Thông Tin Cần Biết

The Classia - Bản giao hưởng vượt thời gian đến từ Khang Điền

23h - 08/08/2022

Vẻ đẹp bất biến của những công trình kiến trúc Tân cổ điển (Neo Classic) được chắt lọc và kế thừa từ tinh hoa kiến trúc từ thời Phục Hưng. Dự án nhà phố, biệt thự The Classia là một kiệt tác không gian sống mới nhất mang phong cách Tân cổ điển của Tập đoàn Khang Điền tại khu vực Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, là một dự án nhà ở không thể bỏ qua trong giai đoạn nửa cuối năm 2022.

Danh mục bài viết

I. The Classia có thiết kế nổi bật phong cách Tân cổ điển

II. The Classia có vị trí thuận tiện, kết nối liên vùng thuận tiện

III. The Classia với tiêu chuẩn sống 5 sao

IV. The Classia là điểm sáng của Tập đoàn Khang Điền trong hơn 2 thập kỷ theo đuổi 1 giá trị

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

I. The Classia có thiết kế nổi bật phong cách Tân cổ điển

Triết lý thiết kế độc đáo, hoài cổ kết hợp hài hòa giữa hiện đại đã giúp dự án The Classia Khang Điền mang về giải thưởng danh giá Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất (Best Housing Architectural Design) và Dự án nhà ở xuất sắc nhất TP.HCM (Best Housing Development HCMC) tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2021.

Với vẻ đẹp thanh thoát, tinh tế và vô cùng hoàn mỹ là những yếu tố làm nên giá trị cốt lõi cho phong cách Tân cổ điển. Khác với vẻ sôi nổi của Baroque hay nét phù phiếm của Rococo, các công trình kiến trúc Tân cổ điển thu hút mọi ánh nhìn bởi nét hoài cổ, nguy nga ẩn sau những chi tiết hoa văn độc đáo.

The Classia Khang Điền được kế thừa bởi những giá trị tinh hoa sẵn có từ Khu biệt thự The Venica Khang Điền và Verosa Park Khang Điền, là dự án tiếp nối dòng sản phẩm dành riêng cho giới thượng lưu của Tập đoàn Khang Điền. 

Được lấy cảm hứng thiết kế từ những công trình có vẻ đẹp trường tồn, được lưu giữ trường tồn theo thời gian của thành phố Nice, dự án nhà phố, biệt thự The Classia Khang Điền mang âm hưởng đặc trưng của lối kiến trúc cổ điển phương Tây được thể hiện qua kiểu mái ngói Mansard hình chóp phối hợp cùng các họa tiết phù điêu tinh tế, sang trong, mang lại cảm giác hoài niệm về thế giới của những toà thành tráng lệ châu Âu.

Kiểu thiết kế trần có độ cao đi kèm với hệ ban công sắt nghệ thuật với các đường nét hoa văn mềm mại kết hợp với cửa sổ mái dọc giúp không gian luôn thông thoáng và tràn ngập năng lượng tươi mới mỗi ngày. 

Lớp đá hoa cương vàng nhạt ốp ở tầng trệt, kết hợp hài hoà cùng màu sơn họa tiết đặc sắc mang lại cảm giác sang trọng, trầm ấm và đầy thi vị, tất cả những yếu tố trên tạo nên những nét chấm phá nên bức tranh The Classia muôn phần hoàn mỹ.

Xem thêm bài viết của chúng tôi tại Thiết kế The Classia Khang Điền và 4 phong cách nội thất nổi bật trong năm 2022

II. The Classia có vị trí thuận tiện, kết nối liên vùng thuận tiện

Là một mảnh ghép thuộc quần thể khu dân cư hiện hữu Mega, Safira của Tập đoàn Khang Điền, The Classia tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, Thành phố Thủ Đức. Từ dự án, cư dân chỉ mất từ 10 -15 phút để có thể về trung tâm TPHCM và Phú Mỹ Hưng. Không những vậy, cư dân còn thuận tiện di chuyển đến Vũng Tàu, Phan Thiết, Đà Lạt…

The Classia còn có cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn tại Mega, Safira: Trường mầm non Blue Sky, mini - mart, café, hệ thống shophouse.... 

Ngoài ra, cư dân của dự án còn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Đại học Fulbright, Đại học FPT, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH, sân Golf Rạch Chiếc, Khu Công nghệ cao...

III. The Classia với tiêu chuẩn sống 5 sao

Đối với Classia, yếu tố sức khoẻ con người được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu. Trong thời đại ngày nay, con người ngày càng chú trọng về sự an toàn của gia đình, trân trọng những phút giây bình yên bên gia đình và người thân.

Triết lý kiến tạo không gian sống cân bằng thân - tâm - trí hướng đến các giá trị sức khoẻ được Tập đoàn Khang Điền nâng lên một tầm cao mới tại The Classia.  Với quy mô dự án lên đến 4,3 ha, gồm có 176 căn nhà liên kế và biệt thự 1 trệt 3 lầu tại The Classia có diện tích đa dạng, được bao quanh bởi không gian xanh mát, mỗi căn nhà tại đây được ví như một không gian riêng tư tách biệt khỏi những ồn ào và náo nhiệt của đô thị.

Đối với những cư dân trẻ thành đạt và am tường phong cách sống hiện đại thì một không gian sống đúng nghĩa không đơn thuần là nơi trú ngụ thông thường, mà còn là nơi mang đến nguồn cảm hứng cũng như năng lượng tích cực sáng tạo với những chuẩn mực và yêu cầu khắt khe về tính riêng tư, môi trường sống, dịch vụ đặc quyền cùng tiện ích xứng tầm. The Classia theo đánh giá của chúng tôi là một nơi rất đáng sống, thu hút đông đảo tầng lớp doanh nhân, tri thức, những chuyên gia và giới đầu tư. 

Trong tương lai, dự án The Classia cùng với các khu dân cư chất lượng cao do Tập đoàn Khang Điền phát triển trước đó, sẽ góp phần tạo nên cộng đồng cư dân tinh hoa tại Thành phố Thủ Đức.

IV. The Classia là điểm sáng của Tập đoàn Khang Điền trong hơn 2 thập kỷ theo đuổi 1 giá trị

Dự án nhà phố, biệt thự The Classia được chủ đầu tư như một mảnh ghép quan trọng trong chuỗi sinh thái dự án nhà liên kế và biệt thự làm nên tên tuổi như: dự án The Venica Khang Điền, dự án Lucasta Khang Điền, dự án Verosa Park Khang Điền, Melosa, Mega… 

Tất cả các dự án trên đều có pháp lý rõ ràng và đều có sổ đỏ từng căn. Ngoài ra, tập đoàn Khang Điền luôn luôn nỗ lực bàn giao nhà và sổ hồng từng căn cho khách hàng đúng tiến độ quy định. Khang Điền không chỉ mang đến sự an tâm về chủ quyền sở hữu, mà còn là tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660