Thông Tin Cần Biết

Tặng xe SH khi mua căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista

02h - 06/06/2020

Tháng 6/2020, Lovera Vista sẽ mở bán 200 căn 3 phòng ngủ tại các block 2 mặt tiền tuyệt đẹp. Khi mua căn hộ 3 phòng ngủ Lovera Vista, khách hàng được nhận bàn giao cơ bản và  có cơ hội nhận ngay SH sành điệu.

Dọn vào ở ngay sau khi nhận nhà

Việc mua nhà được bàn giao nội thất cơ bản là mong muốn của nhiều gia đình bận rộn, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ. Nhờ tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhà thầu uy tín, chờ đợi thi công và tiết kiệm chi phí chọn mua vật liệu chất lượng, chi phí thiết kế,...

Đáp ứng được mong muốn đó của người mua, dự án Lovera Vista được người mua yêu thích lựa chọn nhờ được bàn giao hoàn thiện cơ bản với vật liệu xây dựng chất lượng bao gồm sàn, tường, trần, cửa đi và cửa sổ, thiết bị vệ sinh, nội thất bếp, thiết bị điện, thiết bị nước.....được bố trí hài hòa và hợp lý.

Khách hàng có thể dọn vào ở ngay sau khi nhận nhà, bắt đầu cuộc sống mới bên gia đình và tận hưởng không gian sống thoáng rộng, tiện nghi và trải nghiệm 51 tiện ích hiện đại tại Lovera Vista bên cạnh nhiều tiện ích ngoại khu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

Phong cách nội thất chất lượng

Mong muốn mang lại giá trị thật và xây dựng một nơi “an cư lạc nghiệp” đúng nghĩa cho khách hàng, chủ đầu tư Khang Điền bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản với vật liệu xây dựng và nội thất chất lượng, đảm bảo cư dân có một cuộc sống trọn vẹn - đủ đầy.

Cụ thể, tất cả cửa ra vào căn hộ bằng gỗ công nghiệp có độ bền cao, chống cháy - chống khói, chống ẩm. Cửa chính lắp đặt hệ thống khóa điện tử mở bằng mật mã hoặc thẻ từ, tiện lợi, đảm bảo an ninh.

Đề cao yếu tố thẩm mỹ, sang trọng và đồng bộ, ba phòng ngủ căn hộ Lovera Vista đều được lát sàn gỗ công nghiệp có màu sắc tự nhiên, mang đến không gian sống tinh tế, ấm cúng, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu gia chủ.

Không gian bếp - được xem là trái tim của tổ ấm, là nơi cả gia đình quây quần trò chuyện bên nhau cũng được đầu tư rất chỉn chu, gồm bộ tủ bếp trên - dưới bằng gỗ công nghiệp, chậu rửa inox, kính cường lực ốp tường... 

Hai nhà vệ sinh được trang bị sẵn bồn rửa mặt, gương soi, thiết bị vệ sinh, kính cường lực phòng tắm và vòi hoa sen, mang đến không gian hiện đại, tối ưu cho gia chủ. 

Đặc biệt, ngoài 2 logia đón ánh sáng và gió tự nhiên tại các căn hộ 3 phòng ngủ cho không gian sống thoáng rộng, mát mẻ, giúp tiết kiệm điện, nhà cửa thông thoáng, đảm bảo sức khỏe và tinh thần cư dân được thoải mái, thư giãn sau những bận rộn trong công việc.Tất cả căn hộ tại Lovera Vista đều được trang bị hệ thống đèn gồm đèn ốp trần trong tất cả các phòng, đèn led âm tường và đèn chiếu gương cho ban công, phòng vệ sinh.

Dự án Lovera Vista đã cất nóc phần thô, dự kiến bàn giao cho cư dân vào tháng 7/2021. Sau khi nhận bàn giao, chủ nhân căn hộ chỉ cần mua sắm thêm ít đồ gia dụng và nội thất là có thể dọn vào ở ngay.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN LOVERA VISTA KHANG ĐIỀN

  • Cung cấp đầy đủ thông tin dự án Lovera Vista.
  • Tư vấn dự án: 0938 779 660
 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660