Nhận định & Phân Tích

[Lời khuyên đầu tư] Vì sao nên mua căn hộ King Crown Infinity thời điểm này?

16h - 19/05/2022

Theo đánh giá của các chuyên gia phân tích thị trường đến từ Sunland Sài Gòn, trong thời gian nửa đầu 2022, giá bất động sản tại thị trường TP Hồ Chí Minh nói chung và tại Thủ Đức nói riêng có hiện tượng nhảy vọt. Điều này được lý giải do có nhiều chủ đầu tư, nhà phát triển BĐS công bố mở bán các siêu dự án nhà ở mới như Novaland với siêu dự án The Grand Manhattan tại trung tâm quận 1, Điền Phúc Thành với dự án MT Eastmark nổi bật tại khu vực Trường Lưu, Thủ Đức... và không thể không kể đến BCG Land với dự án King Crown Infinity tại vị trí vàng trung tâm thành phố Thủ Đức.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng những lý do vì sao nên đầu tư vào dự án King Crown Infinity ngay bây giờ!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ KING CROWN INFINITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Danh mục bài viết

I. Vị trí vàng siêu đắt giá

II. Thiết kế hiện đại đi cùng hệ sinh thái xanh

III. Thương hiệu đẳng cấp của nhà phát triển dự án

I. Vị trí vàng siêu đắt giá

Với vị trí chiến lược nằm ngay tọa độ vàng 218 Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức trong tương lai sẽ là trung tâm hành chính, King Crown Infinity đã sở hữu được vị trí đắt giá hàng đầu khu vực này. Đặc biệt, ở khu vực xung quanh dự án, 2 công trình giao thông là tuyến Metro số 1 và Bến xe Miền Đông 2 sắp đi vào hoạt động.

vi-sao-nen-mua-king-crown-infinity-00

Vị trí vàng ngay trung tâm hành chính TP Thủ Đức

Cư dân của dự án được thừa hưởng được cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm, thuận tiện cho nhu cầu sinh sống và làm việc. 

Ngoài ra, ở khu vực này chưa xuất hiện một dự án hay công trình nhà ở nào ở phân khúc cao cấp. Vì thế King Crown Infinity là tổ hợp khách sạn, căn hộ hạng sang mang trong mình hình ảnh đại diện, mang sứ mệnh biểu tượng cho khu vực Thủ Đức.

II. Thiết kế hiện đại đi cùng hệ sinh thái xanh

Được xây dựng trên diện tích 12,652m2 bao gồm 31 tầng với diện tích mảng xanh lên đến 10,000m2, dự án King Crown Infinity được chủ đầu tư thiết kế các tiện ích theo đúng chuẩn căn hộ cao cấp. Phong cách thiết kế của dự án hướng đến sự thoải mái, hiện đại và nhất là thể hiện được yếu tố năng động nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ có thu nhập cao. 

Mọi căn hộ đều được thiết kế với vị trí hài hòa, được xen kẽ cùng với các mảng xanh tự nhiên hòa cùng với những mảng xanh rộng lớn như công viên cây xanh, đặc biệt là phố đi bộ trong nhà xuất hiện lần đầu tiên trong một dự án chung cư cao cấp.

vi-sao-nen-mua-king-crown-infinity-01

Phố đi bộ "xanh" trong nhà lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Ngoài ra, mật độ xây dựng rất thấp chỉ 60% so với 1 dự án chung cư chính là điểm đặc biệt. Phần lớn diện tích được dành cho các phân khu chức năng, hành lang đi bộ, các khu cảnh quan...

Đặc biệt hơn nữa, với nhà quản lý The Ascott Limited - thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới, King Crown Infinity hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn sống mới cho mọi cư dân tại đây.

III. Thương hiệu đẳng cấp của nhà phát triển dự án

Nhà phát triển dự án bất động sản Bamboo Capital Group là một cái tên không hề xa lạ trong giới đầu tư bất động sản TP Hồ Chí Minh. BCG Land luôn mang đến thị trường những sản phẩm nhà ở đẳng cấp và cao cấp nhất.

Có một đặc điểm chung mà tất cả dự án nào của BCG đều có, đó là sự đón nhận và phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng về vấn đề pháp lý và chất lượng bàn giao. Với sự chuyên nghiệp cùng uy tín của mình, BCG luôn hướng đến sự hài lòng của tất cả các khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ nhà ở. 

>>> Xem thêm bài viết BCG LAND LÀ CÔNG TY GÌ? TỔNG HỢP CÁC DỰ ÁN CỦA BCG LAND

vi-sao-nen-mua-king-crown-infinity-02

Dự án King Crown Village của BCG tại Thảo Điền, TP Thủ Đức

Căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển theo hướng thân thiện tối đa với môi trường, do đó Sunland Sài Gòn kỳ vọng trong tương lai đây là dự án nâng tầm thị trường cũng như già trị tại thành phố Thủ Đức. Với không gian dô thị theo tiêu chuẩn quốc tế được kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên xanh mát đi kèm với những tiện ích thông minh 4.0, những cư dân tại dự án chắc chắn sẽ nhận được những giá trị sống tuyệt vời nhất.

Với những lý do nêu trên, theo đánh giá của những chuyên viên kinh doanh đầy kinh nghiệm SunlandSG, việc đầu tư vào dự án căn hộ King Crown Infinity là vô cùng sáng suốt và thông minh ngay tại thời điểm này! Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới!

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CĂN HỘ KING CROWN INFINITY

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660