Góc sưu tầm

SUNLANDSG.VN - WEB RESPONSIVE WEBSITE ĐANG TẠO NÊN TRÀO LƯU TRÊN INTERNET

11h - 17/05/2016

Responsive là phong cách thiết kế website phù hợp trên tất cả các thiết bị, mọi độ phân giải màn hình. Tại sao nó lại tạo nên trào lưu khiến cho mọi doanh nghiệp không thể không chú ý?

Với tốc độ phát triển của các thiết bị cầm tay như iPhone, iPad, các dòng smartphone và máy tính bảng nói chung đi kèm các hệ điều hành rất đa dạng và phong phú như Android, iOS, Windows phone, giờ đây để truy cập website, chúng ta có nhiều lựa chọn hơn là sử dụng máy bàn và laptop truyền thống. Lúc này đã có vấn đề đặt ra là tất cả các độ phân giải màn hình đa dạng đó thì chỉ hiển thị một giao diện web duy nhất, giống như trên desktop, khiến cho người dùng có cảm giác khó chịu khi phải kéo qua kéo lại, phóng to thu nhỏ mới xem hết được các thông tin của một bài viết. Từ sự bất tiện đó mà Responsive Website Design ra đời.

RESPONSIVE WEBSITE LÀ GÌ?

Hiểu một cách đơn giản website được thiết kế responsive sẽ hiển thị phù hợp trên tất cả các thiết bị với mọi độ phân giải màn hình khác nhau. Một website đẹp trên máy tính nhưng khi xem trên điện thoại bố cục lộn xộn, hình ảnh, bài viết không cân đối, chữ đè lên nhau, ảnh bị bóp méo, v.v thì không thể gọi là Web Responsive.

TẠI SAO MỌI DOANH NGHIỆP PHẢI THIẾT KẾ RESPONSIVE WEBSITE?

Để biết tại sao Responsive Website đang là trào lưu trên toàn thế giới, và tại sao mọi doanh nghiệp sở hữu website phải thiết kế responsive, mời bạn xem infographic sau nhé.

NGUỒN ST

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660