Thông Tin Cần Biết

Sức hút của căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

10h - 08/06/2020

Có giá bán hơn căn hộ 2 phòng ngủ chỉ vài trăm triệu, căn hộ 3 phòng ngủ tại Lovera Vista giúp người mua sống vui và thoải mái hơn. Nhờ chương trình hỗ trợ vay tài chính từ chủ đầu tư, các căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista càng có sức hút mạnh mẽ hơn.


Sức hút từ giải pháp tài chính

Lovera Vista là một trong số ít dự án mở bán tại khu Nam TP.HCM trong năm nay có mức giá phù hợp với khả năng tài chính của gia đình 2, 3 thế hệ và cả những gia đình trẻ có mong muốn hưởng lợi ích lâu dài.

Bên cạnh vị trí kết nối thuận tiện, không gian sống xanh mát, sở hữu đến 51 tiện ích nội khu hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu giải trí - ẩm thực - mua sắm và rèn luyện sức khỏe của cư dân và tiện ích ngoại khu đa dạng như: Hệ thống trường học, công viên, siêu thị, cơ sở y tế,…

Lovera Vista còn tạo sức hút mạnh mẽ trên thị trường nhờ chương trình hỗ trợ vay tài chính từ chủ đầu tư Khang Điền, theo nhiều hình thức khác nhau như: vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng.

Cụ thể, với gói “Vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà”, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị HĐMB. Sau khi đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng, khách hàng sẽ được vay 40% giá trị HĐMB với lãi suất 0%, ân hạn trả nợ gốc đến khi nhận nhà (tối đa 18 tháng). 
Với gói "Vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng" - Mỗi tháng khách hàng chỉ cần trả nợ gốc, chủ đầu tư hỗ trợ trả lãi hoặc "Vay lãi suất 2% trong 36 tháng" - Khách hàng trả nợ gốc và trả lãi 2%/ tháng.

Sức hút từ hình thức bàn giao

Các căn hộ chủ yếu được bàn giao thô, đây là khoản nhiều người mua rất ngại vì phải mất thời gian và chi phí thi công, thiết kế, mua vật liệu xây dựng và chờ đợi để được dọn vào ở. 

Với Lovera Vista, chủ đầu tư Khang Điền đã giúp người mua tiết kiệm được thời gian, công sức tiết kiệm chi phí đáng kể khi bàn giao căn hộ được hoàn thiện cơ bản với vật tư, thiết bị chất lượng, bao gồm sàn, tường, trần, cửa đi và cửa sổ, thiết bị vệ sinh, nội thất bếp, thiết bị điện, thiết bị nước... 

Theo đó, các căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista đều có cửa ra vào làm từ gỗ công nghiệp hiện đại, sang trọng và được trang bị sẵn đèn ốp trần trong tất cả các phòng. Cửa chính được lắp đặt khóa điện tử mở bằng mật mã, đảm bảo an toàn và riêng tư cho gia chủ. 3 phòng ngủ đều được lót sàn gỗ công nghiệp giúp tăng thêm sự tinh tế, sang trọng cho không gian nghỉ ngơi thêm trọn vẹn, ấm áp. Nhà bếp được đầu tư bộ tủ bếp trên – dưới bằng gỗ công nghiệp, chậu rửa inox, kính cường lực ốp tường vô cùng chỉn chu. 2 nhà vệ sinh được trang bị sẵn bồn rửa mặt, gương soi, thiết bị vệ sinh, kính cường lực phòng tắm và vòi hoa sen.

Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ có đến 2 logia, phòng ngủ nào cũng có cửa sổ. Đảm bảo không gian mở, thoáng mát, đón ánh sáng và gió tự nhiên, giúp tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân. Đây là không gian sống phù hợp cho các gia đình có xu hướng sống tối giản, yêu thích sự thoải mái, tiện nghi và nội thất được bố trí hài hòa và hợp lý.

Trong đợt mở bán vào tháng 6/2020 này với ưu đãi tặng xe SH sành điệu khi mua căn hộ, Lovera Vista là dự án căn hộ ẩn chứa nhiều sức hút, được nhiều khách hàng săn đón mạnh mẽ. 

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN

  • Cung cấp đầy đủ thông tin dự án Lovera Vista.
  • Tư vấn dự án: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660