Thông Tin Cần Biết

Lovera Vista căn hộ dành cho gia đình trẻ Khu Nam Sài Gòn

16h - 11/12/2019

Lovera Vista căn hộ Khang Điền Bình Chánh, với giá bán dự kiến 28 triệu/m2, tổng giá 1.5 tỷ/căn(chưa Vat), thiết kế mẫu nhà hiện đại với nhiều loại diện tích 1+1, 2, 3 phòng ngủ, hầu hết các căn hộ đều đảm bảo có ít nhất một logia, cùng bố trí các phòng trong căn hộ khoa học tối ưu công năng sử dụng. Một trong những sự lựa chọn đáng xem xét dành cho những gia đình trẻ quan tâm căn hộ Khu Nam cuối 2019.

 

phoi canh lovera vista

Phối cảnh Lovera Vista

 

Dự án Lovera Vista với quy mô 5 block tổng cộng 1310 căn hộ, sau khi triển khai thành công 2 block C&D vào 20/10 vừa qua, trong ngày 22/12 tới đây chủ đầu tư Khang Điền sẽ tiến hành mở bán 2 block mặt tiền A&B với giá dự kiến 28 triệu/m2, tổng giá 1.5 tỷ/căn(1+1 PN 53m2 diện tích tim tường chưa VAT), sản phẩm được bảo lãnh bởi ngân hàng OCB, và uy tín thương hiệu Khang Điền đã được khẳng định qua 2 dự án cao tầng đã triển khai tại khu vực Quận 9 hầu hết đều nhận sổ hồng nhanh sau khi nhận bàn giao nhà trong vòng 6 tháng.

Tọa lạc tại khu dân cư Phong Phú 4, huyện Bình Chánh, ngay bên cạnh cụm công viên rộng đến 5ha, từ Lovera Vista khoảng cách kết nối về trung tâm tài chính Phú Mỹ Hưng chỉ mất tầm 15 phút, và trung tâm Quận 1 mất 20 phút.

Và đúng với định hướng phát triển kinh doanh của Khang Điền, sản phẩm hướng đến những đối tượng khách hàng có nhu cầu thật, những người độc thân, gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ. Căn hộ Lovera Vista được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng: 1+1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. 

Điểm mạnh trong thiết kế căn hộ Lovera Vista và đúng với xu hướng lựa chọn của những gia đình trẻ, các căn hộ đều đảm bảo có ít nhất 1 logia riêng biệt với sân phơi, riêng các căn hộ 2 và 3 phòng ngủ thì có đến hai và ba logia. Và những chủ nhân căn hộ có thể tự thay thiết kế những khoản sân vườn riêng theo sở thích cá nhân, hoặc đặt những bộ bàn ghế, ngồi nhâm nhi cafe đọc sách ngắm cảnh thành phố tuyệt đẹp.

  • 1+1 phòng ngủ diện tích 53m2, tổng giá rơi vào 1.5 tỷ/căn chưa VAT.
  • 2 phòng ngủ diện tích 65m2, tổng giá rơi vào 1.820 tỷ/căn chưa VAT.
  • 3 phòng ngủ diện tích 83m2, tổng giá rơi vào 2.296 tỷ/căn chưa VAT.

 

thiet ke can ho lovera vista

Phòng khách Lovera Vista

thiet ke can ho lovera vista

Phòng khách Lovera Vista

thiet ke can ho lovera vista

Phòng khách Lovera Vista

thiet ke can ho lovera vista

Phòng khách Lovera Vista

thiet ke can ho lovera vista

Phòng ngủ Lovera Vista

 

Đặc biệt, khách hàng mua Lovera Vista Khang Điền vào ngày mở bán 22/12 không phải trả ngay một khoản tiền lớn, với chính sách thanh toán linh hoạt cùng chính sách cho vay từ phía ngân hàng khách hàng chỉ cần chuẩn bị trước một khoản tiền.

  • Thanh toán 40% đến khi nhận nhà, và 2%/tháng.
  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay 30%, 0% lãi suất trong vòng 36 tháng.

Bên cạnh đó, còn có cơ hội nhận được những phần quá cực kì hấp dẫn chỉ có duy nhất trong ngày mở bán:

  • Chiết khấu khủng lên đến 7% trên tổng giá trị căn hộ.
  • Cơ hội trúng 3 chỉ vàng, và 01 mỗi lạnh cho mỗi phòng ngủ.

chinh sach lovera vista

chinh sach lovera vista

chinh sach lovera vista

 

Ngoài ra, với việc chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện cơ bản, bàn giao những vật liệu dính tường:  cửa gỗ, khóa từ, sàn gỗ phòng ngủ, bộ tủ bếp gồm mặt đá, tủ bếp trên – dưới và chậu rửa, kính cường lực ốp tường. Phần lớn mặt sàn được ốp đá Granite, và mặt tường được sơn hoàn thiện.

Khách hàng sau khi nhận bàn giao căn hộ có thể dọn về ở ngay, mà chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nho nhỏ để tự thay thiết kế nội thất căn nhà theo ý thích của mình.

 

 

CẦN TƯ VẤN

2 BLOCK MẶT TIỀN LOVERA VISTA

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660