SUNLANDSG TỰ HÀO ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ F1 LOVERA VISTA - KHANG ĐIỀN

Góc chia sẻ

SUNLAND SÀI GÒN - CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN LOVERA VISTA

17h - 05/05/2020

Dự án căn hộ Lovera Vista được phát triển bởi Khang Điền chính thức công bố thông tin vào 23/07/2019. Sự kiện được tổ chức quy mô lớn tại Trung tâm hội nghị ADORA LUXURY với sự tham gia của hơn 2.000 sales thuộc các đại lý phân phối chính thức.

Lovera Vista với quy mô hơn 1,8ha gồm 1.310 căn hộ cùng các tiện ích nội khu đa dạng cao cấp. Với mục tiêu đem đến cho người mua nhà là các gia đình trẻ trên địa bàn Bình Chánh nói riêng, khu Tây Nam Thành Phố nói chung, theo đó Chủ đầu tư rất chú trọng đến việc lựa chọn các Sàn phân phốiđại lý F1 chính thức của dự án Lovera Vista

Để đảm bảo chất lượng công trình, chủ đầu tư tập trung vào phát triển dự án theo đúng lộ trình định sẵn và giao việc tư vấn thông tin đến các sàn F1 triển khai bán hàng, vì vậy khách hàng khi quan tâm dự án có thể tham khảo từ những đại lý đã đồng hành lâu dài cùng KHANG ĐIỀN. Sunland Sài Gòn xin phép chia sẻ danh sách các đơn vị F1 và đơn vị phân phối chính thức để Quý Khách hàng nắm rõ thông tin:

Sà Phân phối F1 dự án Lovera Vista

Danh sách sàn phân phối F1, sàn phân phối chính thức dự án căn hộ Lovera Vista

Đại lý phân phối Lovera Vista Khang Điền

Hình ảnh các đại diện Sàn phân phối F1, sàn phân phối chiến lược cùng đại diện Chủ đầu tư Khang Điền trong buổi lễ ra quân 23/07/2019

ra quân lovera vista

Sàn phân phối F1 Chính thức - Sunland Sài Gòn - Hotline 0938 779 660

đại lý phân phối lovera vista khang điền

Hình ảnh đầy hứng khỏi của nhân viên kinh doanh SunlandSG, trong buổi lễ Kick-off Lovera Vista

TÌM HIỂU VỀ BẢNG GIÁ, PTTT, DT & HƯỚNG

DỰ ÁN CĂN HỘ LOVERA VISTA

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Đối với các khách hàng đang là cư dân của dự án căn hộ Jamila, đừng quên JOIN GROUP FACEBOOK Nơi đây sẽ là cầu nối liên lạc giữa các cư dân với nhau, lẫn trao đổi các thông tin từ chủ đầu tư. Xin cảm ơn!

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660