Danh Bạ Chủ Đầu Tư

Các dự án tiêu biểu của chủ đầu tư Xuân Mai

10h - 03/12/2019

Xuân Mai Sài Gòn là đơn vị trực thuộc chủ đầu tư Xuân Mai (Xuân Mai Corporation) được đánh giá là một trong những chủ đầu tư sáng giá nhất thị trường bất động sản với hàng chục dự án nhà ở thương mại được xây dựng, và hầu hết các dự án đều được phân phối hết trong 3 đợt đầu mở bán.

Trải qua hơn 30 năm xây dựng và trưởng thành với những thay đổi thăng trầm trong thời gian qua, Xuân Mai Corp đã phát triển lớn mạnh toàn diện, ngày càng khẳng định được năng lực, uy tín, vị thế trên thị trường xây dựng. Công ty nhận được nhiều bằng khen, huân chương từ Chính Phủ và Nhà Nước bởi những thành tích đạt được.

 

CÁC DỰ ÁN NỔI BẬT CỦA XUÂN MAI CORP

 

Cùng với kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng và bất động sản, hiện nay chủ đầu tư Xuân Mai là một trong những đàu tư uy tín nhất trong ngành công nghiêp xây dựng. Với tiêu chí không ngừng đầu tư, cải tiến thay đổi công nghệ và phát triển đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, hầu hết các công trình đều vượt tiến độ bàn giao dự án và đảm bảo chất lượng rất tốt.

 

1. Dự án HH2 Dương Nội (Xuân Mai Sparks Tower)

Dự án HH2 Dương Nội được đánh giá là 1 dự án độc đáo và hiện đại. Có vị trí nằm trên mặt đường Lê Văn Lương, nơi giao cắt với đường Lê Trọng Tấn. Đây được coi như là nút giao thông, thuận tiện cho cư dân di chuyển từ căn hộ đến các khu lân cận.

 

Tổng quan dự án Xuân Mai Sparks Tower

Với diện tích xây dựng là 3.437m2, 2 tòa chung cư cao 30 tầng, trong đó số nhà ở là 25 tầng. Có 2 tầng hầm thông nhau, số tầng thương mại dịch vụ là 5 tầng. Thiết kế căn hộ của dự án HH2 Dương Nội đa dạng diện tích có các loại như:

  • Căn hộ 2 PN: diện tích 52m2, 65m2, 66m2, 70m2 và 71m2.
  • Căn hộ 3 PN: diện tích 80m2, 91m2.
  • Giá bán: 13tr/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cơ bản).

Hiện nay một số tòa đã có cư dân vào ở, còn 2 tòa dự kiến bàn giao đầu tháng 8/2016.

 

Hình phối cảnh Xuân Mai Sparks Tower

 

Tiện ích dự án Xuân Mai Sparks Tower

Nằm tại trung tâm hành chính mới quận Hà Đông, mai sau chắc chắn sẽ là nơi phát triển nhất của Hà Đông, trung tâm mới nhất của TP Hà Nội.

  • Kết nối cách khu đô thị Văn Khê 1 km.
  • Cách trung tâm Quận Hà Đông 1.5 km.
  • Cách trường đại học Thành Tây 350 m.
  • Cách khu Thiên Đường Bảo Sơn 2.5 km.
  • Cách đường chính Quang Trung 45m, gần ga tàu điện trên không Hà Đông – Cát Linh.
  • Cách bệnh viện 103 khoảng 600m.

Bên cạnh đó, nhà trẻ, trường mầm non, tiểu học và trung học gần ngay khu đô thị. Khu dân sinh đông đúc được trang bị đầy đủ các tiện ích điện đường trường trạm.

 

2. Dự án chung cư CT 1,2 Ngô Thì Nhậm

Điểm nổi bật của dự án là toàn bộ hệ thống khung nhôm của kính được chủ đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài về đem đến cho tòa nhà vẻ đẹp sang trọng.

 

Tổng quan dự án CT 1,2 Ngô Thì Nhậm

Tọa lạc trên khuôn viên 1 ha thuộc phường Hà Cầu, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đây là khu vực đã có đầy đủ cơ sở hạ tầng vật chất đã hoàn thiện và đồng bộ, thuận tiện cho cư dân sinh hoạt.

Thiết kế dự án bao gồm 2 tòa CT 1 và CT 2. Trong đó tòa CT 1 cao 22 tầng có 21 tầng chung cư nhà ở gồm 1 tầng hầm. Và tòa CT 2 cao 25 tầng với 24 tầng cư dân sinh sống và 1 tầng hầm.

 

Hình phối cảnh CT 1,2 Ngô Thị Nhậm

 

Mặt bằng chi tiết các căn hộ được bố trí tuân thủ theo một nguyên tắc đó là các phòng ở, phong sinh hoạt đều có ánh sáng tự nhiên, nhà bếp thông thoáng trực tiếp ra hành lang, nhà vệ sinh thông khí cưỡng bức bằng quạt thông gió.

Dự án được thiết kế theo kiến trúc hiện đại. Toàn bộ kết cấu chịu lực và thi công theo công nghệ sử dụng bê tông dự ứng lực căng trước. Vật liệu chủ yếu là vật liệu cao cấp được sản xuất trong nước. Đặc biệt toàn bộ nguyên vật liệu của hệ thống của kính khung nhôm được chủ đầu tư nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Giờ đây căn hộ đã khoác lên mình vẻ sang trọng, tinh tế mà còn có tính năng an toàn và thẩm mỹ trong sử dụng.

 

3. Dự án chung cư Xuân Mai Mễ Trì Plaza

Chung cư VOV Mễ Trì tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay gần Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, cách BigC Thăng Long 1.5 km, liên kết vùng với hàng loạt dự án Trung Hòa – Nhân Chính, KĐT Phùng Khoang,...

Điều đặc biệt là dự án nằm giáp dự án của Vinhomes Mễ Trì có quy mô rộng 32 ha gồm liền kề, biệt thự và công viên cây xanh, hồ điều hòa. Cư dân sẽ được hưởng toàn bộ các tiện ích của Vinhomes mễ Trì như trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu công viên cây xanh,...

 

Hình phối cảnh Xuân Mai Mễ Trì Plaza

 

Dự án chung cư này được thiết kế gồm 2 tòa cao 18 tầng, trong đó 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại và sinh hoạt cộng đồng và 16 tầng căn hộ. Các kiến trúc sư tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên.

Dự án cũng hướng một phần đến các tầng lớp khách hàng như các cặp vợ chồng trẻ với mức tài chính trung bình. Xuân Mai Mễ Trì đã bắt đầu bàn giao những căn hộ đầu tiên vào ngày 30/6/2016.

 

4. Dự án Eco Green SaiGon

Một trong những dự án có quy mô lớn đầu tiên tại thị trường phía Nam, do công ty con là chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn đứng tên pháp lý, dự án Eco Green SaiGon có tổng cộng 7 block bao gồm căn hộ, khách sạn quốc tế - văn phòng, dịch vụ và thương mại.

Dự án có vị trí rất thuận tiện tại mặt tiền Nguyễn Văn Linh, giao với Tân Thuận Tây Quận 7, với tầm nhìn chiến lược về vi trí lẫn cách phát triển dự án, Eco Green SaiGon đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng là người mua ở lẫn giới đầu tư.

Tham khảo thêm về dự án: Toàn bộ thông tin chi tiết nhất về dự án Eco Green SaiGon

 

phoi canh tong the eco green saigon

Phối cảnh tổng thể Eco Green Saigon

 

Trên đây là tổng hợp một vài dự án tiêu biểu trên thị trường bất động sản trong 2 năm gần đây của chủ đầu tư Xuân Mai. Tổng hợp các dự án của chủ đầu tư Xuân Mai Corp đều được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng công trình. Chúng tôi hy vọng rằng, qua bài viết này các bạn có nhiều cái nhìn tổng quan về Xuân Mai Corp. Trân trọng cảm ơn!

 

CẦN TƯ VẤN

DỰ ÁN ECO GREEN SÀI GÒN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660