Lovera Premier: Dự Án Nhà Liền Kề Nổi Bật Tại Khu Nam Tp. HCM

Góc chia sẻ

Lovera Premier: Dự Án Nhà Liền Kề Nổi Bật Tại Khu Nam Tp. HCM

02h - 06/12/2020

Lovera Premier gồm 84 căn nhà liên kế, là phân khu thứ 4 của khu dân cư (KDC) Lovera Park đã hiện hữu. Lovera Premier kế thừa nhiều giá trị sẵn có của Lovera Park, được xem là một phiên bản hoàn toàn mới, sở hữu nhiều ưu thế riêng, vượt trội. Lovera Premier nằm ngay vị trí “cửa ngõ” của KDC, giáp 3 mặt tiền đường Trịnh Quang Nghị (lộ giới dự kiến 60m), đường Song Hành Quốc Lộ 50 (lộ giới dự kiến 52m) và đường N18 (lộ giới dự kiến 20m). Lovera Premier còn gây ấn tượng với lối thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại, phóng khoáng. Trên nền tảng thành công trước đó của Lovera Park, Lovera Premier tiếp tục tạo nên làn gió mới và sức hút mạnh mẽ, trong bối cảnh thị trường đang khan hiếm phân khúc nhà liên kế như hiện nay.

Danh Mục Bài Viết

1. Vị Trí Thuận Tiện, Kết Nối Đa Chiều

2. Khu Dân Cư Tiện Ích Hiện Đại

3. Thiết Kế Bên Ngoài Xanh Mát, Bên Trong Ấm Áp Chan Hòa

 

1. Vị Trí Thuận Tiện, Kết Nối Đa Chiều

Lovera Premier cùng với Lovera Park (phân khu I,II,III), đều nằm trong Khu dân cư hiện hữu được quy hoạch đồng bộ, bài bản với đầy đủ hệ thống tiện ích công cộng và hạ tầng xã hội: y tế - văn hóa - giáo dục, hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến THPT, cơ quan hành chính…, khu vui chơi - giải trí - thể dục thể thao. Đặc biệt, 2 công viên trung tâm gần 5ha đã hiện hữu, tựa như “lá phổi xanh” của toàn khu vực.

Những năm gần đây, nhiều dự án nhà ở chất lượng cao, thiết kế hiện đại đã được triển khai xây dựng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị nơi đây theo hướng xanh - sạch - khang trang. Dự kiến, năm 2021, sẽ có gần 2200 gia đình sinh sống tại Lovera Park, Lovera Premier và khu căn hộ kế cận, sớm hình thành cộng đồng dân cư văn minh, sầm uất

Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng trọng điểm của khu Nam TP.HCM như: hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ (khởi công tháng 4.2020), dự án cầu – đường Bình Tiên, tuyến Metro số 3A, cao tốc Bến Lức - Long Thành...hoàn thành, sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ LoveraPremire về các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ lân cận.

Các mặt tiếp giáp của dự án:

  • Phía bắc giáp với đường Trịnh Quang Nghị
  • Phía tây giáp với đường Song Hành quốc lộ 50. Đối diện Giai đoạn 3 dự án Lovera Park
  • Phía nam giáp với dân cư hiện hữu
  • Phía đông giáp với khu dân cư hiện hữu

Liên kết vùng của dự án:

  • 5 phút để di chuyển tới: Trung tâm huyện Bình Chánh, trường THCS Phong Phú, trường tiều học Phong Phú....
  • 15 phút để di chuyển tới các địa điểm lớn như: Khu Phú Mỹ Hưng, đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, trung tâm quận 7, bến xe Miền Tây mới, khu công nghiệp Phong Phú, chợ đầu mối nông sản Bình Điền....
  • 20 phút dể di chuyển tới các địa điểm lớn như: Chợ Bình Tây, Chợ An Đông, đại học Bách Hoa TP HCM, bệnh viện Nhiệt Đới, bệnh viện Đại Học Y Dược, Aeon Mall Bình Tân, trung tâm quận Bình Tân, trung tâm quận 5, trung tâm quận 6,
  • 25 phút để di chuyển tới các địa điểm lớn như: Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng, trung tâm quận 1, trung tâm quận 2, công viên Lê Thị Riêng, sân bay Tân Sơn Nhất.......

Vị Trí Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

2. Khu Dân Cư Tiện Ích Hiện Đại

Tại Lovera Premier, bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống năng động, thư giãn mỗi ngày với hệ thống tiện ích đa dạng. Đặc biệt, toàn bộ 2 công viên và cụm tiện ích gần 4000 m2 được bố trí tại cổng chính, ngay góc giao đường Trịnh Quang Nghị và Song Hành Quốc Lộ 50, như một bước đệm xanh mát, ngăn cách giữa không gian tấp nập bên ngoài và sự bình yên, tĩnh tại trong KDC.

Có thể kể đến một số tiện ích như:

  • Khu công viên: Tại dự án Lovera Premier chủ đầu tư đã xây dựng 2 công viên, một công viên lớn với nhiều tiện ích đẳng cấp hàng đầu, một cồn viên nhỏ với mục đích thư giãn và là nơi giải trí. Các công viên đều có hệ thống cây xanh nhất định để tọa cảnh quan và không khí trong lành.
  • Vườn hoa và đường dạo bộ: Tại các khu công viên của dự án chủ đầu tư sẽ xây dựng những đường hoa tiểu cảnh nhỏ để tạo khu cảnh tuyệt vời cho dự án. Đường dạo bộ sẽ được xây dựng ở khắp dự án với bề mặt được lát đá hoặc gạch. Bên cạnh đó đường dạo bộ sẽ được trồng nhiều cây xanh để có không gian thư thái cho cư dân dự án
  • Hồ bơi ngoài trời: Tại dự án sẽ xây dự một hồ bơi ngoài trời nằm tại khu công viên lớn của dự án. Hồ bơi này chỉ phục vụ cho cư dân của dự án và có diện tích khá lớn. Trong hồ bơi ngoài trời sẽ có khu vực bơi giành cho người lớn và khu bể bơi nhỏ cho trẻ em. Hồ bơi sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
  • Phòng tập gym: Đây là không gian cho cư dân dự án Lovera Premier rèn luyện sức khỏe. Phòng gym sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các chuyên gia và huấn luyện viên chuyên nghiệp.
  • Phòng đa năng: Đây có thể nói là một không gian sinh hoạt cộng đồng cho các cư dân dự án. Phòng đa năng đóng vai trò như một club house, nơi các hoạt động cộng đồng diễn ra. Các chương trình văn nghệ, ca nhạc, các buổi tiệc thiếu nhi, tết trung thu.....đều sẽ diễn ra tại phòng đa năng này. Ngoài ra khu vực này còn có thể là không gian giảng dạy các bộ môn năng khiếu cho các cư dân trong dự án như: Khiêu vũ, đánh đàn, tập nhảy, tập múa.....
  • Khu sân cỏ ngoài trời: Tại các công viên, ngoài khu vực có các cây xanh lớn thì còn có khu vực sân cỏ để vui chơi hoặc tổ chức các hoạt động ngoài trời. Không gian cỏ ngoài trời này sẽ phục vụ được rất nhiều cư dân ra thư giãn và đi lại. Ngoài ra có thể tổ chức một vài hoạt động ngoài trời tại khu vực này như nướng BBQ, chơi thể thao....
  • Ghế thư giãn: Trong công viên sẽ đặt những ghế có chắc năng thư giãn để giúp cư dân có thể nghỉ ngơi tại đây. Bóng từ cây kết hợp với khí trời trong lành sẽ giúp cư dân điều hòa sức khỏe.
  • Hệ thống an ninh 24/24: Dự án sẽ được kiểm soát với hệ thống an ninh 24/24. Hệ thống con người với các bảo vệ túc trực 24/7. Hệ thống camera được gắn tại các con đường của dự án. Cư dân sẽ hoàn toàn yên tâm với hệ thống an ninh này.

Tiện Ích Lovera Premier

 

3. Thiết Kế Bên Ngoài Xanh Mát, Bên Trong Ấm Áp Chan Hòa

Các căn nhà tại Lovera Premier đều có sân trước – sau, kết nối liền kề và đối xứng. Khoảng sân trước nhà với hệ hàng rào được làm bằng cây xanh cao khoảng 1.2m, vừa đảm bảo sự riêng tư vừa tạo cảm giác như mảng xanh được nối dài xuyên suốt. Cư dân có thể đậu xe ô tô, hoặc tạo khu vườn xinh xắn với nhiều loại cây cỏ, dây leo...tận hưởng thú vui nhàn hạ, an nhiên mỗi ngày.

Lovera Premier thiết kế theo phong cách hiện đại,1 trệt 3 lầu, với những khối đặc - rỗng đan xen hài hòa, tận dụng hướng nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, giúp ngôi nhà luôn thoáng đãng, mát mẻ. Hệ ban công – kính cường lực xen kẽ với những khối tường lồi - thụt, điểm xuyến thêm mảng màu sơn đậm, vừa tạo chiều sâu, vừa là điểm nhấn sinh động. Không gian phòng khách – bếp và phòng ăn kết nối liên thông, nhìn ra khoảng sân sau xanh mát, dường như không có sự ngăn cách, thể hiện cá tính phóng khoáng, hiếu khách của chủ nhân. Các bồn hoa ở lầu 1 và giàn lam che nắng tại lầu 2 và 3, theo xu hướng kiến trúc xanh, tạo bóng mát cho cả ngôi nhà. Tất cả như những nét chấm phá ấn tượng, phác hoạ nên bức tranh tổng thể hoàn hảo mỗi góc nhìn.

Đặc biệt, dãy nhà liên kế nằm ngay mặt tiền đường Song Hành Quốc Lộ 50 sở hữu nhiều lợi thế, với mặt ngoài tầng trệt được ốp đá tự nhiên, sang trọng và khang trang, tạo điểm nhấn cho toàn dự án. Bạn có thể linh hoạt vừa ở vừa kinh doanh, đáp ứng nhu cầu giải trí – mua sắm - ẩm thực cho cư dân.

Lovera Premier chú trọng đảm bảo yếu tố pháp lý minh bạch, dự án đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng lô, văn bản đủ điều kiện huy động vốn theo quy định của pháp luật trước khi bán.

Lovera Premier được xây dựng bởi An Phong và dự kiến được quản lý vận hành bởi Savills sau khi bàn giao. Lovera Premier được ngân hàng Phương Đông (OCB) bảo lãnh trong bán/cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Vào quý IV/2020, Lovera Premier sẽ chính thức giới thiệu ra thị trường với mức giá hợp lý, chính sách bán hàng hấp dẫn. Ngoài ra, CĐT cũng đã hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín để hỗ trợ vay vốn, cùng các chính sách tài chính linh hoạt.

Lovera Premier – “Mảnh ghép hoàn hảo”. Cùng Lovera Park, tạo nên một khu dân cư đồng bộ, hiện đại tại Khu Nam TP.HCM.

Phối Ảnh Lovera Premier

 

QUAN TÂM THÔNG TIN DỰ ÁN LOVERA PREMIER

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem ngay thông tin chi tiết dự án tại: Lovera Premier

SUNLAND SÀI GÒN - TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI DỰ ÁN LOVERA PREMIER

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660