Thông Tin Cần Biết

[CẬP NHẬT TIẾN ĐỘ] Dự án Sim City TP Thủ Đức (Tháng 11/2021)

14h - 29/10/2021

Dự án Simcity thành phố Thủ Đức (Simcity Premier Homes) là dự án nhà phố – shophouse – biệt thự tọa lạc tại mặt tiền đường số 4, phường Trường Thạnh, Quận 9, TP Hồ Chí Minh, Phía Đông Sài Gòn.

Đây là khu đô thị kiểu mẫu theo tiêu chuẩn Nhật Bản mô phỏng thành phố tương lai của PanaSmartHome - Tập đoàn Panasonic Nhật Bản, đồng thời đây cũng là khu đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ 4.0 vào thực tế.

Sim City Thủ Đức được phát triển bởi chủ đầu tư Anpha Holdings, một thương hiệu có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường bất động sản. Vì thế, dự án này được rất nhiều khách hàng tại thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nói chung và thị trường tại khu Đông Sài Gòn nói riêng quan tâm.

Câu hỏi "tiến độ xây dựng dự án Sim City Thủ Đức?" là câu hỏi mà phòng nghiên cứu thị trường SunlandSG nhận được từ rất nhiều khách hàng trong thời gian qua. Trong bài viết này, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những hình ảnh cập nhật mới nhất.

sim_city_thu_duc_1Hệ thống cảnh quan đô thị và cây xanh đã hoàn thành 100%

Hệ thống đường giao thông nội khu rộng rãi, kết nối các phân khu

Một số hình ảnh của cư dân trong nội khu

Một số hình ảnh đường giao thông nội khu dự án Sim City Thủ Đức tháng 11/2021:

Một số hình ảnh các căn nhà phố, biệt thự đã bàn giao cho khách hàng:

Những căn biệt thự có diện tích 12mx16m, 12mx18m được hoàn thiện mặt ngoài gồm trang trí hoàn thiện bên ngoài cùng hệ thống cây xanh. Những ngôi biệt thự này bao gồm 1 tầng trệt và 3 tầng lầu.

Những căn nhà phố có diện tích 5mx17,7m,5x16m, 5×20.2m,7.5mx14,7m, 9.5×17,7m được hoàn thiện mặt ngoài gồm trang trí hoàn thiện bên ngoài cùng hệ thống cây xanh. Những ngôi nhà phố này bao gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu.

Hình ảnh 1 căn biệt thự của khách hàng đang được thi công nội thất

Theo như khảo sát của chúng tôi, tiến độ dự án Sim City Thủ Đức vẫn đảm bảo đúng theo kế hoạch của chủ đầu tư đề ra.

Giai đoạn 1 của dự án này, Anpha Holdings đã hoàn thiện được 100% hệ thống tiện ích, cảnh quan, và biệt thự đã bàn giao cho cư dân. 

Giai đoạn 2 của dự án đang được triển khai với tiến độ thần tốc bây giờ cũng đã hoàn thiện đến 89% các hạng mục liên quan khác, và sẵn sàng bàn giao đến tay khách hàng vào cuối năm 2021.

Trên đây là một số hình ảnh Sunland Sài Gòn đã ghi lại được, chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên tiến độ của dự án Sim City Thủ Đức đến quý khách hàng.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN SIM CITY THỦ ĐỨC

LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN SUNLANDSG: 0938 779 660 (Zalo,Viber)

 

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660