Thông Tin Cần Biết

Vị trí dự án căn hộ Safira Khang Điền Quận 9 mang lại giá trị lớn

17h - 05/05/2020

Khang Điền là công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh trong lĩnh vực bất động sản và đã được thành lập gần 20 năm. Những dự án đã đem lại uy tín và thành công lớn như Jamila, Melosa và Rosita Garden, …. Không dừng lại tại đây Khang Điền đã tung ra dự án mới hồi đầu tháng 5/2018 với một vài đối tác cùng thực hiện dự án căn hộ Safira quận 9 lần này.

Công trình xây dựng khu căn hộ cao cấp Safira Khang Điền lần này đã lựa chọn nhà thầu xây dựng An Phong làm đơn vị thi công chủ đạo. Sự thành công lớn của Jamila đã nâng tầm giá trị của chủ đầu tư Khang Điền lên gấp nhiều lần trong mắt giới Bất Động Sản, vì vậy mà dự án Safira lần này cũng được đặt kỳ vọng trông ngóng rất cao của nhiều giới đầu tư lớn, mức độ thu hút của chúng dự là sẽ không thua kém Jamila khi được tung ra.

Sơ lược về căn hộ Safira Khang Điền quận 9

Mô hình dự án Safira Quận 9

Tên công trình: Căn hộ Safira Khang Điền quận 9

Địa chỉ: Nằm trên đường Võ Chí Công, P.Phú Hữu, Quận 9

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Khang Điền

Quy mô dự án: 4 khối, 22 tầng và có khoảng 1500 căn hộ với diện tích 50 – 89 m2

Hợp tác với đơn vị xây dựng: An Phong

Thiết kế kiến trúc: Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc và xây dựng TPHCM
Tổng thầu thiết kế thi công: Công ty TNHH xây dựng An Phong
Tư vấn giám sát: Công ty cổ phần kiểm định xây dựng Sài Gòn

Đơn vị quản lý: CBRE

Ngân hàng bảo trợ: Vietcombank

Quyền lợi pháp lý: sổ hồng (sở hữu vĩnh viễn dành cho đối tượng người Việt Nam)

Quy mô của căn hộ Safira và đối tác thực hiện

Quy mô dự án Safira Khang Điền

Với diện tích 2.7 ha cùng 4 khối và hàng ngàn căn hộ nhỏ đã tạo nên Safira đẳng cấp, sang trọng. Mỗi khối nhà cao đến 22 tầng cho người xem cảm giác như sống giữa bầu trời bao la rộng lớn. Bên cạnh đó, công trình này còn nằm trên mặt đường Võ Chí Công – nơi giao thông qua lại tấp nập, dễ lưu thông qua các vùng lân cận. Thông tin ngoài lề cung cấp, dự án Safira này đã được Khang Điền dự kiến đầu tư từ năm 2015 và đã mua lại từ tay của công ty TNHH đầu tư kinh doanh Shapphire. Tính đến nay thì Khang Điền là đơn vị nắm gần như hết số cổ phần trong đó.

Được biết doanh nghiệp An Phong là đối tác được lựa chọn để cùng hợp tác với Khang Điền, những dự án thành công lớn mà An Phong đóng góp trong công trình xây dựng như: Panorama Nha Trang, Vinpearl Nha Trang, The Arena Cam Ranh, Thảo Điền, khu đô thị Sala, … Còn nhiều công trình lớn tương tự khác để lại được dấu ấn sâu sắc trong mọi người.

Đặc biệt là thành công trong dự án Jamila lại càng làm tăng thêm tín hiệu tốt cho dự án Safira quận 9. Vì thế mà rất nhiều người đã săn đón chúng từ rất sớm cho đến nay.

Vị trí lý tưởng của căn hộ Safira khiến nhiều người muốn sở hữu

Nằm trên đường Võ Chí Công (thuộc vành đai 2) nối liền từ quận 9 qua quận 2 nhanh chóng, vừa có thể nói đây là địa điểm lý tưởng và cực kỳ thu hút. Ở đây, nằm về phía đất quận 9 nên giá sẽ không cao còn hướng đi qua các quận lân cận quanh đó cũng rất tiện lợi, dễ đi. Vì vậy mà giá trị khu vực này tăng lên gấp bội, từ căn hộ Safira này có thể di chuyển:

  • Trung tâm khu đô thị Sala mất khoảng 15 phút
  • Đi hướng chợ Bến Thành quận 1 mất khoảng 20 phút
  • Di chuyển về khu Phú Mỹ Hưng quận 7 mất khoảng 25 phút
  • Di chuyển làng Đại Học Thủ Đức mất khoảng 20 phút
  • Di chuyển Đại Lộ Mai Chí Thọ quận 2 chỉ mất 15 phút.

Thời điểm tháng 05/2018 vừa rồi, đại lộ Mai Chí Thọ cũng vừa hoàn thành cây cầu kết nối Đảo Kim Cương, điều này cũng mang lại giá trị rất lớn với tình hình giao thông khu vực, tác động mạnh đến giá đất khu vực này.

Thông tin này được đăng trên Zing qua bài viết sau: https://news.zing.vn/thong-xe-cay-cau-500-ty-qua-dao-kim-cuong-o-sai-gon-post846970.html

Bên cạnh đó dự án Safira này còn nằm cạnh các khu vực có nhiều công trình, sự án cao cấp khác như Kikyo Residence, Lake View, Himlam Bình An và cả khu đô thị Nam Rạch Chiếc, … Bởi thế mà dân cư tại đây có thể tiếp cận với nhiều tiện ích dễ dàng, các khu trung tâm thương mại, mua sắm cạnh bên, trường học bệnh viện bao quanh khu vực này khiến nơi đây trở thành thiên đường sống đúng nghĩa dành cho hộ dân cư ở đây.

Mức giá dự kiến cho 1 căn hộ tại dự án Safira

Có một vài nguồn tin đã được tiết lộ về mức giá của khu căn hộ cao cấp này là 27 – 29 triệu m2. Tuy nhiên mức giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào thị trường, tình hình biến động của nhà đất, cũng như vị trí tầng bạn chọn để sở hữu nữa.

Nếu bạn quan tâm đến dự án Safira Khang Điền này thì có thể liên hệ trực tiếp với các nhà môi giới trực tiếp của nhà đầu tư để nhận thêm thông tin căn hộ, cũng như biết được giá trị mà bạn có thể sở hữu ở đây là gì? Tầm cỡ quy mô ra sao? Và lợi ích mà bạn nhận được nếu sống ở khu vực này thế nào?

Tuy nhiên với một vị trí vô cùng thuận tiện và dễ đi lại như vậy, Safira quả là một căn hộ đáng sở hữu dành cho bạn. Từ kết cấu thiết kế của đơn vị xây dựng An Phong đến các dịch vụ tiện ích mà chủ đàu tư Khang Điền đã phối hợp tạo ra quanh nơi sống này sẽ khiến bạn hết sức hài lòng.

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660