MIK chính thức chọn Sunland Sài Gòn là đại lý phân phối cấp 1 cho các dự án VillaParrk, Park Riverside, River Park (Giai đoạn 2)

Phong thủy nhà đất

MIK GROUP – ĐẶT DẤU CHÂN KHỔNG LỒ TẠI KHU ĐÔNG SÀI GÒN. HỌ LÀ AI?

16h - 06/12/2017

Vài năm trở lại đây, MIK Group vươn lên trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu với hàng loạt dự án đẳng cấp tại khu Đông TP.HCM. Vậy họ là ai?

Sau hơn 3 năm thành lập, MIK Group đã tăng vốn điều lệ gấp 7 lần từ 300 tỷ đồng lên 2.000 tỷ đồng. Song song đó với đó, tập đoàn này nổi lên là một đại gia bất động sản đầu tư vào hàng loạt dự án nghìn tỷ. Năm 2016, đơn vị này đã đạt giải thưởng Top 10 công ty chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam do BCI Asia trao tặng.

MIK group

Dự án tiêu biểu của MIK Group

Imperia Sky Garden (423 Minh Khai, Hà Nội): Chủ đầu tư là Terra Gold Việt Nam (công ty dự án), MIK Group là đơn vị phát triển dự án. Quy mô 3,8ha gồm chung cư cao 27 tầng (1866 căn hộ), trường học nhà trẻ…tổng mức đầu tư 2.300 tỷ đồng.

Chung cư cao cấp Imperia Garden

The Park Residence quận 7:

Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM

  • Với diện tích toàn khu đất là 2,4 ha.
  • Tầng hầm: 1,3 ha
  • Diện tích cây xanh, công cộng: 1,5 ha
  • Tầng cao: 27 – 28 tầng.

The Park Residence

► Villa Park quận 9

  • Tổng diện tích VillaPark Quận 9 : 112.425m2.
  • Các loại biệt thự cơ bản: gồm 248 căn, bao gồm 3 loại chính liên lập từ 153 m2. song lập từ 175 m2, đơn lập 300m2.
  • Mật độ đất ở : 50,3 %
  • Mật độ đất giao thông, TDTT, xây xanh : 44,28% .
  • Hệ thống tiện ích dự án Villa Park : Tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với hồ bơi được thiết kế theo chuẩn resort 5 sao với các khu chức năng như Jacuzzi, Phòng tập Gym, sân Tennis, sân Golf, trường mẫu giáo quốc tế. đặc biệt chỉ có tại Villa Park với 8 công viên cây xanh, công viên dọc bờ kênh, khu vườn BBQ , khu vui chơi trẻ em, bảo vệ 24/24.

Các mẫu biệt thự tại Villapark

Tiện ích tại Villa Park

Hệ thống tiện ích tại villa park

Ngoài ra, MIK còn đang đầu tư vào một số dự án khách sạn và resort: Mövenpick Hotels & Resorts, quy mô hơn 51ha tại Phú Quốc, khoảng 250 phòng khách sạn, 100 căn hộ nghỉ dưỡng và 50 villa cao cấp; khách sạn Crowne Plaza Phú Quốc quy mô 300 phòng tại Bãi Dài.

MIK - Sự khác biệt, nâng tầm giá trị cuộc sống

Sức hút mà MIK Group tạo nên chính là việc kiến tạo những sản phẩm và trải nghiệm mới về không gian sống hiện đại với công trình và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong đó phải kể đến chuỗi căn hộ cao cấp Imperia An Phú và Imperia Garden, Imperia Sky Garden, TP.HCM được thiết kế như những ốc đảo giữa phố thị, tích hợp những tiện ích khép kín để nhu cầu của cư dân.

các dự án của MIK

Cao cấp hơn là khu biệt thự sinh thái biệt lập Villa Park, nhà phố biệt thự Park Riverside, nhà phố biệt thự căn hộ River Park, nhà phố Rio Vista được thiết kế theo phong cách sống resort với những không gian xanh, tiện ích phong phú và bảo vệ an ninh kiểu Mỹ.

Không chỉ có mảng nhà ở, mà trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng như Sol Beach House, Movenpick Villas & Resort và Crowne Plaza Phú Quốc đều được thiết kế sang trọng, hài hoà với thiên nhiên, giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Một khách hàng đang sở hữu căn hộ tại Villa Park chia sẻ: “Sau nhiều năm tìm kiếm, gia đình tôi đã có tổ ấm rất ưng ý tại đây. Dịch vụ tiện ích, không gian sống hiện đại, thật khó để phàn nàn về chất lượng sống tại Villa Park”.

MIK - Hợp tác với những đối tác uy tín

Bên cạnh tiềm lực tài chính tốt, dự án nghìn tỷ hiện đại, thì để gia tăng giá trị cho các dự án và yên tâm cho khách hàng, MIK Group “chọn mặt gửi vàng” với những đối tác hàng đầu. Đó là Coteccons và Hoà Bình - những nhà thầu xây dựng uy tín tại Việt Nam.

Bên cạnh đó là đối tác tài chính Ngân hàng VPBank, Vietinbank nhằm tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu không gian sống tiện nghi thông qua những gói vay ưu đãi, thanh khoản cao.

Đối tác uy tín với MIK

Ngoài ra, MIK Group lựa chọn những đối tác nước ngoài có uy tín như công ty kiến trúc Baumschlager Eberle, những công ty quản lý khách sạn như Melia, InterContinental, Movenpick và công ty quản lý bất động sản JLL làm đối tác chiến lược để vừa kiến tạo những công trình đẳng cấp, vừa nâng cao chuẩn mực dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Một trong những điểm cộng của MIK Group là quy trình bán hàng nhanh chóng, pháp lý rõ ràng.

Đến đây, khách hàng được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình, nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

SUNLAND SÀI GÒN TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CÁC DỰ ÁN NHÀ MIK - GỌI CHO CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN THÔNG TIN CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT QUA HOTLINE 0938 779 660 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660