Nhận định & Phân Tích

7 Lý do mua Classia Khang Điền không thể bỏ qua

14h - 24/06/2022

Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản Thủ Đức đang dần lớn mạnh và được dự đoán sẽ trở thành trục cân bằng với khu Nam Sài Gòn. Và trong số những dự án bất động sản được đầu tư tại đây, The Classia Khang Điền trở thành một điểm sáng đáng giá thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. 

Vào tháng 9/2021, dự án The Classia Khang Điền được triển khai với quy mô hơn 4,3 hecta. Dự án được biết đến là một khu đô thị sở hữu sản phẩm đa dạng như: nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập có diện tích từ 80m2 – 200m2, đáp ứng nhu cầu của khách mua để ở, kinh doanh và cả những nhà đầu tư địa ốc. Đây cũng là một trong những lý do mua Classia Khang Điền mà nhiều gia đình trẻ và nhà đầu tư chia sẻ.

ly-do-mua-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền – xây dựng không gian sống đẳng cấp

Tuy nhiên, lý do mua Classia Khang Điền kể trên vẫn chỉ là một yếu tố nhỏ chưa đủ chắc chắn để thuyết phục số đông khách hàng. Vậy điều gì đã giúp dự án trở nên nổi bật?

Dưới đây là 7 lý do mua Classia Khang Điền được các chuyên gia nghiên cứu thị trường đến từ SunlandSG tổng hợp để các nhà đầu tư nên tham khảo để không bỏ qua một dự án đầy tiềm năng.

Danh mục bài viết

I. Lý do mua Classia Khang Điền đầu tiên: vị trí “vàng” đắc địa, tiện lợi

II. Lý do mua Classia Khang Điền thứ hai: chủ đầu tư uy tín, minh bạch

III. Lý do mua Classia Khang Điền thứ ba: sơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện

IV. Lý do mua Classia Khang Điền thứ tư: tiềm năng phát triển mạnh mẽ

V. Lý do mua Classia Khang Điền thứ năm: thiết kế Châu Âu thanh lịch

VI. Lý do mua Classia Khang Điền thứ sáu: tiện ích đa dạng, đẳng cấp

1. Tiện ích ngoại khu đa dạng

2. Tiện ích nội khu cao cấp

VII. Lý do mua Classia Khang Điền thứ bảy: cộng đồng trí thức, văn minh

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. Lý do mua Classia Khang Điền đầu tiên: vị trí “vàng” đắc địa, tiện lợi

Đầu tiên, lý do mua Classia Khang Điền được nhiều nhà đầu tư chú ý chính là vị trí “vàng” của dự án. Tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công gần vòng xoay Phú Hữu, Liên Phường, TP. Thủ Đức. Tuyến đường nối từ cầu Phú Mỹ đến Xa lộ Hà Nội (qua địa bàn Quận 2 và Quận 9).

Tuyến đường Võ Chí Công là tuyến trục giúp kết nối nhiều khu vực có nền kinh tế trọng điểm như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long Thành. Ngoài những tỉnh thành nổi trội kể trên thì The Classia Khang Điền còn được xem là mắt xích liên kết với các địa điểm phát triển mạnh, tập trung đông dân cư của thành phố. Cư dân tương lai của The Classia Khang Điền có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực lân cận chỉ trong vòng vài phút. Cụ thể: 

  • Cách khu đô thị Thủ Thiêm khoảng 15 phút.
  • Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 22 phút.
  • Cách chợ Bến Thành Quận 1 khoảng 28 phút.
  • Cách Khu Công Nghệ Cao Quận 9 khoảng 6 phút.

Đồng thời, nếu lý do mua Classia Khang Điền của bạn là vì vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, giúp dễ dàng kết nối với các khu vực xung quanh, tiết kiệm thời gian đi làm, đi học, hoặc tham gia các hoạt động khác trong ngày thì bạn còn nhận được một lợi ích đi kèm nữa. Đó chính là khả năng giao lưu, kết nối và mở rộng mối các quan hệ trong giới thượng lưu.

Bởi bao bọc xung quanh The Classia Khang Điền còn có các khu dân cư văn minh, hiện đại, đẳng cấp, chẳng hạn như: Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove,… nhờ đó góp phần tạo một quần thể khu đô thị thịnh vượng và tri thức.

ly-do-mua-classia-khang-dien

Vị trí đắc địa là lý do mua Classia Khang Điền được nhiều nhà đầu tư quan tâm

II. Lý do mua Classia Khang Điền thứ hai: chủ đầu tư uy tín, minh bạch

Có thể nói, cái tên chủ đầu tư Khang Điền, thành lập vào năm 2001, trải qua hơn 21 năm hình thành - phát triển đã và đang có vị thế vững chắc, uy tín cao trên thị trường bất động sản hiện nay. Điều này được thể hiện rõ ràng qua những sản phẩm bất động sản có giá trị đầu tư hiệu quả, cung cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề nhanh chóng. 

Khang Điền sở hữu hàng loạt dự án nổi bật, điển hình như: Mega Village, Jamila Khang Điền, The Venica, Verosa Park, Lucasta, Safira Khang Điền được triển khai tại Quận 9, hoặc Lovera Vista tọa lạc tại Bình Chánh, Parcspring nằm ở Quận 2, hay Topia Garden xây dựng tại Vũng Tàu,… được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tiện ích công trình.

Đây chắc chắn là lý do mua Classia Khang Điền mà các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng vì tình trạng dự án khởi công nhưng giấy tờ pháp lý không rõ ràng đã khiến cho nhiều khách hàng rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”, tốn thời gian kiện tụng nhưng chẳng thu lại kết quả như mong muốn.

ly-do-mua-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền có quy trình pháp lý rõ ràng, minh bạch

Khác với nhiều dự án vẫn đang phải tạm dừng vì vấn đề giấy tờ, The Classia Khang Điền có quy trình pháp lý rõ ràng, minh bạch cho phép khách mua nắm bắt tiến độ triển khai.
Nhờ vào uy tín của chủ đầu tư mà The Classia Khang Điền lại một lần nữa khẳng được vị thế của mình trên thị trường, tạo sự an tâm cho khách hàng khi đầu tư vào dự án này.

The Classia Khang Điền dự kiến hoàn thành vào quý 1/2023 và sẽ cấp sổ hồng sở hữu lâu dài dành cho khách hàng Việt Nam. 

III. Lý do mua Classia Khang Điền thứ ba: sơ sở hạ tầng khu vực hoàn thiện

Lý do mua Classia Khang Điền thứ 3 mà đa số khách mua quan tâm đó chính là hệ thống cơ sở hạ tầng khu vực thành phố Thủ Đức. Hàng loạt dự án cơ sở hạ tầng có vốn đầu tư lên đến nghìn tỷ đã và đang được triển khai. Cụ thể như:

  • Tuyến Metro số 1 đi từ Bến Thành đến Suối tiên cũng là tuyến metro đầu tiên của cả nước sẽ nối từ trung tâm TP.HCM đi xuyên qua địa phận TP.Thủ Đức. 

  • Bến xe Miền Đông mới tọa lạc tại phường Long Bình, Quận 9 với tổng vốn đầu tư khoảng 4.000 tỉ đồng.

  • Bệnh viện Ung bướu cơ sở 2 đã đi vào hoạt động đầu tháng 10-2020 với quy mô 1.000 giường bệnh.

  • Khu Đại học Quốc gia TP.HCM chuyên đào tạo, nghiên cứu khoa học, công nghệ lớn và hiện đai nhất cả nước.

  • Khu công nghệ cao 2 tại Quận 9 là khu vực nghiên cứu, thực nghiệm, chuyển giao và ứng dụng khoa học - công nghệ tạo thành điểm sáng cho thành phố tri thức mới.

  • Đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp liên kết vận tải TP.HCM đi các tỉnh dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi hơn.

  • Cầu Cát Lái kết nối vào đường Vành đai 2 (TP.HCM) – Đồng Nai - Bến Lức - Long Thành (xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch) với tổng mức đầu tư gần 7.200 tỉ đồng.

ly-do-mua-classia-khang-dien

Vị trí dự án thuộc thành phố Thủ Đức có nhiều cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mạnh mẽ

Nếu so sánh sự phát triển của khu Đông Sài Gòn ngày nay và khu Nam Sài Gòn trong những năm đầu phát triển, chúng ta có thể thấy rõ nhiều điểm giống nhau, ví dụ như: diện tích đất rộng rãi, giàu tiềm năng phát triển nhưng chưa được khai thác đúng hướng, đầy đủ.

Nhưng có một điểm khác biệt lớn giúp thúc đẩy nhanh quá trình phát triển của thành phố Thủ Đức, góp phần rút ngắn giai đoạn, hạn chế các rủi ro cho thị trường bất động sản nơi đây. Đó chính là yếu tố thời đại và yếu tố kỹ thuật.

Năm 1996 đánh dấu sự phát triển của Nam Sài Gòn với sự kiện Tập đoàn Phú Mỹ Hưng khởi công xây dựng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mất gần một thập kỷ để Quận 7, nơi từng là một vùng đầm lầy thay đổi hoàn toàn diện mạo trở thành khu đô thị có tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay.

Và khu Đông Sài Gòn được hình thành từ 3 quận: Thủ Đức – Quận 9 – Quận 2 cũng có một mở đầu như thế. Tuy nhiên, quá trình và kết quả lại hoàn toàn khác xa vì thời điểm khu Nam Sài Gòn hình thành thì kỹ thuật xây dựng của nước ta còn chưa đạt đến trình độ cao, chưa tiếp cận được nhiều công nghệ mới.

Thêm vào đó, giai đoạn 1996 nước ta vẫn còn chịu ảnh hưởng nặng nề của cuộc khủng hoảng kinh tế thế giới và đang trong thời kỳ xây dựng ổn định xã hội. Mọi thứ đều rất khó khăn và có thể nói rủi ro đầu tư của khu Nam Sài Gòn là rất lớn. Nhưng nhờ thành công của khu đô thị Quận 7 mà thành phố Thủ Đức lại càng có niềm tin vào sự phát triển lớn mạnh trong tương lai. Bởi thời thế đã thay đổi, nước ta đã vượt qua giai đoạn khó khăn và đang từng bước lớn mạnh trong tất cả các nền tảng từ kinh tế, chính trị cho đến xã hội, công nghệ. 

ly-do-mua-classia-khang-dien

Hệ thống cơ sở hạ tầng nội khu dự án được thiết kế bài bản, chỉnh chu tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân

Theo Tờ Business Times (Singapore) nhận định, nền kinh tế Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc và đang trên đà vươn mình trở thành “con hổ châu Á mới”. Thị trường bất động sản nước ta đang tăng trưởng một cách bền vững.

Điều đó nói lên rằng lý do mua Classia Khang Điền vì cơ sở hạ tầng phát triển là hoàn toàn có cơ sở, không phải là một hướng đi thiếu an toàn và mơ hồ. 

IV. Lý do mua Classia Khang Điền thứ tư: tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Từ lý do mua Classia Khang Điền vì cơ sở hạ tầng phát triển ở trên, các nhà đầu tư cũng đã phần nào nhìn rõ bức tranh toàn cảnh tiềm năng phát triển của dự án nói riêng và khu vực thành phố Thủ Đức nói chung.

Với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và nguồn vốn đầu tư to lớn cả trong lẫn ngoài nước đang đổ dồn vào thì khó lòng mà kiềm hãm tiềm năng phát triển bùng nổ trong tương lai của khu vực này. Giá trị của những sản phẩm mà Khang Điền mang đến cho khách hàng của mình không chỉ trong hiện tại mà còn lớn mạnh trong thời gian sắp tới.

ly-do-mua-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai

Vì vậy, nếu nắm bắt thời cơ, đầu tư đúng lúc thì các nhà đầu tư chắc chắn sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận cao từ The Classia Khang Điền. Dự án hướng đến mục tiêu xây dựng không gian sống lành mạnh, bền vững và nâng tầm giá trị cho cư dân nhằm hình thành hệ sinh thái văn minh, đẳng cấp cho các khách hàng giới thượng lưu.

Khi xem đến lý do mua Classia Khang Điền này thì chắc chắn có đến một nửa các nhà đầu tư dạng kinh doanh đã bị thuyết phục. Nhưng còn những khách hàng mua để an cư, điều gì sẽ khiến bạn dừng chân ở dự án này? 

V. Lý do mua Classia Khang Điền thứ năm: thiết kế Châu Âu thanh lịch

Nếu bạn là một trong những người đang tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cho gia đình mình thì đây là lý do mua Classia Khang Điền dành cho bạn.

Ấn tượng đầu tiên khi nói về The Classia Khang Điền chính là vẻ đẹp kiến trúc đậm chất Châu  u được chắt lọc từ những chi tiết đặc trưng nhất của phong cách bán cổ điển huyền thoại. Dự án The Classia vừa mang vẻ đẹp tinh giản phù hợp thời đại vừa sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái.

Khi dạo bộ trên những dãy phố đan xen giữa các căn biệt thự Classia Khang Điền cao cấp, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang ngắm nhìn không gian lãng mạn tại Pháp hay vẻ trang nhã của thành phố Italy.

ly-do-mua-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền được thiết kế theo phong cách bán cổ điển quý phái, sang trọng

Vẻ đẹp cổ kính hài hòa cũng nét hiện đại trong thiết kế The Classia Khang Điền chắc chắn sẽ khiến bạn bị rung động và khó cưỡng lại sự quyến rũ này. 

Tuy nhiên, vẻ đẳng cấp của dự án vẫn chưa phải là lý do mua Classia Khang Điền để bạn có thể sẵn sàng chi tiền đầu tư. Điều tạo nên cảm giác gần gũi, thân thiện và thoải mái mới là thứ giữ chân các khách hàng tìm nơi an cư. 

Tại thành phố Thủ Đức, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm dự án sang trọng nhưng cảm giác ngột ngạt mà những tòa nhà được xây dựng san sát có làm bạn dễ chịu? 

Thấu hiểu những áp lực mà cuộc sống hiện đại mang đến, chủ đầu tư Khang Điền đã khéo léo cân bằng mật độ xây dựng tại đây chỉ chiếm 30%. Phần còn lại được dành toàn bộ để tạo hình mảng xanh và các tiện ích nội khu thân thiện giúp cư dân có một không gian sống vừa đẳng cấp, vừa lạnh mạnh.

ly-do-mua-classia-khang-dien

Không gian sống vừa hiện đại vừa thanh lịch, thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế

VI. Lý do mua Classia Khang Điền thứ sáu: tiện ích đa dạng, đẳng cấp

Lý do mua Classia Khang Điền tiếp theo sẽ khiến bạn hoàn toàn bị chinh phục, đó chính là tiện ích nội - ngoại khu dự án đã góp phần hình thành nên một không gian sống hoàn hảo.

1. Tiện ích ngoại khu đa dạng

Dựa vào vị trí địa lý thuận lợi, cư dân sinh sống tại The Classia Khang Điền có thể thoải mái tận hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng như:

Đăng ký học tập tại những ngôi trường danh giá như: đại học FPT, đại học RMIT,  trường Quốc tế Fulbright, hệ thống trường Quốc tế Anh,. . .

Chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh tại Bệnh viện quốc tế...

ly-do-mua-classia-khang-dien

The Classia Khang Điền đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp, khép kín mang đến cho cư dân một không gian sống thịnh vượng và lành mạnh

2. Tiện ích nội khu cao cấp

Ngoài những tiện ích ngoại khu đa dạng thì dự án The Classia Khang Điền còn chú trọng đầu tư hệ thống tiện ích cao cấp ngay trong nội khu để hình thành một không gian sống khép kín nhưng đảm bảo tạo sự thoải mái, thư giãn cho cư dân.

Do đó, ngay trong khuôn viên dự án, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ thống tiện ích độc đáo như: hồ cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, chòi nghỉ, khu tập yoga, đồi thiền, khu chơi cờ, vườn chăm chim, nhà ngắm cảnh, khu BBQ, sân khấu ngoài trời…

Lý do mua Classia Khang Điền này là một trong những điểm quan trọng tạo cảm tình cho nhiều đối tượng khách hàng trẻ, doanh nhân, gia đình,… chọn lựa dự án làm nơi an cư. 

Nhưng vẫn còn một điểm sáng nữa mà bạn nên biết và đây cũng là lý do mang lại nhiều lợi ích lâu dài mà bạn nên tham khảo.

ly-do-mua-classia-khang-dien

Nội khu sở hữu tiện ích cao cấp cùng hệ thống cây xanh bao phủ tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu

VII. Lý do mua Classia Khang Điền thứ bảy: cộng đồng trí thức, văn minh

Lý do mua Classia Khang Điền nằm ở vị trí cuối cùng được hình thành nhờ tất cả những ưu điểm nổi bật đã nêu trên. Vì khi một khu đô thị đẳng cấp được hình thành mang đến cuộc sống lý tưởng, lành mạnh cho cư dân thì đồng thời nó cũng đang gián tiếp chọn lọc và xây dựng nên một cộng đồng văn minh, tri thức.

ly-do-nen-mua-classia-khang-dien

Cộng đồng dân cư tri thức, văn minh góp phần thúc đẩy và tạo dựng một môi trường hoàn hảo để nuôi dạy trẻ em

Đối với những khách hàng tìm nơi an cư, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ thì chắc hẳn sẽ luôn mong muốn con cái mình được phát triển trong một môi trường tốt, được tiếp xúc với những thành phần tinh hoa của xã hội. Vì vậy, dự án The Classia Khang Điền sẽ là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên xem xét khi quyết định tìm nơi để xây dựng tổ ấm hoàn hảo. 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660