NHẬN ĐỊNH ĐẦU TƯ CĂN HỘ PALM GARDEN KEPPEL LAND QUẬN 2

Góc chia sẻ

REVIEW đánh giá tiềm năng đầu tư căn hộ PALM GARDEN KEPPEL LAND, Quận 2

13h - 06/10/2021

PALM GARDEN KEPPEL LAND QUẬN 2 - DỰ ÁN CĂN HỘ ĐÁNG TRÔNG ĐỢI NHẤT QUÝ IV/2017

MAT BĂNG CĂN HỘ PALM GARDEN KEPPEL LAND QUẬN 2

Trong bối cảnh thị trường căn hộ đang được cảnh báo CUNG vượt quá CẦU. Có nên đầu tư vào căn hộ PALM GARDEN KEPPEL LAND quận 2 hay không?.

Bài viết là sự chia sẻ của Sunlandsg trên góc độ nhà tư vấn bất động sản với mong muốn giúp khách hàng đầu tư có cái nhìn sâu hơn về căn hộ Palm Garden Keppel land quận 2 đang được chủ đầu tư chuẩn bị mở bán vào tháng 05/2018

Căn hộ PALM GARDEN có thể được coi là phiên bản cao cấp hơn của căn HỘ PALM HEIGHTS trong tổng khu dự án PALM CITY (30,2ha) và tổng thể KDC Nam Rạch Chiếc (90 ha)


Phối cảnh căn hộ Palm garden quận 2

Tiếp nối sự thành công của sự kiện Keppel Land mở bán 800 căn Palm Heights vào tháng 10/2016 gần 800 căn hộ có chủ nhân chỉ sau 2 đợt mở bán cách nhau chỉ vài ngày. Liệu vào tháng 05/2018 này, căn hộ PALM GARDEN - phiên bản "Premium" của PALM HEIGHTS có tiếp tục gây "bão" cho thị trường căn hộ TPHCM như PALM HEIGHTS đã từng làm hay không?

Mời bạn xem qua bài viết đánh giá căn hộ PALM GARDEN với các nội dung như sau:

  1. Tổng quan về dự án căn hộ Palm garden quận 2
  2. Đánh giá về vị trí căn hộ Palm Garden Keppel land và phân tích tiềm năng phát triển dự án Palm Garden trong tổng thể Palm city, quận 2
  3. Giá bán căn hộ Palm Garden quận 2 có đáng để chờ đợi?
  4. Tiềm năng khai thác căn hộ Palm Garden.
  5. Chủ đầu tư dự án căn hộ PALM GARDEN - KEPPEL LAND họ là ai?
  6. Sống ở Palm Garden nên lưu ý những điều gì?

 TỔNG QUAN VỀ CĂN HỘ PALM GARDEN KEPPEL LAND QUẬN 2

  • Chủ đầu tư : Công ty TNHH NAM RẠCH CHIẾC (Liên Doanh KEPPEL LAND - Tiến Phước - Trần Thái)
  • Quy mô : 1,9ha, trong tổng thể Palm city 30,2ha, bao gồm 4 blocks với 880 căn hộ
  • Thiết kế : 35 tầng căn hộ và 1 tầng hầm chung. Thiết kế hiện đại, tất cả các căn hộ đều có bếp mở và ban công thông thoáng.
  • Mật độ căn hộ : 07 căn/ sàn
  • Loại căn hộ : Căn 1PN (46m2), căn hộ 2 PN ( DT 76m2 - 82m2) và căn hộ 3PN (100 - 130m2)
  • Giá bán cập nhật tại thời điểm tháng 03/2018 từ Chủ Đầu tư :
    • 33 - 38 tr/m2 cho căn hộ bàn giao thô
    • 39 - 47tr/m2 cho căn hộ bàn giao hoàn thiện
  • Thời gian bàn giao căn hộ : Quý 1/2021

ĐÁNH GIÁ VỀ VỊ TRÍ VÀ TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN CĂN HỘ PALM GARDEN TRONG TỔNG THỂ KHU ĐÔ THỊ PALM CITY NAM RẠCH CHIẾC QUẬN 2

Các nhà đầu tư BDS không xa lạ gì với tuyến đường cao tốc TPHCM Long Thành Dầu giây. một kết nối giao thông quan trọng từ các tỉnh vào TPHCM và ngược lại. Do vậy các Khu quy hoạch cặp 2 bên tuyến đường cao tốc này được thừa hưởng những lợi thế về hạ tầng giao thông nên các hạ tầng xã hội cũng phát triển mạnh. mở ra cơ hội đầu tư bất động sản giá trị gia tăng nhanh chóng theo sự phát triển của hạ tầng.

Căn hộ PALM GARDEN Keppel land Q2 nằm trong khu đô thị Palm City (30,2 ha), kề bên khu căn hộ PALM HEIGHTS. mặt tiền đường song hành cao tốc TPHCM - Long Thành, Vị trí gần góc giao thông Nguyễn Thị Định, Mai Chí Thọ, từ xuất phát điểm của đường cao tốc Long Thành trải dài đến gần Exit Đỗ Xuân Hợp Quân 9.

Nếu so sánh trong tổng khu Nam Rach Chiếc 90 ha bao gồm nhiều KQH của các chủ đầu tư thành Phần như Lakeview city ( Novaland), GEM RIVERSIDE ( Đất Xanh), SAIGON SPORTCITY, thì vị trí của PALM GARDEN - PALM CITY ( Keppel land) do là đầu tuyến và gần chốt exit cao tốc nên có nhiều ưu điểm hơn vì tính thuận tiện trong việc di chuyển từ dự án về trung tâm thành phố và kết nối với khu vực xung quanh.

vị trí căn hộ Palm Garden Keppel land quân 2

  • Từ Palm Garden => CBD : chỉ 8km ( hoặc 15 phút lái xe) đến trung tâm Quận 1
  • Palm Garden => 3km ( hoặc 5ph lái xe) tới các trung tâm thương mại Vinhome Mega mall, Parson, Mega Market, Estella Place, Metro, rạp chiếu phim Lotte....
  • Palm Garden => Các trường quốc tế : 500m tới trường quốc tế Mỹ TAS, 1km đến trường quốc tế Úc AIS, 3km tới trường quốc tế Anh BIS Thảo Điền...
  • Palm Garden => Deport Metro : 3km đếm trạm Metro An Phú.
  • Palm Garden => Phú Mỹ Hưng, Quận 7 : 20 phút qua đường vành đai trong và cầu Phú Mỹ.

ĐÁNH GIÁ VỀ VỊ TRÍ

  • TIỀM NĂNG

PALM GARDEN - Có Vị Trí Thuận lợi Nằm trong KQH NAM RẠCH CHIẾC - quỹ đất có quy mô lớn thuộc loại nhất quận 2 hiện nay 90 ha, được quy hoạch và phát triển bài bản và đồng bộ nhất. Các vùng quy hoạch khác của quận 2: như An Phú An Khánh và Thạnh Mỹ Lợi, cát lái chịu hậu quả của quy hoạch cũ trước đây nên tổng thể bị băm nát bởi các dự án thành phần của các chủ đầu tư nhỏ, chỉ phân lô bán nền với hạ tầng ít được chăm chút và thiếu tiện ích cơ bản nên không tạo được tính đồng bộ và công đồng cao cấp của một khu đo thị hoàn chỉnh. Như vậy theo đánh giá của SUNLANDsg, ngoài trung tâm Thủ Thiêm ra, Khu Đô thị Palm City sẽ là khu đô thị đồng bộ và đẹp nhất quận 2 sau này.

PALM GARDEN nằm trong tổng thể PALM CITY một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích nội khu như trường học quốc tế TAS, bệnh viện, shopping centers, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao và các tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, công viên, sân thể thao, tennis, cầu lông, bóng đá, hồ bơi, BBQ, gym sauna ...không cần phải đi xa để được enjoy cuộc sống, tại PALM GARDEN mọi thứ phục vụ bạn như một khách sạn tại gia. Do vậy sở hữu PALM GARDEN bạn không chỉ mua một căn hộ, mà còn là mua một lối sống. PALM GARDEN chủ đầu tư không phải bán 1 căn hộ, mà là bán cả một tiện ích khu đô thị.

Vị trí căn hộ PALM GARDEN KEPPEL LAND Q2 kế bên SAIGON SPORT CITY và đối diện sân liên hiệp thể thao Rạch Chiếc ( 180ha) nơi đang được đầu tư xây dựng phục vụ cho SEA GAME 31 mà Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức. Sân LHTT Rạch Chiếc có tổng vốn đầu tư dự kiến là 34.000 tỷ đồng. với sức chứa hơn 50.000 chỗ ngồi để thi đấu bóng đá, đua xe, điền kinh, nhà thi đấu tổng hợp và hồ bơi... Theo đánh giá của SUNLANDsg, khi sân thể thao Rạch Chiếc bắt đầu xây dựng, giá đất tại khu vực xung quanh nhất là khu NAM RẠCH CHIẾC sẽ tăng giá "dựng đứng", không chỉ gấp 2. Tiềm năng và cơ hội đầu tư tại đây còn rất lớn.

  • NHƯỢC ĐIỂM

Đường Song hành cao tốc SG-V đã đền bù xong, có quỹ đất nhưng vẫn chưa chưa thi công hoàn thiện để kết nối từ quận 2 - quận 9 do vậy việc tiếp cận vào dự án mặc dù không khó khăn chưa thực sự tiện lợi và thoải mái. Hơn nữa, dự án phải qua cây cầu sắt tạm ( sau này sẽ được thay thế) nên cảm giác khách đi xe không thực sự thoải mái khi vào dự án.

Trong nội khu, trường TAS và dự án PALM HEIGHTS đang được xây dựng theo đánh giá là cũng hơi chậm so với tiến độ kỳ vọng, phần nào cũng ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng khi mua nhà nơi đây. Tuy nhiên theo KEPPEL LAND việc thi công chậm TAS là do CDT muốn kéo dài cho đồng bộ với tiến độ giao nhà của căn hộ PALM HEIGHTS và do khu đô thị PALM CITY trước đây là vùng đất ruộng bùn lầy, nên sau khi san lấp cần thời gian cho đất ổn định. PALM HEIGHTS nay đã thi công xong phần móng cọc thì tiến độ thi công các tầng thân sẽ rất nhanh chóng. Cam kết bàn giao đúng tiến độ với chất lượng cao nhất.

Thời gian bàn giao căn hộ PALM GARDEN Nam Rạch Chiếc quận 2 là vào cuối 2020 nên các nhược điểm của PALM GARDEN về hạ tầng và tiện ích chưa hoàn thiện, ở hiện tại, sẽ dần được khắc phục và chắc chắn sẽ không còn là mối quan ngại khi khách hàng vào nhận nhà ở nữa.


GIÁ BÁN CĂN HỘ PALM GARDEN KEPPEL LAND QUẬN 2 CÓ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ?

Từ khi khu đô thị NAM RẠCH CHIẾC triển khai thì giá bán các bất động sản của khu vực có sự thay đổi đáng kể và giá bán gia tăng theo tiến độ hình thành khu đô thị.

  • DỰ ÁN LAKE VIEW CITY - NOVALAND (30,1 ha, 960 nhà phố biệt thự và shophouse). Giá bán khởi điêm nhà phố khoảng 5.8 tỷ, biệt thự khoảng 9 tỷ, shophouse khoảng 7 tỷ. giờ đây giao dịch thứ cấp các loại căn này có chênh lêch khoảng hơn 1 tỷ. Tham khảo giá bán thời điểm hiện tại nhà phố 5x20. 6x20, 6x16 (1 trệt 2 lầu) gía bán từ 6.8 tỷ; Biệt thự 8x20 view sông, 8mx22m ( view hồ) 1T, 2L có giá từ 13,5 tỷ; shophouse 5x20 ( 1T, 1 lửng, 3 lầu) có giá từ 8,5tỷ/căn.
  • DỰ ÁN PALM RESIDENCE - Liên doanh TRẦN THÁI- TIẾN PHƯỚC - KEPPEL LAND (quy mô 3ha,135 căn nhà, diện tích đất từ 88,4m2 -153m2, DTXD 186.97 - 253,82m2). Palm Residence cũng là dự án gây sốt trong năm vừ qua khi tại thời điểm mở bán 2016 nhiều khách hàng phải tiếc nuối vì chậm chân và không phải khách nào đăng ký giữ chỗ cungc có thể mua được nhà phố và biệt thự tại đây. giá bán khởi điểm của CDT là thấp nhất khoảng 6 tỷ nay thị trường giao dich chênh lêch lại với giá trên 1 tỷ đồng/ căn cụ thể với diện tích 6x17 hiện tại có giá bán 8,1 tỷ, 8x17 giá khoảng 11 tỷ/căn. Giá shophouse khoảng 13 tỷ.
  • DỰ ÁN CĂN HỘ PALM HEIGHTS - KEPPEL LAND, gây kỳ tích khi tiêu thụ 800 căn hộ trong vòng 1 tháng dự án chào bán. Giá bán khởi điểm của PALM HEIGHTS là 1300 - 1500 USD/m2 ( nhà thô). hoàn thiện : 1500 - 1800 USD/m2 Hiện nay Palm Heights đã xây dựng đến tầng thứ 2 Giá giao dịch trên thị trường thứ cấp ở thời điểm hiện tại chênh lêch so với giá gốc khoảng 100 - 200 tr, theo SUNLANDSg đánh giá là chênh lệch không cao. Do đây là thời điểm vừa thi công xong móng cọc ,Chủ đầu tư bắt đầu gửi thư thông báo đóng tiền ký HDMB 20%, nhiều khách hàng kẹt thanh khoản bắt đầu bán rẻ để tránh bị phạt, nên đây cũng là cơ hội cho các khách hàng muốn sở hữu nhà ở tại PALM CITY. Ở phân khúc thấp hơn PALM GARDEN một chút việc mua lại PALM HEIGHTS với giá bán trung bình từ 2.8 - 3 tỷ/căn trong thời điểm hiện nay cũng là một khuyến nghị của SUNLANDSG trước khi PALM GARDEN mở bán.

Giá bán của căn hộ PALM GARDEN dự kiến từ 33-47tr/m2 cao nhất đối với các căn có vị trí đặc biệt có thể đến 50 tr/m2 (dự đoán), do định vị sản phẩm cao cấp hơn nên giá bán PALM GARDEN sẽ cao hơn căn hộ Palm Heights một chút. Tuy nhiên tống giá trị của căn hộ PALM GARDEN cũng khá hợp lý khoảng 3 - 4 tỷ/căn. So với mặt bằng căn hộ Q2, giá trên khá lý tưởng cho một căn hộ cao cấp.

  • So sánh với giá để có thể sở hữu một căn nhà phố LAKE VIEW CITY hay PALM RESIDENCE nhỏ nhất tại khu vực này cũng cần phải có số tiền ít nhất là gấp 2 (chưa kể tiền hoàn thiện nội thất vì nhà phố giao thô nên tối thiêu phải hơn gấp 2 mới có thể sở hữu được nhà ở có đất ) thì việc mua PALM GARDEN và sở hữu đầy đủ tiện ích tại đây như những cư dân PALM city khác không phải là một quyết định tồi.
  • Mặt khác, so sánh với giá bán các căn hộ trong khu vực như ONE VERANDA đang mở bán, thì giá bán Palm Garden vẫn tốt hơn khoảng 10-15% và vị trí di chuyển về trung tâm hiện hữu cũng như khả năng và công suất cho thuê của PALM GARDEN tốt hơn dự án ở khu vực Thạnh Mỹ Lợi, nên sau này khách hàng đầu tư PALM GARDEN sẽ dễ cho thuê và có nguồn thu nhập ổn định từ cho thuê tốt hơn.
  • So sánh với NEW CITY - Thuận Việt Q2 một dự án được giao dịch cung khá tốt mới mức giá bán 46 - 50 tr/m2 ở thời điểm hiện tại. NEW CITY có vị trí tốt hơn PALM HEIGHTS một chút, nhưng giá cao hơn nhiều, được điều chỉnh lại từ mô hình căn hộ nhà ở xã hội trước đây nên về thiết kế và tiêu chuẩn và chất lượng xây dựng, nội thất bàn giao,tiện ích và không gian sống của New CITY... không thể cạnh tranh với PALM GARDEN được.
  • Như vậy, trên cơ sở so sánh về vị trí, giá bán và tiềm năng các dự án, SUNLANDSG nhận định : với giá bán từ 33-47tr/m2, PALM GARDEN sẽ lại là một dự án thành công tiếp theo của KEPPEL LAND - quỹ đầu tư SINGAPORE tại thị trường Việt Nam.

SỐNG Ở PALM GARDEN NÊN LƯU Ý NHỮNG ĐIỀU GÌ?

Phối cảnh căn hộ Palm Garden keppel land quận 2

  • PALM CITY đang dần hình thành nên giá cả các dự án tại đây chủ đầu tư bán còn ở mức khá hợp lý
  • PALM GARDEN - Thương hiệu chủ đầu tư mạnh
  • PALM GARDEN - Có tiện ích nội khu đầy đủ và đẳng cấp như một thành phố thu nhỏ.
  • Thế mạnh về môi trường sống và tính cộng đồng cư dân PALM CITY - KEPPEL LAND
  • PALM GARDEN - biên độ về tăng giá còn khá lớn
  • Phân khúc Căn hộ PALM GARDEN theo đuổi nhu cầu sở hữu, ở và đầu tư là nhu cầu có thật, phù hợp với đa số khách hàng, ngay cả khi thị trường BDS xấu nhất tính thanh khoản của PALM GARDEN cũng không tệ. có thể chuyển nhượng lại dễ dàng với chi phí cơ hội thấp.
  • Khả năng khai thác cho thuê của căn hộ Palm garden tốt.

Cuối cùng mình là SUNLAND NGUYEN. Nếu bạn quan tâm các dự án bất động sản Khu Đông, có thế theo dõi các bài REVIEW dự án của mình ở https://sunlandsg

Hotline SUNLANDSG : 0938 779 660

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660