Thông Tin Cần Biết

Hòa chung không khí sôi động tại lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Lovera Premier

17h - 14/10/2021

Ngày 22/09/2020, tại Adora Premium - số 803 đường Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM “Lễ ra quân dự án Lovera Premier” trong bầu không khí náo nhiệt và sôi động với sự góp mặt của các đại diện đơn vị phân phối dự án. Đây là dự án gây chú ý tại thị trường khu Nam trong thời gian vừa qua, được đánh giá là phân khu đẹp nhất và đặc biệt nhất của đại dự án Lovera Park tại Bình Chánh. 

Theo đó, CĐT Thuận Phát cũng đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án Lovera Premier với các đơn vị phân phối lớn, uy tín tại TP. HCM.

Nhằm đánh dấu sự hợp tác bền vững giữa chủ đầu tư cùng các đơn vị phân phối dự án, sự kiện với Lễ ký kết được diễn ra có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Giang - Tổng giám đốc Sunland SG - Đại diện Tổng đại lý phân phối dự án Lovera Premier, cùng 5 đại diện đến từ đại lý phân phối chính thức: bà Dương Thị Ngọc Hằng - Phó tổng GĐ Cenland, ông Phan Nhật Minh - Phó Tổng GĐ Rever, ông Trần Bá Thuỳ - Phó Tổng GĐ Southern Homes, ông Vũ Trọng Cường - Phó Tổng GĐ Mland, ông Đặng Quốc Việt - Tổng GĐ Smartland.

Ngoài ra tại buổi lễ còn có sự tham dự của 500 chuyên viên kinh doanh đầy nhiệt huyết, chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu và háo hức cùng nhau tìm đến những chủ nhân tương lai của dự án Lovera Premier.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Giang - Tổng Giám đốc Sunland SG chia sẻ những thành công đã gặt hái được từ các dự án Lovera Park I, II, III và những tiềm năng sinh lợi đã thực sự hiện hữu như giá trị đất nền của dự án tăng gấp 2 đến 3 lần tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm căn hộ mang về giá trị lợi nhuận cao,... tất cả đều là tiền đề, kỳ vọng sẽ tạo nên thành công mới cho dự án Lovera Premier.

Được biết, dự án Lovera Premier có quy mô 84 căn nhà liên kế, phân khu thứ 4 của Lovera Park kế thừa nhiều giá trị sẵn có đồng thời sở hữu nhiều ưu thế riêng biệt với thiết kế 1 trệt 3 lầu theo phong cách hiện đại.

Dự án nằm trong lòng khu dân cư hiện hữu, vị trí cửa ngõ giáp 3 mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị (dự kiến 60m), đường song hành QL50 ( dự kiến 52m) và đường N18 (20m) khu dân cư Phong Phú 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh.

Được quy hoạch đồng bộ về cảnh quan, tiện ích, đây chính là yếu tố giúp dự án Lovera Premier nâng tầm giá trị trong tương lai. Sau khi hạ tầng khu vực hoàn thiện và phát triển mạnh mẽ, Lovera Premier hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu của các cư dân đẳng cấp.

Cũng trong sự kiện, đại diện chủ đầu tư Thuận Phát đã công bố những thông tin chính thức về dự án Lovera Premier. Với mức giá dự kiến chủ đầu tư đưa ra tại sự kiện chỉ từ 5.5 tỷ/căn nhà phố diện tích 75m2 (đã bao gồm VAT), có thể nói đây là một mức giá tốt dành cho một dự án được quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích và cộng đồng dân cư đã hiện hữu.

Giữa bối cảnh thị trường khan hiếm và giá bán các dự án nhà phố tại thị trường TP.HCM đang tăng chóng mặt thì Lovera Premier chính là “điểm sáng" tại khu vực Bình Chánh. 

Đặc biệt, về mặt pháp lý dự án Lovera Premier quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm vì chủ đầu tư đã chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ pháp lý trước khi mở bán, đã có sổ đỏ từng nền. Bên cạnh đó, chủ sở hữu nhà phố tương lai còn nhận được chính sách hỗ trợ vay từ ngân hàng VCB và OCB, gói vay ưu đãi không lãi suất - không thanh toán nợ gốc trong 12 tháng, gói vay lãi suất ưu đãi 3%/năm trong 02 năm và nhiều ưu đãi khác từ chủ đầu tư.

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ THÔNG TIN NHẬN GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660