Thông Tin Cần Biết

Lovera Vista tại sao là lựa chọn lý tưởng cho gia đình trẻ

13h - 16/12/2019

Dự án căn hộ Lovera Vista tại khu Nam TP.HCM mở bán các block 2 mặt tiền vào ngày 22-12-2019, được xem là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trẻ.

Sự kiện 22/12/2019, Khang Điền mở bán 2 block mặt tiền A,B Lovera Vista sự kiện được nhiều khách hàng khu Nam cực kì quan tâm.

Và theo nhận định của đội ngũ Sunland SG sản phẩm đáng xem xét dành cho những gia đình trẻ.

phoi canh lovera vista

Phối cảnh Lovera Vista

1. Pháp lý minh bạch rõ ràng

Đúng với định hướng phát triển kinh doanh của công ty Khang Điền luôn bán những sản phẩm có pháp lý rõ ràng, minh bạch, và điều đó đã được khẳng định của các dự án căn hộ đã triển khai: Jamila đã bàn giao nhà và có sổ hồng cho khách hàng, Safira hiện tại đã cất nóc và dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng trong năm 2020.

Bên cạnh thương hiệu của công ty Khang Điền, thì ở dự án Lovera Vista pháp lý dự án còn được bảo lãnh bởi ngân hàng OCB.

Và ở thời điểm hiện tại khi khách hàng mua căn hộ Lovera Vista, còn vững niềm tin khi tiến độ các block dự án đang triển khai rất nhanh:

  • Block A: GCLD cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 4
  • Block B: GCLD cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 4
  • Block C: GCLD cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 4
  • Block D: GCLD cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 4
  • Block E: GCLD cốp pha, cốt thép dầm sàn tầng 3
  • Podium: GCLD cốt thép móng, giằng móng bể bơi

2. Tổng giá căn hộ hợp lý

Thông tin giai đoạn mới mở bán 22/12 tới đây, thì sản phẩm sẽ được bán với giá dự kiến 28 triệu/m2, tổng giá các căn hộ dự kiến sẽ rơi vào tầm 1.5-2 tỷ/căn tính theo diện tích tim tương chưa VAT.

 

hinh anh lovera vista

Nhà mẫu Lovera Vista

hinh anh lovera vista

Nhà mẫu Lovera Vista

 

3. Chính sách thanh toán và chính sách cho vay

Mặc dù, với tổng giá căn hộ dự kiến từ 1.5 tỷ/căn tuy nhiên khách hàng không phải trả liền một khoản tiền lớn.

Mà với chính sách thanh toán linh hoạt sẽ tạo điều kiện cho nhiều khách hàng trẻ có thể chi trả khi sở hữu một căn hộ tại thành phô.

Chỉ thanh toán 40% tổng giá căn hộ đến khi nhận nhà, dự kiến từ 560 triệu.

Và sau đó thanh toán theo tiến độ cực kì dãn, chia đến 21 đợt thanh toán, và mỗi tháng chỉ thanh toán chỉ tầm 30 triệu/tháng.

Ngoài ra, khi mua căn hộ Lovera Vista khách hàng còn được các ngân hàng liên kết hỗ trợ cho vay đến 30% với các gói vay:

  • 0% lãi suất và gốc trong 18 tháng.
  • 0% lãi suất trong vòng 24 tháng.
  • 0% lãi suất trong vòng 36 tháng.

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong ngày 22/12 còn cơ hội nhận được chiết khấu đến 7% tổng giá căn hộ, cùng cơ hội nhận được nhiều phần quà cực kì giá trị.

Với những giá trị mà đội ngũ chúng tôi chia sẻ trên đây thì 2 block Lovera Vista là sản phẩm đáng xem xét dành cho những gia đình trẻ vào cuối năm 2019. 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660