Shophouse Lovera Premier

Góc chia sẻ

Nhà phố thương mại Lovera Premier Sản Phẩm Đáng Mua Nhất Năm 2020

12h - 06/12/2020

Shophouse là một trong những loại hình đẳng cấp tại dự án Lovera Premier. Loại hình này luôn được các nhà đầu tư và các khách hàng săn đón bởi khả năng sinh lợi nhuận cực kỳ tốt. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu chi tiết thông tin vì shophouse Lovera Premier.

Danh Mục Bài Viết

1. Tổng Quan Shophouse Lovera Premier
2. Tiềm Năng Kinh Doanh Shophouse Lovera Premier
3. Tiềm Năng Tăng Giá Shophouse Lovera Premier
4. Tiềm Năng Cho Thuê Shophouse Lovera Premier
5. Lý Do Nên Đầu Tư Shophouse Lovera Premier

 

1. Tổng Quan Shophouse Lovera Premier

  • Sản phẩm: Shophouse
  • Dự án: Lovera Premier
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH đầu tư kinh doanh BĐS Thuận Phát
  • Kết cấu: 1 trệt 3 lầu, hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao thô bên trong
  • Số lượng: Dao động khoảng 20 - 40 lô
  • Giá bán dao động từ 7 - 15 tỷ
  • Vị trí shophouse Lovera Premier là đẹp nhất và thuận tiện nhất cho việc kinh doanh sinh lời của sản phẩm. Các dãy shophouse tại dự án đều nằm tại mặt tiền đường lớn rộng từ 52 m
  • Shophouse Lovera Premier được thiết kế với diện tích xây dựng khoảng 75-180 m2. Những lô góc sẽ có diện tích lớn hơn thông thường. Mật động xây dựng tại các lô Shophouse thường là 80 - 100 %. Kết cấu shophouse xây dựng là 1 trệt và 3 lầu. Mặt tiền rộng từ 6  - 12 m, rất thuận tiện cho việc phát triển kinh doanh. Kiến trúc chung được sử dụng là kiến trúc hiện đại.
    • Kiến trúc mặt ngoài các lô shophouse sẽ là kiến trúc hiện đại. Phần mái sẽ được đổ trần phẳng thay vào việc làm mái nghiêng. Cũng khá giống với nhà phố liền kề, các lô shophouse cũng sử dụng nhiều khối góc vuông. Mọi chi tiết sẽ là rất vuông vắn và gọn gàng. Mặt tiền ngoài của lô shophouse sẽ được thiết kế để có không gian treo biển hiệu cũng như tối đa không gian mặt tiền kinh doanh. Màu sắc chủ đạo của shophouse dự án Lovera Premier sẽ là màu trắng, các màu viền phụ sẽ là các màu đậm tối, cốt lõi là nổi bật không gian kinh doanh phía trước ngôi nhà.
    • Kiến trúc bên trong lô shophouse sẽ được thiết kế để tối đa hóa không bán hàng và trưng bày sản phẩm. Khách hàng có thể thông tầng 1-2 để phục vụ việc kinh doanh. Khách với tầng 1 và 2 là phụ vụ chính cho việc kinh doanh, tầng 3 và 4 khách hàng có thể dùng vào việc để ở hoặc là kho chứa hàng hoàn toàn tiện lợi. Việc bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong việc thiết kế mô hình kinh doanh hợp lý với lô shophouse hiện có
  • Khởi công ngày: 25/8/2020
  • Nhận booking chính thức: tháng 09/2020
  • Mở bán dự kiến: 24/10/2020
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: Quý 1/2022

Shophouse Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN SHOPHOUSE DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

2. Tiềm Năng Kinh Doanh Shophouse Lovera Premier

Khả năng kinh doanh có tốt hay không quyết định đến sự thành công của sản phẩm shophouse. Một sản phẩm shophouse thành công là một sản phẩm mang lại lợi nhuận cho người mua bằng khả năng kinh doanh. Khả năng kinh doanh cũng quyết định đến việc tăng giá cũng như cho thuê của shophouse. Shophouse kinh doanh tốt sẽ có nhiều người thuê và giá bán cũng được đầy lên cao. Cùng chúng tôi phân tích một số ưu nhược điểm của shophouse Lovera Premier nhằm đưa ra nhận định cuối cùng về khả năng kinh doanh thực sự mà loại hình này mang lại.

  • Vị trí mặt tiền đường lớn: Shophouse Lovera Premier sở hữu vị trí siêu đắc địa khi nằm ở mặt tiền đường Song Hành Quốc Lộ 50. Việc nằm gần mặt tiền đường lớn sẽ khả năng kinh doanh và vận chuyển hàng hóa được tốt hơn. Cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm mong muốn một cách đơn giản.
  • Luồng dân cư đông đúc được hình thành: Một ưu điểm lớn khiến khả năng kinh doanh của Shophouse Lovera Park trở lên vượt trội đó là việc hình thành luồng dân cư xung quanh. Xung quanh shophouse có rất nhiều dự án chuẩn bị được bàn giao như: Lovera Park 1, Lovera Park 2, Lovera Park 3, Lovera Vista....Dân cư về đây sinh sống sẽ tạo ra luồng dân cư đông đúc hơn bao giờ hết. Nơi đây sẽ trở thành trung mới của huyện Bình Chánh.
  • Số lượng rất hạn chế: Số lượng sản phẩm shophouse rất hạn chế của dự án vừa là ưu điểm nhưng cũng là nhược điểm
    • Ưu điểm: Số lượng hạn chế giúp shophouse trở lên đắt giá hơn, tiềm năng kinh doanh từ đó cũng tăng cao. Nhưng đây là tăng cao mang tính chất độc quyền. Mọi cư dân xung quanh các lô shophouse sẽ đổ dồn ra đây để mua sắm.
    • Nhược điểm: Chính vì số lượng hạn chế nên các dãy Shophouse sẽ không hình thành được các con đường mua sắm, các sản phẩm kinh doanh cũng sẽ không được đa dạng. Việc không đa dạng sản phẩm kinh doanh sẽ khiến mất đi một lượng khách mua sắm rất lớn.
  • Thiết kế tối ưu hóa cho việc kinh doanh: Ưu điểm tiếp theo của shophouse Lovera Premier chính là thiết kế ưu việt. Mặt ngoài được thiết kế hiện đại để khách hàng đến mua cảm giác chuyên nghiệp và chất lượng. Bên trong được thiết kế nhằm đối ưu hóa cho việc trưng bày. Hiểu đơn giản là không gian trưng bày sản phẩm sẽ được nhấn mạnh (tại các dự án khác không gian này thường chỉ chiếm phần nhỏ)
  • Giá bán shophouse Lovera Premier không phải khách hàng nào cũng sở hữu được: Việc sở hữu tầm tài chính cao khiến shophouse là sản phẩm kén chọn khách hàng. Khách hàng phải có tài chính vững mạnh và dòng tiền ổn định thì mới có thể sở hữu được một lô shophouse tại Lovera Premier. Nhưng số tiền nào cũng đi kèm với giá trị đó. Bỏ ra số tiền lớn khách hàng sẽ thu về một sản phẩm đẳng cấp hàng đầu.

Với những phân tích trên khách hàng và các nhà đầu tư có thể thấy Shophouse Lovera Premier sở hữu khả năng kinh doanh cực kỳ tốt khi dự án đi vào bàn giao. Các mặt hàng đẳng cấp sẽ thích hợp với sản phẩm shophouse này.

Tiềm Năng Kinh Doanh Shophouse Lovera Premier

 

3. Tiềm Năng Tăng Giá Shophouse Lovera Premier

Shophouse Lovera Premier sẽ tăng giá rất cao trong thời gian tới nhờ vào những ưu điểm vượt trội cùng những đặc điểm mà không dự án nào có được. Có thể nói đến một số nguyên nhân như: Vị trí đẹp, số lượng hàng hạn chế, loại hình nhà thấp tầng đẳng cấp, chủ đầu tư uy tín, kinh doanh tốt, cho thuê tốt, thiết kế đẹp.....

Những điều trên đa phần khách hàng đã nắm rất rõ ràng, nhưng không phải khách hàng nào cũng để ý đến những chi tiết như: Số % giá bán tăng và thời điểm thanh khoản tối ưu nhất. Hãy cùng chúng tôi nhận định những con số này để có được những bài toán đầu tư kinh doanh shophouse Lovera Premier tốt nhất

  • Tăng giá hàng năm với việc quỹ đất bị thu hẹp và ngày càng trở lên khan hiếm: Lượng tăng giá này có thể dao động từ 2 - 10 %/1 năm tùy vào khu vực. Với khu vực đang phát triển tại huyện Bình Chánh, mức tăng này sẽ dao động từ 5-7 %/1 năm
  • Tăng giá từ thời điểm mở bán đến thời điểm ký hợp đồng mua bán: Con số % tăng giá là rất đa dạng nhưng dao động từ 1 - 5%. Từ thời điểm mở bán đến thời điểm ký hợp đồng chỉ cách nhau vài tháng nên việc tăng giá này cũng sẽ rất có lợi cho các nhà đầu tư. Hơn nữa thời điềm này khách hàng vẫn chưa phải xuống hết tiền nên tính ra lợi nhuận kiếm được sẽ rất lớn
  • Tăng giá đến thời điểm nhận bàn giao Shophouse: Con số tăng giá có thể dao động từ 5 - 15 %. Thời điểm này chuẩn bị có dân cư về ở nên giá bán có chiều hướng tăng vọt. Lượng người quan tâm shophouse cũng tăng cao.

Như vậy chỉ trong vòng khoảng 2 năm Shophouse Lovera Premier có thể tăng giá trị lên tới 25 - 30 %. Thời điểm mua shophouse thích hợp là thời điểm đầu mở bán dự án với mức giá bán gốc từ chủ đầu tư. Ngoài ra shophouse dự án có thể tăng giá nhờ những hạ tầng xung quanh được hoàn thiện. Mức tăng giá này có thể dự án đoạn từ 10 - 20 % đối với các công trình lớn và 3 - 7 % đối với các công trình phụ. Cụ thể khi đường Trịnh Quang Nghị được nâng cấp và đường Song Hành Quốc Lộ 50 được hoàn thành, giá bán shophouse có thể tăng từ 10 - 20%. Các dự án xung quanh Lovera Premier hoàn thành và có cư dân vào ở sẽ khiến giá bán tăng nhẹ từ 3 - 7 %. Như vậy nếu dự án Lovera Premier được bàn giao khi hạ tầng đã hoàn thiện thì giá bán có thể tăng đến khoảng 50% giá trị.

Tiềm Năng Tăng Giá Shophouse Lovera Premier

 

4. Tiềm Năng Cho Thuê Shophouse Lovera Premier

Cho thuê bất động sản là một kênh đầu tư sinh lời thụ động rất chắc chắn. Vừa có thể giữ được bất động sản, vừa có thể sinh lời kép theo thời gian. Sinh lời kép ở đây chính là việc tăng giá bất động sản đơn thuần và việc cho thuê bất động sản kiếm lời. Những sản phẩm cho thuê tốt thường là những sản phẩm có nhiều chức năng và thường được nhiều khách hàng quan tâm. Lượng khách hàng quan tâm lớn nhưng số lượng sản phẩm chỉ có hữu hạn dẫn tới nhu cầu thuê lại cao.

Shophouse Lovera Premier là sản phẩm có tiềm năng cho thuê cực kỳ cao bởi:

  • Số lượng sản phẩm shophoue tại dự án là rất hạn chế: Toàn bộ dự án Lovera Premier chỉ có khoảng 20 - 40 lô shophouse, nhưng tất cả đều nằm ở vị trí mặt tiền đường lớn. Với số lượng hạn chế như vậy, không phải khách hàng nào cũng có thể sở hữu được một căn shophoue. Ngoài ra xung quan dự án cũng không có các shophouse nào đẳng cấp bằng Lovera Premier. Khả năng kinh doanh là siêu vượt trội với việc nằm ở mặt tiền đường lớn. Nhu cầu thuê lại để kinh doanh là cực kỳ cao.
  • Vị trí đắc địa: Các lô shophouse đều được bố trí ưu tiên nằm tại mặt tiền đường lớn. Các phần tiếp xúc đường lớn của dự án sẽ được xây dựng toàn bộ làm shophouse, duy chỉ có không gian giao cắt giữa 2 tuyến đường lớn sẽ được làm khu công viên đẳng cấp. 2 mặt tiền đường lớn ở đây là đường Trịnh Quanh Nghị với lộ giới 60 m và đường Song Hành Quốc lộ với chiều rộng 52 m2. Việc nằm ở đường lớn sẽ giúp cho khả năng kinh doanh buôn bán cũng như vận chuyển hàng hóa được tốt hơn. Vị trí đắc địa của shophouse Lovera Premier sẽ giúp loại hình này được chú ý và có nhiều người thuê hơn.
  • Khả năng kinh doanh cực kỳ tốt: Chức năng chính của shophouse là có thể kinh doanh thương mại. Việc cho thuê shophouse có tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng kinh doanh. Một shophouse sở hữu khả năng kinh doanh tốt sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng thuê. Shophouse Lovera Premier có nhiều ưu điểm lớn trong việc kinh doanh thương mại như: Vị trí mặt tiền đường lớn, thiết kế nhà hiện đại, mặt tiền kinh doanh rộng, thiết kế bên trong tối ưu hóa kinh doanh, lượng shophouse tại khu vực ít....Ngoài ra khu vực này hiện đang thu hút luồng dân cư rất lớn đổ về. Nhu cầu mua sắm ngày càng cao, tương lai đây sẽ là khu trung tâm cao cấp của huyện Bình Chánh.

Một số thời điểm cho thuê tốt nhất đối với khách hàng sở hữu shophouse Lovera Premier:

  • Thời điểm mới bàn giao dự án: Thời điểm này là một thời điểm khá tốt để cho thuê bởi nhiều nhà kinh doanh sẽ lựa chọn thời điểm này để thuê nhà. Tuy nhiên giá cho thuê có thể chưa được cao bởi cư dân dự án chưa về ổn định.
  • Thời điểm cư dân dự án đã về ở ổn định: Thời điểm này giá cho thuê sẽ rất tốt và cũng có rất nhiều nhà kinh doanh muốn thuê shophouse. Giai đoạn này việc kinh doanh tại dự án sẽ sinh ra nhiều lợi nhuận nên giá cho thuê có thể tăng không ngừng theo thời gian
  • Khi hạ tầng giao thông hoàn thiện: Shophouse Lovera Park đều nằm ở mặt tiền đường lớn nên việc hoàn thiện hạ tầng 2 mặt tiền đường này sẽ giúp ích rất nhiều đến việc cho thuê. Mặt đường Trịnh Quanh Nghi sẽ được nâng cấp lên lộ giới 60 m, đường Song Hành Quốc Lộ 50 được xây dựng với chiều rộng 52 m. Hạ tâng hoàn thiện giúp dân cư đi lại đông hơn, việc kinh doanh sẽ trở lên tốt hơn. Kinh doanh tốt hơn sẽ thúc đẩy giá cho thuê cao hơn. Người cho thuê sẽ được hưởng lợi rất nhiều

Cho Thuê Shophouse Lovera Premier

 

5. Lý Do Nên Đầu Tư Shophouse Lovera Premier

  • Lý do đầu tiên khiến khách hàng nên đầu tư mua Shophouse Lovera Premier đó là khả năng gia tạo ra lợi nhuận lớn. Như đã phân tích rất rõ ràng ở các mục lớn trên shophouse dự án có tiềm năng kinh doanh cực kỳ tốt nhờ sở hữu mặt tiền đường lớn lần lượt là đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới 60 m2) và đường Song Hành Quốc Lộ 50 (rộng 52 m), ngoài ra dự án còn nằm tại trung tâm của huyện Bình Chánh nên lượng dân cư là rất lớn. Tiềm năng tăng giá là cực kỳ lớn, ngoài khả năng tăng giá ổn định do quỹ đất bị thu hẹp thì shophouse dự án có thể tăng giá mạnh nhờ hạ tầng được phát triển, các dự án xung quanh được xây dựng. Tiềm năng cho thuê tạo thu nhập thụ động cực kỳ tốt bởi lượng hàng khan hiếm và hạn chế của khu vực.

Việc tạo ra lợi nhuận lớn được tất cả khách hàng và các nhà đầu tư nhìn thấy rõ ràng trong tương lai. Đây cũng là lý do lớn nhất mà các nhà đầu tư sẽ tới với sản phẩm Shophouse của dự án. Khách hàng phải thật nhanh tay mới có thể sở hữu một lô shophouse tại dự án Lovera Premier với giá gốc từ chủ đầu tư.

  • Khả năng thanh khoản dễ dàng và nhanh chóng: Shophouse Lovera Premier có khả năng thanh khoản rất cao bởi:
    • Bứt phá nhờ hạ tầng: Tính thanh khoản shophouse tại dự án là rất tốt nhờ sự bứt phá hạ tầng xung quang dự án. Theo đó các hạng mục hạ tầng sẽ hoàn thành lần lượt là song song với tiến độ dự án. Mỗi công trình hạ tầng hoàn thiện sẽ làm tăng giá và khả năng thanh khoản. Một số công trình hạ tầng tiêu biểu có thể kể đến như: Mở rộng nâng cấp đường Trịnh quanh nghị, thông xe tuyến đường Song Hành Quốc Lộ 50, các dự án bất động sản xung quanh đi vào hoạt động như Lovera Park 1, Lovera Park 2, Lovera Park 3, Lovera Vista....
    • Sự khan hiếm của loại hình Shophouse đẳng cấp tại khu vực này sẽ khiến khả năng thanh khoản của dự án tăng cao. Các lô shophouse mặt đường sẽ là loại hình sản phẩm đẳng cấp nhất mà mọi khách hàng đều muốn sở hữu. Shophouse cũng là sản phẩm nhà thấp tầng cao cấp, đây hiện đang là xu thế của thị trường bất động sản giai đoạn 2020-2025.

Phối Ảnh Lovera Premier

  • Chủ đầu tư là một vị uy tín trên thị trường bất động sản Bình Chánh: Thuận Phát là cái tên quen thuộc tại thị trường bất động sản nhà thấp tầng của huyện Bình Chánh. Các dự án mà Thuận Phát xây dựng đều là các sản phẩm đẳng cấp và được nhiều khách hàng tin tưởng. Một số dự án có thể kề tên như: Lovera Park 1 , Lovera Park 2, Lovera Park 3.....Chất lượng công trình cùng chất lượng phục vụ mà Thuận Phát cung cấp đều rất tốt. Tiến độ thi công dự án luôn được đảm bảo và giám sát rất chặt chẽ. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua Shophouse tại Lovera Premier
  • Mặt bằng thiết kế shophouse Lovera Premier là rất tuyệt với: Mặt ngoài shophouse dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phần mái được thiết kế bằng, màu sắc chủ đạo là các màu trắng sáng, các đường viền sẽ được đậm để làm nổi bật màu sơn tường. Sự hiện đại bên ngoài sẽ tạo cảm giác năng động và tươi mới cho các lô shophouse. Điều này sẽ rất tốt khi đây là sản phẩm với mục đích chính là để kinh doanh. Bên trong Shophouse sẽ được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian trưng bày và kinh doanh. Tầng 1 và tầng 2 có thể thông tầng một cách dễ dàng nhất. Chủ đạo kinh doanh nên mặt tiền thông thủy bên trong sẽ được làm rộng tối đa.

Phối Ảnh Shophouse Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN SHOPHOUSE DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660