Thông Tin Cần Biết

Nhà liên kế, biệt thự cao cấp tại khu Đông thu hút giới tinh hoa

11h - 08/06/2020

Để đáp ứng được nhu cầu của những nhà khoa học, nhà tri thức, các chuyên gia cố vấn nước ngoài,   sắp “đổ bổ” vào khu Đông thành phố, các dự án bất động sản phải cao cấp như khu nhà liên kế, biệt thự thu hút không ít giới tinh hoa quan tâm.

Sức hút của nhà biệt thự, liên kế

Với chiến lược xây dựng thành phố phía Đông trở thành khu đô thị sáng tạo, khu Đông hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn cư dân là những nhà khoa học, nhà tri thức, các chuyên gia cố vấn nước ngoài có mức thu nhập rất cao về sinh sống.

Những năm gần đây, hàng loạt dự án nhà liên kế, biệt thự được phát triển như The Venica, Lucasta, Melosa Garden, Villa Park… đã góp phần không nhỏ vào việc hình thành cộng đồng cư dân tinh hoa tại khu Đông TP. HCM. 

Hiện nay, thành phố phía Đông đã hình thành cụm, hệ sinh thái sáng tạo và khoa học - công nghệ, nổi bật là khu công nghệ cao. Những yếu tố thuận lợi trên đã và đang giúp thị trường bất động sản khu Đông trở nên nhộn nhịp và tăng giá đều đều qua từng năm. Theo đó, nhờ đặc tính giữ giá tốt, là kênh trú ẩn an toàn theo tâm lý của đa số người Việt, dự báo tương lai, nhà biệt thự, liên kế sẽ là sản phẩm được ưa thích của cả giới đầu tư và cả người mua ở thực. 

Dự án tiềm năng được quan tâm rộng rãi

Là dự án cao cấp đã thành hình, đón đầu xu hướng hiện tại và tạo được niềm tin vững chắc cho nhiều nhà đầu tư nhờ có chủ đầu tư uy tín và pháp lý minh mạch. Verosa Park của chủ đầu tư Khang Điền đã thu hút giới tinh hoa trong thời gian gần đây. 

Các căn nhà liên kế và biệt thự lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu hiện tại đã được xây dựng đồng nhất, hiện lên sang trọng và đẳng cấp, tạo nên vẻ đẹp tráng lệ. 

Tọa lạc trên tuyến đường Liên Phường, từ Verosa Park kết nối dễ dàng với các quận trung tâm khu Đông như Quận 2, Bình Thạnh, Thủ Đức và trung tâm thành phố như quận 1. Là vị trí phù hợp để các chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại TP.HCM đến sinh sống lâu dài. 

Verosa Park còn dành hơn 1,6ha để phát triển mảng xanh với mật độ xanh dựng chỉ 30%. Tạo nên không gian sống gần gũi với thiên nhiên với các cung đường rộng thoáng, vỉa hè trồng cây tán rộng phủ bóng mát, 2 công viên,  khu thể dục thể thao rộng 10.000m2 và hồ cảnh quan Oceania giúp cải thiện không khí, điều tiết khí hậu, đáp ứng nhu cầu sống xanh ngày càng cao của cư dân thành đạt

Với những điểm mạnh hiếm có của mình và chỉ giới hạn 296 căn đang được bàn giao. Verosa Park được nhiều kỳ vọng từ thị trường, thu hút sự quan tâm lớn của khách hàng, hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một cộng đồng tinh hoa trong tương lai.

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN SUNLAND SÀI GÒN

Hotline: 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660