Bản tin SunlandSG

Sunland Sài Gòn khai trương trụ sở mới tại TP. Thủ Đức

10h - 28/04/2022

Vào ngày 17/04/2022, công ty Cổ phần Sunland Sài Gòn chính thức khai trương trụ sở mới tại số 194, Đường 51, Phường An Phú, TP. Thủ Đức.

Đây được xem là cột mốc mới, một bước chuyển mình quan trọng đánh dấu sự trưởng thành và phát triển không ngừng nghỉ của một đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Buổi lễ được diễn ra với sự góp mặt với hơn 70 cán bộ, nhân viên và hơn 100 quý khách mời là các sàn phân phối, chủ đầu tư nổi tiếng trong ngành.

Được thành lập từ năm 2009, trải qua nhiều thăng trầm của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh, Sunland Sài Gòn dưới sự dẫn dắt tài tình của Bà Nguyễn Thị Giang ngày càng lớn mạnh và phát triển vượt bậc. Hàng ngàn các sản phẩm biệt thự, nhà phố, căn hộ, đất nền... thuộc tất cả các phân khúc đã được các chuyên viên tư vấn bất động sản chuyên nghiệp của chúng tôi phân phối ra thị trường. 

Với tôn chỉ hoạt động "The Dream Connector - Sứ giả kết nối những giấc mơ", ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên SunlandSG luôn hết lòng hoạt động vì mục tiêu đưa những sản phẩm bất động sản tốt nhất, chất lượng nhất đến tay khách hàng.

khai-truong-sunlandsg-00

Lãnh đạo công ty thực hiện nghi thức Cúng thần tài.

Mở đầu buổi lễ, Bà Nguyễn Thị Giang – chủ tịch Sunland Sài Gòn cho biết, công ty chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng, phù hợp với mọi nhà đầu tư và quý khách hàng. SunlandSG bày tỏ mong muốn kết nối, hợp tác với các sàn giao dịch và các chủ đầu tư uy tín cùng tạo nên một liên minh lớn mạnh.

khai-truong-sunlandsg-01

Bà Nguyễn Thị Giang phát biểu trong đầu buổi Lễ khai trương.

Bà chia sẻ định hướng phát triển sắp tới của công ty trong buổi Lễ Khai Trương trụ sở mới SunlandSG:

"Chúng tôi sẽ tập trung phát triển vào 2 mảng kinh doanh chính, đó là tiếp thị phân phối bất động sản và đầu tư kinh doanh bất động sản.

Với mục tiêu hướng đến chuẩn hóa quy trình, trong thời gian sắp tới chúng tôi sẽ cho ra mắt những bộ nhận diện thương hiệu mới mang tính chất cổ phần hóa doanh nghiệp. Những bước tiến trên sẽ mang lại giá trị đầu tư cao hơn cho khách hàng, thu tối đa lợi nhuận góp phần nâng cao thu nhập cho cán bộ nhân viên Sunland'ers”.

khai-truong-sunlandsg-02

Ban lãnh đạo SunlandSG nâng ly chúc mừng khai trương cùng đối tác.

khai-truong-sunlandsg-03

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hà - Giám đốc đại lý và bà Nguyễn Thị Giang chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

Ông Nguyễn Quang Duy - CEO SunlandSG cho biết:

"Khách hàng là nhân tố chính để mang lại thành công cho doanh nghiệp, vì thế SunlandSG đặt yếu tố khách hàng làm gốc. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ Nam. Niềm tin của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đó, vấn đề nhân sự là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong kinh doanh. Chúng tôi không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực có chuyên môn cao, nhiệt huyết, đam mê với công việc. Tại SunlandSG, luôn có những chế độ đãi ngộ nhân tài phù hợp với từng nhân viên nhằm khuyến khích hiệu quả công việc."

khai-truong-sunlandsg-04

Ông Nguyễn Quang Duy - CEO SunlandSG và bà Vũ Thị Thảo Anh - Giám đốc kinh doanh chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

khai-truong-sunlandsg-05

Ban lãnh đạo SunlandSG chụp hình lưu niệm cùng đối tác.

Tiếp theo là nghi thức cắt băng khánh thành. Khoảnh khắc dải băng đỏ được cắt bởi chính những vị lãnh đạo đầy tài năng và tâm huyết của SunlandSG đã chính thức đánh dấu thời điểm công ty đã bước sang một trang mới mang đầy những kỳ vọng về sự phát triển kèm theo các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ "thuận buồm xuôi gió".

khai-truong-sunlandsg-06

Nghi thức cắt băng khánh thành, đánh dấu thời điểm trụ sở mới của SunlandSG đi vào hoạt động.

khai-truong-sunlandsg-07

Ban lãnh đạo SunlandSG chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

khai-truong-sunlandsg-08

Sunland Sài Gòn quy tụ được đội ngũ quản lý gồm các nhân tài thuộc lĩnh vực nhân sự của ngành BĐS.

khai-truong-sunlandsg-09

Tập thể nhân viên trẻ năng động, ưu tú của SunlandSG.

khai-truong-sunlandsg-10

khai-truong-sunlandsg-11

khai-truong-sunlandsg-12

khai-truong-sunlandsg-13

Ban lãnh đạo SunlandSG chụp hình lưu niệm cùng khách mời.

Công ty cổ phần SunlandSG có đội ngũ lãnh đạo, nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp theo xu hướng công nghệ 4.0 và rất nhiệt huyết với công việc. Các dự án do SunlandSG phân phối đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu, năng lực tài chính của nhiều nhóm khách hàng khác nhau, từ trung cấp cho đến cao cấp... 

khai-truong-sunlandsg-14

khai-truong-sunlandsg-15

khai-truong-sunlandsg-16

Sau quá trình chụp hình lưu niệm giữa ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên cùng các khách mời và đối tác, buổi khai trương diễn ra trong không khí thân mật tại buổi tiệc trà Tea Break ấm cúng. 

khai-truong-sunlandsg-17

Khách mời thưởng thức tiệc trà giao lưu và trao đổi.

Kết thúc buổi lễ khai trương Trụ sở mới của công ty Cổ phần Sunland Sài Gòn thành công tốt đẹp. Chúng tôi cam kết chỉ mang đến những sản phẩm thật, giá trị thật, khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính chất pháp lý của các dự án vì chúng tôi luôn thẩm định kỹ trước khi chào bán.

Sunland Sài Gòn là cầu nối thông tin trực tiếp, chính xác và phản hồi nhanh nhất những thắc mắc của khách hàng đến chủ đầu tư và các đơn vị chức năng, cũng như chuyển tiếp, cập nhật định kỳ, thường xuyên những chính sách mới cho khách hàng.

khai-truong-sunlandsg-18

khai-truong-sunlandsg-19

 

khai-truong-sunlandsg-20

khai-truong-sunlandsg-21

khai-truong-sunlandsg-22

khai-truong-sunlandsg-23

Những giỏ hoa đầy màu sắc được quý đối tác, bạn bè gửi đến chúc mừng Sunland Sài Gòn khai trương.

Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể khách mời đã đến tham dự sự kiện Khai trương, toàn thể SUNLANDers đã cùng SUNLANDSG cố gắng, nỗ lực và xây dựng để cùng nhau tạo dựng nên ngôi nhà chung này. Mong rằng trong tương lai SUNLANDSG sẽ tiếp tục mở rộng trụ sở, chi nhánh ở nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho Quý khách hàng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN BẤT ĐỘNG SẢN TẠI TPHCM

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

ĐỊA CHỈ: 194 ĐƯỜNG 51, PHƯỜNG AN PHÚ, TP. THỦ ĐỨC

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660