Thông Tin Cần Biết

Sunholdings - đơn vị phân phối F1 dự án LUMIÈRE Boulevard

09h - 16/06/2022

Sáng ngày 06/06/2022, tại Landmark 81 (TP.HCM), hai tập đoàn hàng đầu Việt Nam là Vinhomes và Masterise Homes đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược, hai bên sẽ tiến hành hợp tác phát triển các dự án tại TP Thủ Đức. Đặc biệt, tại buổi lễ đã công bố dự án hợp tác đầu tiên là dự án LUMIÈRE Boulevard thuộc khu đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức).

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard 

Trong cùng buổi lễ, SUNHOLDINGS đã vinh dự trở thành đối tác phân phối chính thức của dự án LUMIÈRE Boulevard. 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN LUMIÈRE BOULEVARD

LIÊN HỆ SUNHOLDINGS: 0978 987 771

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunholdings.com.vn/

Danh mục bài viết

I. SUNHOLDINGS trở thành đơn vị phân phối F1 dự án LUMIÈRE Boulevard

II. LUMIÈRE BOULEVARD - Siêu phẩm kiến trúc xanh 3D lớn nhất TPHCM

1. Giới thiệu dự án LUMIÈRE Boulevard

2. Chính sách bán hàng & Phương thức thanh toán

I. SUNHOLDINGS trở thành đơn vị phân phối F1 dự án LUMIÈRE Boulevard

Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Vinhomes và Masterise Homes, đại diện của Vinhomes cũng đã chính thức trao giấy chứng nhận cho đại diện Sunholdings. Thông qua giấy chứng nhận này, Sunholdings chính thức được chọn là đơn vị phân phối F1 dự án LUMIÈRE Boulevard.

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-06

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-10

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-11

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-07

 

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-00

Theo đánh giá của Sunholdings, LUMIÈRE Boulevard là dự án rất tiềm năng có sự hợp tác giữa hai chủ đầu tư nổi tiếng Việt Nam là Vinhomes và Masterise Homes. Vì vậy, dự án được dự đoán sẽ trở thành sản phẩm nhà ở hot trên thị trường trong thời gian sắp tới.

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-08

SUNHOLDINGS là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư các dự án bất động sản tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, SUNHOLDINGS đang là một trong những doanh nghiệp TOP đầu TPHCM về lĩnh vực phân phối, đầu tư các dự án căn hộ tại khu vực thành phố Thủ Đức và TPHCM.

II. LUMIÈRE BOULEVARD - Siêu phẩm kiến trúc xanh 3D lớn nhất TPHCM

1. Giới thiệu dự án LUMIÈRE Boulevard

LUMIÈRE Boulevard có tới 4ha cây xanh. Con số ấn tượng này bao gồm 24 khu vườn trên cao thẳng đứng bao quanh tòa nhà và cảnh quan xanh mát cho từng công trình nội khu. “Rừng nhiệt đới” thu nhỏ của LUMIÈRE Boulevard có hàng chục nghìn cây xanh sản xuất 125 triệu lít oxy mỗi năm.

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park có quy mô lên tới 271 hecta, mật độ cây xanh và cảnh quan mặt nước chiếm gần 80%, LUMIÈRE Boulevard sẽ tích hợp trọn vẹn những đại tiện ích đẳng cấp nhằm cho ra đời siêu phẩm sống sang chuẩn quốc tế. LUMIÈRE Boulevard mang đến cho cư dân một không gian sống trong lành tái tạo năng lượng sống mỗi ngày.

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-01

Được thiết kế với cảnh quan giàu tính thẩm mỹ theo phong cách “tương lai”, Lumiere Boulevard không chỉ là nơi an cư sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế, mà còn khẳng định một phong cách sống tinh tế và một trải nghiệm đáng sống.

Các thiết kế chung cư tại LUMIÈRE Boulevard được chăm chút kỹ lưỡng bởi công ty thiết kế nội thất số một thế giới, Hirsch Bedner Associates HBA (Mỹ), được biết đến với những kiệt tác thiết kế cho các thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp như: Hilton, JW Mariott, Ritz-Carlton, Shangri-La, Four Seasons...

Các không gian sống của dự án LUMIÈRE Boulevard kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc hiện đại, tinh tế với sự cộng hưởng của nét kiến ​​trúc độc đáo với những chi tiết tỉ mỉ, mang đến phong cách sống sành điệu cho cộng đồng cư dân thượng lưu.

2. Chính sách bán hàng & Phương thức thanh toán

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-02

sunholdings-phan-phoi-f1-lumiere-boulevard-03

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN LUMIÈRE BOULEVARD

LIÊN HỆ SUNHOLDINGS: 0978 987 771

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunholdings.com.vn/

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660