Bản tin SunlandSG

SunlandSG là đại lý chính thức phân phối dự án Classia Khang Điền

23h - 27/07/2022

The Classia Khang Điền là dự án quần thể Nhà phố liên kế và Biệt thự được lấy ý tưởng từ phong cách kiến trúc Châu Âu cổ điển kết hợp cùng không gian sống đẳng cấp và tiện ích xứng tầm. Dự án với những giá trị vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. Sunland Sài Gòn với uy tín và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp vừa chính thức trở thành đại lý F1 phân phối chính thức dự án đẳng cấp này. 

Danh mục bài viết

I. The Classia Khang Điền - siêu phẩm nhà phố, biệt thự mới nhất tại Thủ Đức

II. SunlandSG - Đơn vị phân phối chiến lược dự án The Classia Khang Điền

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

I. The Classia Khang Điền - siêu phẩm nhà phố, biệt thự mới nhất tại Thủ Đức

Theo khảo sát từ những chuyên gia nghiên cứu thị trường đến từ Sunland Sài Gòn, quỹ đất dự án hiện nay tại khu vực thành phố Thủ Đức đã trở nên khan hiếm. Vì thế, nhu cầu tìm được khu dân cư đáp ứng được nhu cầu sống cao cấp, hòa mình giữa thiên nhiên, đồng thời phải có vị trí giao thông thuận tiện là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, mới đây chúng tôi đã nhận được thông tin chủ đầu tư Khang Điền sắp ra mắt dự án nhà phố, biệt thự Classia. Dự án là luồng gió mới thổi vào thị trường nhà đất cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Thủ Đức nói riêng.

sunlandsg-chinh-thuc-tro-thanh-dia-ly-f1-the-classia-kd

Classia Khang Điền có thiết kế bao gồm 7 phân khu nhà phố, biệt thự được đầu tư và phát triển bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền trên khu đất hơn 4,3 hecta. Dự án nằm tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, cạnh Khu Công Nghệ Cao.

Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 26% với đa dạng các loại hình sở hữu từ nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập và biệt thự vườn có diện tích từ 80m2 – 200m2. 

The Classia Khang Điền Thủ Đức còn tiếp giáp với các dự án cao cấp tại khu Đông Sài Gòn như: khu dân cư Mega Ruby, Mega Residence, Lucasta, Villa Park, Riviera Cove…, cư dân tại dự án sẽ được hưởng lợi từ các tiện ích hiện có trong khu vực.

Đặc biệt ở dự án này, chủ đầu tư Khang Điền chú trọng phát triển các dịch vụ nội khu nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cư dân như 4 cụm công viên, 3 vườn thư giãn, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, sky tennis, Skyview coffee, được trang bị trang thiết bị hiện đại Phòng tập gym, sảnh sang trọng chào đón cư dân, Minimart giúp cư dân dễ dàng mua sắm ...

Ý tưởng thiết kế của The Classia Khang điền được chất lọc từ  ​​tinh hoa kiến ​​trúc cổ điển Châu Âu kết hợp hài hòa cùng với cảnh quan thiên nhiên trong lành. 176 sản phẩm nhà ở của The Classia Khang Điền sẽ được phát triển thành 7 phân khu nhà phố biệt thự được phân chia thành: Block A, Block B, Block C, Block D, Block E, Block F và Block G.

II. SunlandSG - Đơn vị phân phối chiến lược dự án The Classia Khang Điền

"Luôn tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của mọi đối tác, khách hàng, Sunland Sài Gòn tâm niệm phải lấy khách hàng làm trọng tâm để phát triển doanh nghiệp", đây là những lời chia sẻ thật tâm nhất đến từ ban lãnh đạo Sunland Sài Gòn.

sunlandsg-chinh-thuc-tro-thanh-dia-ly-f1-the-classia-kd

Thật vậy, trong 10 năm hoạt động sôi nổi tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh, nhất là thị trường khu Đông, SunlandSG đã phân phối thành công hàng chục ngàn sản phẩm đến tay khách hàng. Chúng tôi phân phối dải sản phẩm nhà ở đa dạng: từ nhà phố, biệt thự (Ví dụ điển hình: nhà phố, biệt thự Verosa Park Khang Điền...), căn hộ trung cấp (căn hộ MT Eastmark City...), căn hộ cao cấp, đất nền... trên khắp địa bàn thành phố. 

Mặc dù thời điểm dịch bệnh rất phức tạp trong thời gian qua, những Sunland Sài Gòn vẫn liên tục trở thành đại lý phân phối F1 của hàng loạt dự án đình đám trong đầu năm 2022. Điều này chứng tỏ được sự tín nhiệm của các chủ đầu tư lớn trên thị trường rất tin tưởng vào SunlandSG.

Được Tập đoàn Khang Điền “chọn mặt gửi vàng”, Suunland Sài Gòn chính thức trở thành một trong những đại lý phân phối dự án The Classia Khang Điền. 

sunlandsg-chinh-thuc-tro-thanh-dia-ly-f1-the-classia-kd

Hoạt động trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, nghiên cứu, phân phối và tiếp thị bất động sản cao cấp. Tại Việt Nam, từ một văn phòng nhỏ, tới nay Sunland Sài Gòn đã phát triển với quy mô lến tới hơn 200 nhân viên làm việc tại các văn phòng trên toàn quốc như Hà Nội, TP.HCM,…

Sunland Sài Gòn khẳng định được vị thế trong lòng khách hàng và đối tác với một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp và giàu năng lực cạnh tranh trên thị trường. Sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm thực tiễn với chuyên môn cao, SunlandSG luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu. Đây là cơ sở để tin tưởng The Classia Khang Điền dưới bàn tay phân phối của SunlandSG sẽ góp phần bùng nổ thị trường.

Xem thông tin chi tiết dự án tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-classia-khang-dien

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660