Góc chia sẻ

SUNLANDSG - DIAMOND AGENT dẫn đầu dự án căn hộ The Privia tại Bình Tân

17h - 21/12/2023

Ngày 20/12 vừa qua, CĐT Tập Đoàn Khang Điền đã tổ chức sự kiện VINH DANH ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI VÀ KICK OFF GIAI ĐOẠN 2 DỰ ÁN THE PRIVIA. SUNLANDSG tự hào được xướng danh DIAMOND AGENT - Top 1 đại lý phân phối dẫn đầu dự án Giai Đoạn 1, tái khẳng định vị thế và sự uy tín của một đơn vị phân phối các dự án BĐS của CĐT Tập Đoàn Khang Điền hơn 15 năm đồng hành.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE PRIVIA KHANG ĐIỀN 

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​
 

Danh mục bài viết 

SUNLANDSG - "ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG" dẫn đầu đại lý phân phối THE PRIVIA

The Privia - Bảo chứng bởi thương hiệu Khang Điền

The Privia mở bán đợt 2 với số lượng 100 căn

SunlandSG là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm nhà ở thương hiệu Khang Điền

Chính sách bán hàng & phương thức thanh toán THE PRIVIA giai đoạn II

SUNLANDSG - "ĐỐI TÁC KIM CƯƠNG" dẫn đầu đại lý phân phối THE PRIVIA

Tại sự kiện, đại diện chủ đầu tư vinh danh những đơn vị phân phối xuất sắc dự án The Privia giai đoạn I. Không nằm ngoài dự đoán, SUNLANDSG tự hào nhận về giải thưởng danh giá: Top 1 đại lý dẫn đầu dự án căn hộ The Privia Bình Tân. 

Ban lãnh đạo Sunland Sài Gòn nhận Chứng nhận Vinh danh Đối tác phân phối - Diamond Agent

Có thể nói, đây là một thành tích đáng tự hào mà không phải đại lý phân phối nào cũng có thể đạt được, đặc biệt trong bối cảnh thị trường chung có “màu xám” của bất động sản năm 2023.

The Privia - Bảo chứng bởi thương hiệu Khang Điền

Giữ vững sơ tâm, kiên trì làm điều đúng ngay từ những ngày đầu thành lập, suốt 22 năm qua, cung cấp cho thị trường hơn 20.000 sản phẩm đa dạng, Khang Điền luôn thực hiện đúng cam kết với cư dân: xây dựng chất lượng, đầy đủ tiện ích, bàn giao nhà và sổ hồng đúng hạn.

Với The Privia, cam kết này vẫn luôn được đảm bảo, bất chấp những rung lắc của thị trường. Ngay sau khi có giấy phép xây dựng vào tháng 6-2022, Tập đoàn đã tập trung mọi nguồn lực thi công không ngừng nghỉ. 

Phía sau cánh cổng công trình, máy móc hoạt động hết công suất, công nhân miệt mài sớm khuya, tiến độ thần tốc, diện mạo thay đổi, dần hoàn thiện và đẹp lên từng ngày. 

Chỉ sau khi nhận được giấy phép đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan chức năng, Khang Điền mới chính thức mở cửa nhà mẫu để đón khách tham quan. Suốt hơn 500 ngày chuẩn bị, chỉ cho 01 ngày mở bán bùng nổ vào 25-11 vừa qua.

Điều này minh chứng cho nguyên tắc Khang Điền đã kiên định thực hiện suốt hành trình phát triển, mong muốn cho khách hàng được nhìn tận mắt, sờ tận tay sản phẩm trước khi quyết định sở hữu. 

Theo đó, Tập đoàn thường mở bán khi đã xây dựng gần xong, như cách mà những dự án tiêu biểu Verosa Park, Lucasta, Venica… đã triển khai trước đó. Triết lý kinh doanh này đã tạo nên niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng, mang lại thành công cho The Privia, thể hiện qua tỷ lệ giao dịch ấn tượng. 

Đây là kết quả vượt ngoài mong đợi, một con số đáng mơ ước giữa bối cảnh thách thức của thị trường. Trên tất cả, đó là sự ghi nhận cho những nỗ lực và tâm huyết của Tập đoàn, mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng, giá hợp lý.

The Privia mở bán đợt 2 với số lượng 100 căn

Tiếp nối thành công, THE PRIVIA sẽ mở bán đợt 2, ra mắt 100 căn tuyệt đẹp, sở hữu tầm nhìn đắt giá, mang đến cơ hội mới, cùng chính sách trả trước 20% giá trị căn hộ sẽ hiện thực hoá ước mơ mua nhà Sài Gòn.

Quỹ căn hộ sắp mở bán đa phần thuộc tháp A, có kết cấu hình chữ L, sở hữu vị trí đẹp. Các căn hộ có 3 tầm view, hướng công viên Lý Chiêu Hoàng rộng 6.000 m2, cung đường N1 rộng 16 m rợp bóng cây xanh, hay hướng về cụm tiện ích nội khu kết nối liên hoàn 3 tòa tháp.

Tháp A có kết nối trực tiếp sảnh chính, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận khu vực tiện ích chung tại tầng 4 cũng như rút ngắn thời gian di chuyển về tổ ấm.

Cũng tại tháp A, dòng căn hộ studio lần đầu tiên được Tập đoàn Khang Điền phát triển, với thiết kế thông minh; đảm bảo công năng, tích hợp từ khu vực bếp, gian tiếp khách, phòng vệ sinh, logia, đến nơi ngủ trong một không gian sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu cho nhóm khách hàng độc thân, cha mẹ mua cho con đi học, hay gia đình lớn mua nhiều căn tại The Privia để ở gần nhau.

Xu hướng cho thấy hiện nay, người trẻ hoặc vợ chồng trẻ chưa có ý định sinh con trong vài năm tới chọn căn studio thay vì ở một căn phòng trong nhà lớn với mọi người như trước đây. 

Ngoài ra, dòng studio được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu của những nhà đầu tư muốn khai thác dòng tiền từ việc cho thuê, tạo nguồn thu nhập thụ động bền vững.

Về tiến độ, hiện tháp A đang thi công đến tầng 20, tháp B tầng 23, tháp C đã hoàn thành tầng mái, cất nóc vào cuối tháng 12/2023.

SunlandSG là đại lý hàng đầu phân phối các sản phẩm nhà ở thương hiệu Khang Điền

Ở vai trò cầu nối, SunlandSG mang đến cơ hội gia tăng giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho khách hàng, góp phần vào thành công của chủ đầu tư.

SUNLANDSG nghiên cứu kỹ lưỡng dự án để đưa ra chiến lược phù hợp trong từng giai đoạn khác nhau. Đây là minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của một doanh nghiệp luôn đặt chữ “tâm” và “tầm” lên trên hết.

Xứng danh là “cánh tay nối dài” góp phần tạo nên thành công của THE PRIVIA, những giải thưởng vinh danh từ CĐT Khang Điền trao tặng vừa là sự ghi nhận, vừa là động lực để SUNLANDSG vững bước mạnh mẽ trên hành trình mang lại những giải pháp đầu tư hiệu quả cho khách hàng, hiện thực hóa khát vọng dẫn đầu của một đơn vị chuyên phân phối các dự án bất động sản mang thương hiệu uy tín “KHANG ĐIỀN”.

Chính sách bán hàng & phương thức thanh toán THE PRIVIA giai đoạn II

Phương thức thanh toán của giai đoạn 2 sẽ không có gì thay đổi so với giai đoạn 1.

Ở đợt 2, với dạng căn hộ Studio dành cho khách hàng trong gia đình nhiều thế hệ, việc mua sỉ từ 2 căn trở lên sẽ nhận chiết khấu trực tiếp vào hợp đồng mua bán. 

Đặc biệt, giá cả căn Studio chỉ từ 2,0 tỷ/căn, Căn 1 PN+1 chỉ từ 2,7 tỷ/căn, Căn 2PN+1, 2WC chỉ từ 3,3 tỷ/căn.

Để tri ân khách hàng booking sớm, Chủ đầu tư Tập đoàn Khang Điền tặng ngay bếp điện từ và máy hút mùi thương hiệu Hafele trị giá 15.000.000 đồng cho khách hàng đặt giữ chỗ trước ngày 06/01/2024 và chuyển cọc thành công trong lễ mở bán dự kiến tổ chức vào đầu Tháng 1/2024 tới đây.

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE PRIVIA KHANG ĐIỀN 

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Xem thông tin các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660