Thông Tin Cần Biết

Thiết kế, giá bán shophouse Safira Khang Điền ra sao?

18h - 07/05/2020

Căn hộ thương mại shophouse Safira Khang Điền - mô hình căn hộ hiện đại vừa dùng để ở, vừa có thể  kinh doanh, thường chiếm giữ trái tim trung tâm của các dự án BĐS cao cấp luôn thu hút sự chú ý và lôi cuốn đông đảo sự quan tâm của nhiều khách hàng bởi rất nhiều ưu điểm. Tiếp nối thành công đó của dự án Jamila, dự án căn hộ Safira Khang Điền cũng xuất hiện mô hình shophouse này, vậy giá bán shophouse Safira bao nhiêu hay thiết kế shophouse Safira ra sao, có ưu điểm gì so với các dự án khác?

Cùng SunlandSG tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Shophouse Safira Khang Điền ra sao?

Shophouse là khái niệm khá mới mẻ với thị trường bất động sản Việt Nam, nhưng với thiết kế ấn tượng và có thể sinh lợi nhuận dễ dàng, nên nhanh chóng trở thành cơn sốt với các nhà đầu tư. Vừa dùng làm nhà ở, vừa có thể kinh doanh, vị trí được ưu tiên đặc biệt thuận lợi - thường nằm ở mặt tiền hoặc trung tâm của dự án luôn có một sức hút khó cưỡng.

Shophouse Safira Khang Điền sinh ra với mục đích phục vụ tiện ích cho cư dân, tạo nên một quần thể mua sắm nội bộ đầy đủ các hạng mục tiện ích, từ mua sắm, dịch vụ ăn uống, giúp cư dân có thể sinh sống dễ dàng mà không cần đi ra ngoài khu vực sống. Tuy nhiên, với các ưu điểm nổi trội nên mức giá của một căn hộ Shophouse thường sẽ nhỉnh hơn so những căn hộ khác.

Thiết kế shophouse Safira Khang Điền như thế nào

Dự án Safira quận 9 này thuộc chủ đầu tư Khang Điền, đây là chủ đầu tư đã thành công trong dự án Jamila vừa qua. Tiếp nối những thành công này, Khang Điền đã tiếp tục đưa Shophouse vào dự án Safira năm 2018.

Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư thì căn hộ Shophouse Safira sẽ được thiết kế xây dựng gồm 1 trệt, 1 lầu. Với 4 khối nhà trong dự án Safira đều có shophouse ở khuôn viên mặt tiền tầng trệt và lầu 1.

Tổng quan chi tiết về khu nhà Shophouse Safira

Số căn hộ thương mại: có khoảng 16 căn (cho 4 block).

+ Khu A: có 5 shophouse với diện tích khoảng 140 và 100m2 theo hướng Đông Nam.

+ Khu B: có 3 shophouse với diện tích là 120 và 80m2.

+ Khu C: Có 5 shophouse diện tích đều bằng nhau là 110 m2 và theo hướng Tây Bắc.

+ Khu D: Có 3 shophouse với diện tích là 100 và 150 m2 nằm cạnh khu C.

Shophouse ở Safira khác với Jamila là chúng chỉ được thực hiện ở tầng trệt và lầu 1 mà thôi. Ở đây hầu hết các căn hộ thương mại này đều là nội khu thuận tiện cho dân cư sinh sống tại đây mua sắm mỗi khi cần.

Việc đầu tư shophouse là sự kết hợp hiện đại giữa ở và kinh doanh, những mặt bằng tầng thấp này cực kỳ thu hút sự đầu tư nhiều người. Vì chúng có thể sinh lợi nhuận rất tốt từ chính dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của dân cư. Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp Safira này còn kết nối thêm những tiện ích khác như: công viên, hồ bơi, bệnh viện, trường học, khu vui chơi giải trí cho trẻ, phòng tập gym, … Góp phần tạo nên thiên đường sống chất lượng cho mức sống của người dân nội địa.

Nếu bạn có thể sở hữu 1 căn hộ thương mại shophouse ở đây thật tuyệt vời, không gian hơn 70% là quan cảnh xanh ngát, view bao quát hết khu vực phía dưới cả dự án, hơn nữa nhiều du khách hay bạn bè đến đây thăm quan cũng có thể ghé qua cửa hàng cà phê của bạn để thưởng thức, tán gẫu với nhau.

Có thể thấy sự kết hợp quy mô hiện đại này đang phát triển rất mạnh ở các công trình xây dựng đô thị như vậy, những người sở hữu shophouse có thể kinh doanh giữa nhịp sống hiện đại của đô thị và bạn còn nhận được nhiều giá trị hơn từ những căn hộ tầng thấp này mang lại về sau. Đây là lý do tại sao những căn tầng trệt, tầng 1, tầng 2 thường có giá cao hơn là như vậy.

Có nên mua shophouse Safira để đầu từ không?

Những chia sẻ ở trên của chúng tôi cho bạn đã mở ra cho bạn thêm kiến thức về căn hộ thương mại này rồi. Tuy chúng chỉ mới xuất hiện ở nước ta thôi nhưng tín hiệu phản hồi lại vô cùng tốt. Những ai đầu tư vào đây coi như 1 được 2 (vừa để ở, vừa kinh doanh). Hơn nữa, những dân cư sinh sống ở chung cư cao cấp thì họ thường có thói quen mua đồ tại nơi mình sinh sống cho thuận tiện, không phải đi đâu xa là điều làm thỏa mãn nhu cầu họ nhất.

Chính sự kết hợp của những tiện ích tại Safira Khang Điền lại càng làm tăng thêm giá trị cho những căn hộ kiểu thương mại như vậy, nhiều người sẽ đến đây tham quan và có thể mua sắm ngay tại nội khu luôn. Còn những cửa hàng tiện lợi về đồ ăn đồ uống lại càng hot hơn, người ta có thể cuối tuần thư giãn cùng nhau ngồi nhâm nhi 1 tách cà phê ngay khu họ sống mà không cần phải đi đâu xa. Bạn bè người thân họ có thể đến chơi và cũng sẽ ghé qua đây (nếu họ có nhu cầu).

Quả thật, căn hộ shophouse Safira Khang Điền là 1 trong những ý tưởng độc đáo du nhập từ phương Tây vào nước ta. Nhìn vào đó bạn sẽ thấy được một khu đô thị hiện đại thu nhỏ, những dân cư sinh sống ở đây sẽ được trải nghiệm rất nhiều tiện ích đẳng cấp, dịch vụ sang trọng mà những dự án cao cấp đem lại. Bảo đảm họ sẽ cảm thấy được lợi ích giá trị ở đây vì mọi thứ luôn có sẵn và chỉ nhằm phục vụ nhu cầu sống hiện đại của họ.

SUNLAND SÀI GÒN - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN KHANG ĐIỀN

HOTLINE: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660