảnh quan hạ tầng giao thông, cùng đầy đủ những dịch vụ tiện ích đẳng cấp: tuyến phố kinh doanh dịch vụ vui chơi giải trí, khu công viên cầu vồng rộng 4000m2, trung tâm y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học.

Bên cạnh đó, toàn bộ nhà và biệt thự của khu đô thị Viva Park đều sử dụng hệ thống điện thông minh, năng lượng sạch và các tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Giá bán: 1.9 tỷ căn diện tích 90m2 xây dựng 1 trệt 2 lầu, Vietcombank cho vay 60%, hiện tại đã có sổ hồng.

Khu đô thị Thành Đô

Dự án đầu tiên của LDG Group tại các tỉnh miền Tây Nam Bộ tại phường Châu Liêm, Quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ với quy mô 146 căn nhà phố shophouse và 10 căn mini villa, xây dựng theo kiến trúc 1 trệt 2 lầu.

khu do thi thanh do ldg group

Khu đô thị được phát triển theo mô hình compound khép kín đảm bảo tốt nhất về chất lượng an ninh, hạ tầng cảnh quan tiện ích làm bài bản đồng bộ, đầy đủ dịch vụ tiện ích: công viên cây xanh, hồ sinh thái, khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Cùng với đó nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ cuộc sống thường ngày được áp dụng công nghệ như: hệ thống đèn đường chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời, hệ thống xử lý nước uống tại vòi, cảm biến xác định bãi đậu xe, và phần mềm quản lý kết nối các cư dân đem sự gắn kết và xây dựng một cộng đồng cư dân đoàn kết văn minh.

Thời gian triển khai 2019 và dự kiến bàn giao quý 1/2020.

2. Các dự án căn hộ LDG GROUP triển khai

Saigon Intela

Dự án hợp tác phát triển giữa Quốc Cường Gia Lai và LDG thông qua sở hữu pháp nhân Bắc Phước Kiểng tại mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, thuộc khu dân cư Intresco 13E, huyện Bình Chánh.

Vị trí liền kề với những khu dân cư lớn tại Bình Chánh:

Với quy mô 9016m2 với 2 block cao 24 tầng tổng cộng 1068 căn hộ với diện tích 48-102m2 từ 1-3 phòng ngủ, thời gian triển khai quý 1/2017 và dự kiến bàn giao 9/2020.

Điểm nổi bật của dự án:

  1. Nằm trong thể quy hoạch mới khu đô thị Nam Sài Gòn, và liền kề với làng đại học Nam Sài Gòn vì thế tiềm năng tăng giá cực kì lớn.
  2. Đó là dự án căn hộ sử dụng công nghệ 4.0 vào các hoạt động trong cuộc sống giống các sản phẩm của tập đoàn An Gia đem đến rất nhiều sự tiện lợi cho cư dân.
  3. Mức giá bán tốt phù hợp với nhiều khách hàng chỉ 1.3 tỉ/căn 2 phòng ngủ, và tiến độ thanh toán chỉ 1%/tháng.
  4. Bàn giao gần như full nội thất, nên sau khi nhận nhà có thể dọn về ở ngay hoặc khai thác cho thuê.
  5. Hiện trạng: tiến độ xây dựng lên đến tầng 14.
  6. Mặt bằng giá: lúc mở bán 2017 giao dịch 27 triệu/m2, hiện tại giá chênh tầm 100 triệu/căn và tiến độ thanh toán chỉ 10-20%.

TEAM Sunland SG cũng có một bài dành để phân tích chuyên sâu về dự án Saigon Intela của LDG Group nếu khách hàng quan tâm về dự án này có thể theo dõi: Phân tích chi tiết Saigon Intela LDG GROUP.

High Intela

Dự án quy mô 8772m2 của công ty LDG tại mặt tiền đường Võ Văn Kiệt, Quận 8 với 2 block cao 22 tầng(18 tầng căn hộ, 3 tầng thương mại và bãi đậu xe) tổng cộng 540 căn hộ với diện tích 64-85m2 bố trí từ 2-3 phòng ngủ.

Tại căn hộ High Intela bên cạnh các block chung cư thì phát triển đầy đủ những dịch vụ tiện ích: ới hệ thống trung tâm thương mại mua sắm, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, trung tâm thể dục thể thao, công viên cây xanh, hệ thống an ninh 24/7.

Triển khai quý 4/2017 và thời gian bàn giao dự kiến quý 2/2019

Mặt bằng giá: lúc mở bán 23 triệu/m2, hiện tại sang nhượng 25-29 triệu/m2 tùy căn tùy vị trí.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về chủ đầu tư LDG Group cùng các dự án mà đơn vị này đã triển khai, bên cạnh đó quý khách quan tâm đến các dự án căn hộ Bình Chánh có thể theo dõi: Tổng hợp đầy đủ các dự án căn hộ Bình Chánh kèm bảng giá chi tiết.

Hoặc liên hệ hotline 0938 779 660 để hỗ trợ tư vấn thị trường căn hộ Bình Chánh.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660