Bản tin SunlandSG

Lễ trao giải danh hiệu BEST SALER LUCASTA

16h - 29/12/2016

Vừa qua, vào sáng ngày 24 tháng 12 năm 2016, tại biệt thự Lucasta đã long trọng diễn ra buổi tôn vinh dành cho những nhân viên kinh doanh xuất sắc trong 3 tháng thi đua (từ 30/08 - 30/11/2016) với danh hiệu “Best seller of Lucasta”

Đúng 10h sáng bầu trời trong xanh với cái nắng nhàn nhạt. Không khí ấm áp ngoài trời như muốn hòa chung niềm vui với bầu không khí rộn ràng.

Trong không khí se se lạnh của tiết trời cuối đông, tại dự án Lucasta, lễ trao giải thưởng “ Best seller”, danh hiệu dành cho những nhân viên kinh doanh có thành tích xuất sắc trong việc phân phối dự án Lucasta được diễn ra trong không khí long trọng và vui tươi của toàn thể Ban giám đốc và các chiến binh đại gia đình Lucasta, các “Best Seller” vui mừng nhận bằng khen và quà tặng. Với 4 chiến binh vinh dự được trao giải:

- Chị Trần Thị Ái Tuyết - NVKD Sàn SunlandSG

- Chị Tống Thị Nga - NVKD Sàn SunlandSG

- Chị Văn Thị Thu Thương - NVKD Sàn Keyland

- Anh Nguyễn Hữu CHưởng - NVKD Sàn Cleverland

Buổi lễ được khép lại thành công trong không khí vui tươi của các chiến binh trong đội quân Lucasta. Một lần nữa xin được chúc mừng những "Best seller". Chúc toàn thể đại liên minh Lucasta ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn trong năm mới 2017.

best saler lucasta.

best saler lucasta

best saler lucasta

best saler lucasta

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660