Nhận định & Phân Tích

Thiết kế The Classia Khang Điền và 4 phong cách nội thất nổi bật trong năm 2022

09h - 11/06/2022

Thiết kế The Classia Khang Điền tạo tiếng vang trên thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn có gì nổi bật? Hãy cùng đội ngũ các chuyên gia nghiên cứu thị trường SunlandSG khám phá không gian sống đậm chất Châu Âu thanh lịch, đẳng cấp ngay giữa lòng thành phố Thủ Đức! 

Định hướng phát triển gắn liền với quá trình số hóa trong tương lai góp phần giúp thành phố Thủ Đức chuyển mình thành miền đất hứa cho các tầng lớp tri thức tìm đến an cư, lập nghiệp.

Và ẩn mình giữa khu đô thị trẻ đang dần lớn mạnh là thiết kế The Classia Khang Điền mang màu sắc thanh lịch hiếm có. Nếu có dịp tham quan dự án này, chắc chắn nhiều người sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp tinh tế, quý phái toát lên từ kiến trúc Châu Âu tân cổ điển kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên độc đáo, ấn tượng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Đánh giá hạ tầng giao thông thành phố Thủ Đức

II. Khám phá dự án thiết kế The Classia Khang Điền

2.1. Vị trí đắc địa mở ra nhiều lợi thế

2.2. Thiết kế The Classia Khang Điền - Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp Châu Âu

III. 4 Phong cách nội thất nổi bật trong năm 2022

3.1. Phong cách tối giản kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát

3.2. Phong cách hiện đại kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – vẻ đẹp phóng khoáng, tiện nghi

3.3. Phong cách Đông Dương kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – kiến tạo không gian sống khác biệt

3.4. Phong cách tân cổ điển kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – kiến tạo không gian đẳng cấp, sang trọng

I. Đánh giá hạ tầng giao thông thành phố Thủ Đức

Trong những năm gần đây, Thủ Đức – khu vực được mệnh danh là “thành phố tri thức và công nghệ của tương lai” đang từng bước hoàn thiện. Hàng loạt hệ thống dự án hạ tầng trọng điểm như: Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, bến xe Miền Đông mới, bệnh viện Ung bướu cơ sở 2, trung tâm thương mại Gigamall, đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu dây, cầu Cát Lái nối Quận 2 (TP.HCM) Và huyện Nhơn Trạch (Tỉnh Đồng Nai), khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, khu Công nghệ cao 2, đường Vành đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Võ Chí Công,… đang triển khai giúp thị trường BĐS tại khu Đông Sài Gòn được thúc đẩy mạnh mẽ.

II. Khám phá dự án thiết kế The Classia Khang Điền

2.1. Vị trí đắc địa mở ra nhiều lợi thế

The Classia Khang Điền – vị trí đắc địa làm nên lợi thế “vàng”. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức ngay giao lộ giữa đường vành đai 2 và cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nối liền các khu vực quan trọng như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Nhờ đó, dự án được thừa hưởng nhiều ưu điểm vượt trội giúp giá trị không ngừng tăng trưởng trong tương lai.

Vị trí đắc địa hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ của The Classia Khang Điền

Từ The Classia Khang Điền chỉ mất khoảng 15 - 30 phút để di chuyển đến khu Nam Sài Gòn, Quận 1, Quận 2, khu công nghệ cao quận 9, Vinhome Grand Park và bến xe Miền Đông, sân bay Long Thành. 

Ngoài yếu tố vị trí, dự án thiết kế The Classia Khang Điền còn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì kiến trúc tân cổ điển thời thượng, hứa hẹn mang đến không gian an sinh tiện nghi, cao cấp cho cư dân.

2.2. Thiết kế The Classia Khang Điền - Trải nghiệm không gian sống đẳng cấp Châu Âu

Điều đầu tiên khi cảm nhận về thiết kế The Classia Khang Điền là sự hòa quyện giữa “hơi thở” Châu  u cổ điển thanh lịch với những đường nét tinh gọn hiện đại trong kiến trúc. Dự án The Classia đặc biệt chú trọng vào sự đơn giản và cân bằng trên các bức tường, loại bỏ những yếu tố rườm rà nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng, quý phái.

Khác với những dự án trên thị trường, The Classia Khang Điền không chỉ đơn thuần xây dựng các khu biệt thự, nhà phố liền kề để ở mà còn định hình phong cách sống cho những cư dân nơi đây.

The Classia Khang Điền có quy mô 4,3 ha chia thành 7 block với 180 căn có diện tích từ 80 – 200 m2. Dự án cung cấp đa dạng sản phẩm như: nhà phố liền kế, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Thiết kế The Classia Khang Điền mang vẻ đẹp Châu Âu cổ điển thanh lịch đan xen nét tinh gọn hiện đại

Có thể nói vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đầy quý phái nhưng cũng không kém phần gần gũi của thiết kế The Classia Khang Điền vô cùng hài hòa với tiêu chí phát triển của thành phố trẻ Thủ Đức. Giữa vẻ đẹp cổ điển lại pha chút hiện đại, giữa khu đô thị căng tràn nhựa sống lại xen lẫn nét trầm tinh tế, nhẹ nhàng.

Dự án mang đến một không gian tách biệt với những khu vực xung quanh nhưng không khiến cư dân cảm thấy nhàm chán, bởi ngay trong khuôn viên đã có sẵn hệ thống tiện ích cao cấp như: phòng gym, yoga, spa chuyên nghiệp, khu vui chơi giải trí, khu nghệ thuật ngoài trời, khu thể dục thể thao,… luôn sẵn sàng phục vụ. 

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và giúp cư dân tăng cường sức khỏe, chủ đầu tư dự án đã không ngần ngại dành phần lớn không gian thiết kế The Classia Khang Điền để xây dựng hệ thống mảng xanh thoáng mát bao gồm: công viên chạy bộ, khu tiểu cảnh, lối tản bộ ven sông, vườn zen, bến du thuyền,…

Đặc biệt, trong khuôn viên dự án luôn có hệ thống giám sát hoạt động 24/7 và đội ngũ bảo vệ giúp đảm bảo an toàn cho cư dân. Một khu đô thị văn minh, thượng lưu không chỉ được đánh giá thông qua kiến trúc xa hoa, tiện ích phong phú mà nó còn cần tạo được sự yên tâm cả về thể chất lẫn tinh thần cho cư dân. Đó mới thật sự là một thiết kế hoàn hảo và The Classia Khang Điền xứng đáng nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ các khách hàng tiềm năng của mình.

Thiết kế The Classia Khang Điền đã khéo léo mang đến một không gian đầy màu sắc thịnh vượng, giúp cư dân cảm nhận cuộc sống đẳng cấp một cách trọn vẹn nhất! Và nếu sở hữu một ngôi nhà trong mơ tại The Classia Khang Điền, bạn sẽ chọn phong cách thiết kế nội thất nào để tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút cho không gian sống của mình thêm sinh động? Dưới đây là 4 phong cách thiết kế nội thất nổi bật nhất năm 2022 mà bạn không nên bỏ qua! 

III. 4 Phong cách nội thất nổi bật trong năm 2022

3.1. Phong cách tối giản kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát

Theo các chuyên gia dự đoán thì trong thời gian tới, phong cách tối giản sẽ lên ngôi và tạo sự thay đổi mạnh mẽ trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Khi chúng ta càng bận rộn với hàng trăm lịch trình làm việc mỗi ngày thì không gian tối giản sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tâm trí được nghỉ ngơi, thư giãn.

Phong cách tối giản về nội thất sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền sang trọng nhưng không làm mất đi sự tinh tế. Đẳng cấp nhưng không phô trương quá đà.

Thiết kế nội thất tối giản sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát và sang trọng hơn. Đồng thời nó còn giúp giải phóng không gian, tạo tầm nhìn thoáng đãng và rộng rãi cực kỳ hiệu quả.

Sự tối giản đầy tính triết lý sẽ là bổ trợ phù hợp cho yếu tố hiện đại trong thiết kế The Classia Khang Điền Những đường nét cân bằng khi phối hợp cùng những màu sắc đặc trưng của phong cách tối giản sẽ khiến cho không gian nội thất không chỉ đẹp mà còn có nhiều sâu, giúp tạo sự cuốn hút mạnh mẽ cho ngôi nhà.

Phong cách tối giản được nâng tầm để tạo nên tổng thể sang trọng, ấn tượng, thanh lịch cho thiết kế The Classia Khang Điền

Phong cách tối giản thể hiện sự ngăn nắp và tiện dụng là xu hướng luôn được chào đón ở bất kỳ đâu. Thiết kế The Classia Khang Điền cùng với những vật dụng nội thất mang kiểu dáng tối giản mang đến một tổng thể hoàn chỉnh và không bao giờ lỗi thời. Thêm vào đó, xu hướng tối giản còn có thể được nâng cấp bằng cách sử dụng các màu sắc ánh kim và chất liệu thiết kế để tạo nét sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian.

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những người trẻ bận rộn không có nhiều thời gian dọn dẹp nhưng luôn tìm kiếm sự yên tĩnh, thanh bình và nhẹ nhàng trong chính ngôi nhà của mình. 

3.2. Phong cách hiện đại kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – vẻ đẹp phóng khoáng, tiện nghi

Đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những phong cách thiết kế nội thất nổi bật năm 2022 chính là xu hướng hiện đại. Đây là xu hướng đề cao tính tự do và sự tiện nghi nhằm tạo một không gian sống thoải mái nhất cho gia chủ. Trùng hợp là thiết kế The Classia Khang Điền cũng mang trong nó nét đẹp hiện đại kết hợp cổ điển, vì vậy bạn sẽ không phải đau đầu về việc chọn lựa nội thất. 

Phong cách hiện đại đã và đang trở nên ngày càng phổ biến nhưng lại không hề trùng lặp mà luôn biến hóa đầy tính sáng tạo, mới mẻ theo cá tính riêng của người sở hữu. Điều thú vị ở phong cách này chính là bạn có thể kết hợp nó với nhiều xu hướng khác nhau như: phong cách Nhật Bản, phong cách Scandinavian, phong cách Địa Trung Hải, phong cách Maverick, phong cách Color Block,…

Phòng ngủ được thiết kế  với những đường nét thẳng, vuông vức mang đến cảm giác gọn gàng, tinh tế, hiện đại

Khi kết hợp xu hướng này với thiết kế The Classia Khang Điền, bạn gần như đã có sẵn một background hoàn hảo và chỉ việc lắp ráp những mảnh ghép nội thất với màu sắc phù hợp là đã có ngay một không gian chỉnh chu, đẹp mắt. Một số màu sắc chủ đạo mà phong cách hiện đại thường sử dụng bao gồm: màu nâu, màu be, màu trắng, màu đen. Kèm theo đó là các màu điểm nhấn tạo sự nổi bật như: màu đỏ, màu vàng, màu da cam, màu bạc, màu đồng… để tránh gây nhàm chán cho không gian.

Phong cách hiện đại không tập trung quá nhiều vào việc phô diễn các yếu tố xa hoa trong không gian mà hướng đến tính tiện nghi và sự thoải mái tuyệt đối. Đây chính là phong cách dành riêng cho những ai yêu thích lối sống mới mẻ, cởi mở, phóng khoáng, trẻ trung và năng động hơn. 

3.3. Phong cách Đông Dương kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – kiến tạo không gian sống khác biệt

Kế đến là phong cách Đông Dương mang trong mình sự hài hoà giữa nét sang trọng phương Tây và vẻ đẹp hoài cổ Á Đông. Khi thiết kế The Classia Khang Điền kết hợp cùng xu hướng này sẽ mở ra không gian sống độc đáo, nhã nhặn, tạo cảm giác quyền quý.

Có một điều ít ai biết rằng phong cách Đông Dương còn có nhiều nhánh nhỏ được phân chia theo yếu tố khu vực. Xu hướng này sẽ có sự thay đổi về màu sắc chủ đạo và chất liệu thiết kế tùy theo văn hóa bản địa mà gia chủ hướng đến, cụ thể:

  • Phong cách nội thất Đông Dương - Việt Nam bị ảnh hưởng bởi nền văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ, văn hóa truyền thống bản địa và văn hóa Pháp. Màu sắc chủ đạo là màu nâu, vàng, kem, trắng… Chất liệu thiên về yếu tố đơn giản, mộc mạc nhưng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, đầy tính nghệ thuật và luôn tạo được sự cuốn hút sâu sắc.
  • Phong cách nội thất Đông Dương – Lào là sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống bản địa, văn hóa Pháp và một số nền văn hóa khác như: Khmer, Trung Hoa, Thái. Xu hướng này có màu sắc nhiệt đới nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng thu hút và tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Phong cách nội thất Đông Dương – Lào sử dụng gỗ làm vật liệu chính cho toàn bộ thiết kế. 
  • Phong cách nội thất Đông Dương – Campuchia giao hòa giữa nền văn hóa dân tộc Khmer, văn hóa Pháp và văn hóa Ấn Độ cùng một số tư tưởng Phật giáo mang vẻ huyền bí, đầy ấn tượng. Màu sắc chủ đạo ứng dụng tone nhiệt đới ấm nóng, kết hợp cùng các chất liệu gỗ, đá, tre mộc mạc nhưng tinh tế càng toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng. 
  • Phong cách nội thất Đông Dương – Trung Hoa chịu tác động bởi văn hóa truyền thống bản địa và văn hóa Pháp. Gam màu được ưa chuộng là đỏ và đen, tượng trưng cho may mắn, cát tường và sự cao quý. Nếu thiết kế The Classia Khang Điền ứng dụng xu hướng này vào nội thất sẽ mang đến cảm giác huyền bí, mê hoặc và làm bật lên vẻ đẹp quý phái, sang trọng, quyền lực.

Phong cách Đông Dương độc đáo, nhã nhặn, tạo cảm giác quyền quý cho thiết kế The Classia Khang Điền

Đối với những người thường hoài niệm vẻ đẹp Đông Dương một thời vàng son thì có thể chọn xu hướng này để thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình. Vẻ đẹp thanh lịch của thiết kế The Classia Khang Điền phối cùng nét uyển chuyển, trang nhã của phong cách nội thất Đông Dương sẽ giúp bạn sở hữu không gian sống cuốn hút bất ngờ.

3.4. Phong cách tân cổ điển kết hợp cùng thiết kế The Classia Khang Điền – kiến tạo không gian đẳng cấp, sang trọng

Cuối cùng là phong cách tân cổ điển cực kỳ quý phái, giúp tôn lên đẳng cấp của gia chủ một cách rõ rệt. Xu hướng này xuất hiện vào giữa thế kỷ XVIII và đã tạo dấu ấn mạnh mẽ lan tỏa trong trái tim của hàng triệu người trên thế giới. Như đã nói ở trên, đây cũng là phong cách chủ đạo mà thiết kế The Classia Khang Điền hướng đến; do đó, khi ứng dụng cho nội thất sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa đến từng chi tiết.

Phong cách tân cổ điển được đánh giá là một trong số ít những vẻ đẹp vượt thời gian và luôn giữ được sự cuốn hút như thuở ban đầu. Dù thời đại đã thay đổi nhưng xu hướng tân cổ điển vẫn trường tồn và luôn mang đến cảm giác thích thú, khiến cho bất kỳ ai cũng phải trầm trồ vì những chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ. 

Tuy nhiên, sự trau chuốt này lại không mang cảm giác nặng nề và cầu kỳ như các thiết kế cổ điển. Ngược lại nó thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng nhờ các điểm nhấn vừa phải. Điều này được thể hiện rõ trong thiết kế The Classia Khang Điền, tỷ lệ phân chia của các ô, mảng tường, kích thước cửa sổ, độ cong của trần,… đều đạt tỷ lệ vàng mang tính thẩm mỹ cao. Mỗi đường nét đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo độ quyến rũ khó cưỡng cho không gian nội – ngoại thất.

Thông thường, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sẽ sử dụng gam màu sáng làm chủ đạo và phối với các màu ôn hòa khác như: trắng, kem, xám, xanh dương, vàng, ... để tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp cho căn phòng. Nhưng hiện nay, để bắt kịp xu hướng thời đại, phong cách tân cổ điển còn được thêm thắt vào các yếu tố đầy tính sáng tạo giúp cho những thiết kế trở nên mới lạ, độc đáo hơn hẳn.

Xu hướng tân cổ điển trong thiết kế The Classia Khang Điền trau chuốt từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo

Phong cách thiết kế tân cổ điển khá phù hợp với những người yêu thích một chút hoài niệm, có tính cách trầm ấm và đòi hỏi cao về sự hoàn hảo trong cuộc sống.
Mặc dù 4 phong cách nêu trên có nhiều đặc điểm khác nhau, nhưng đều có thể dễ dàng kết hợp với thiết kế The Classia Khang Điền một cách hài hòa nếu biết chọn lọc và cân bằng các yếu tố. Điều này sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, tiện nghi cho không gian sống. Hỗ trợ tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà, thể hiện được cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC DỰ ÁN THE CLASSIA KHANG ĐIỀN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660