Góc sưu tầm

​​Lucasta Villa - Đẳng cấp tinh hoa cuộc sống Việt

14h - 03/10/2017


Nếu bạn đang có nhu cầu mua biệt thự và đang băn khoăn không biết chọn không gian sống như thế nào phù hợp cho cả gia đình ba thế hệ? Vậy hãy đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những căn biệt thự tuyệt vời tại Lucasta Villa Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh.


Khu biệt thự Lucasta là một trong những dự án biệt thự cao cấp phát triển bởi Khang Điền đang gấp rút bước vào giai đoạn hoàn thiện cuối cùng và đã sẵn sàng mở bán trong tháng 10/2017. Trong sự kiện sẽ có rất nhiều cơ hội tuyệt vời dành cho những khách hàng mong muốn sở hữu những căn biệt thự trong dự án Lucasta mang đẳng cấp và chất lượng thiết kế 5 sao hàng đầu tại TP.CHM.

Trước khi tìm hiểu chi tiết hơn về những chương trình và chính sách bán hàng của dự án Lucasta, khách hàng có thể điểm qua một số thông tin chung về dự án Lucasta Khang Điền.

Thông tin về dự án biệt thự Lucasta Villa

Tên dự án: Dự án Khu biệt thự Lucasta Villa
Vị trí:Mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư dự án:Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Đơn vị thiết kế:MIA Design Studio và One Landscape - Hong Kong
Giải thưởng đạt giải “Bất động sản Châu Á năm 2015” cho hạng mục thiết kế và không gian sống
Tổng diện tích8,2 ha
Tổng số biệt thự140 biệt thự song lập và đơn lập
Hệ thống tiện ích:Công viên ven hồ, hồ bơi, phòng tập Gym, sân cầu lông, hồ sinh thái.

Bảng giá và chính sách bán biệt thự Lucasta

Dự án biệt thự Lucasta Villa với vị trí giao thông thuận tiện và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ hiện đại, Lucasta Villa quận 9 là mảnh đất vàng thu hút dòng đầu tư từ các nhà đầu tư bất động sản lớn cả trong nước và nước ngoài. Bảng giá Lucasta được nghiên cứu phù hợp với gia đình Việt có khả năng thanh toán tốt

Giá bán biệt thự Lucasta giao động từ 8 tỷ - 25 tỷ đồng/căn,sổ Hồng từng căn, khách hàng có thể sở hữu một không gian sống đầy đủ tiện nghi với đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn Châu Âu. Chính sách và giá bán biệt thự Lucasta quận 9 phân theo từng loại thiết kế chi tiết như sau:

Biệt thự Song lập Lucasta

  • Thiết kế 3 tầng (gồm tầng trệt, tầng lầu, sân thượng và mái)
  • Diện tích đất 302, 2 m2
  • Diện tích sàn xây dựng từ 331,8 m2
  • Giá bán 18,8 tỷ/căn (bao gồm VAT)

Biệt thự Đơn lập Lucasta

  • Thiết kế 3 tầng (gồm tầng trệt, tầng lầu, sân thượng và mái)
  • Diện tích đất từ 350,4 m2 - 539,5 m2
  • Diện tích sàn xây dựng từ 431,2 m2 - 494,6 m2
  • Giá bán từ 14,9 - 19 tỷ/căn (bao gồm VAT)

Chính sách và phương thức thanh toán Biệt thự Lucasta

Trong các thông báo về Chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng trong Event 14/10 sắp tới, chủ đầu tư Khang Điền đã công bố những chính sách thanh toán ưu đãi đến bất ngờ và tạo ra một cơn sốt mới cho thị trường bất động sản tại quận 9. Theo đó, ngoài phương thức thanh toán chuẩn đã được đưa ra, khách hàng khi mua biệt thự đơn lập và song lập tại dự án Lucasta có thể lựa chọn 1 trong 4 chương trình hỗ trợ tài chính khi thanh toán phù hợp. Thông tin cụ thể về các chương trình như sau:

  • Chương trình 1 - Khách hàng thanh toán vượt tiến độ quy định: Theo đó, khách hàng khi thanh toán trước hạn sẽ nhận được mức chiết khấu 18%/năm.
  • Chương trình 2 - Khách hàng thanh toán 50% và trả góp hàng tháng 1% giá trị Hợp đồng mua bán trong vòng 60 tháng
  • Chương trình 3 - Khách hàng được ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên và ân hạn nợ gốc trong 1 năm đầu
  • Chương trình 4 - Khách hàng được vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên

Ngoài ra, khi mua biệt thự thuộc dự án Lucasta Villa còn có các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng mua sỉ từ 2 căn biệt thự trở lên (với mức chiết khấu từ 0.5% - 2.0%) và dành cho khách hàng thân thiết (chiết khấu 1% giá trị hợp đồng chưa bao gồm VAT). Đặc biệt, trong ngày diễn ra sự kiện mở bán biệt thự, khi khách hàng mua mới căn biệt thự Lucasta sẽ được tặng ngay 01 viên kim cương 01 carat trị giá 150 triệu. Đối với những khách hàng đặt mua 1 trong 9 căn biệt thự đặc biệt tại Event Lucasta Villa sẽ được áp dụng đồng thời 3 chương trình ưu đãi sau:

Chương trình 1365 ngày hưởng đặc quyền dành cho thẻ hội viên kim cương “CENTURYON” tại hệ thống California Fitness & Yoga trị giá 35 triệu đồng
Chương trình 2Tặng vé khứ hồi hạng Thương gia của Vietnam Airline chặng Hà Nội -> Hồ Chí Minh trị giá 8,5 triệu đồng hoặc Tour du lịch giá trị tương đương
Chương trình 3Tận hưởng dịch vụ “2 ngày 1 đêm” phòng “Park King room - City View” tại Khách sạn Part Hyat trị giá 8.3 triệu đồng

Lucasta Villa quận 9 tọa lạc tại vị trí vàng, chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 10 phút lái xe và gần với các điểm giao thông quan trọng tuyến Long Thành - Dầu Giây, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9. Khu biệt thự sinh thái hiện đại và sang trọng mang đẳng cáp quốc tế hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những không gian sống lý tưởng, hài hòa với thiên nhiên như một khu nghỉ dưỡng ngay tại ngôi nhà thân yêu của bạn.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về dự án biệt thự cao cấp Lucasta Villa quận 9 và chính sách thanh toán, ưu đãi khi mua biệt thự Lucasta Khang Điền. Những tiện ích tại Lucasta Khang Điền cũng đã được phát triển đồng bộ và đã sẵn sàng phục vụ dân cư. Như vậy, sở hữu một căn biệt thự Lucasta là một lựa chọn và khoản đầu tư đúng đắn cho một lợi ích dài hạn và bền vững trong tương lai.

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ LUCASTA - 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660