Thuận An Lên Thành Phố - Điểm Nóng Bất Động Sản Bình Dương

Góc chia sẻ

Thuận An Lên Thành Phố - Điểm Nóng Bất Động Sản Bình Dương

23h - 23/12/2020

Thuận An đã được quốc hội thông quan và trở thành một trong những thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương. Thông tin trên đã làm thị trường bất động sản nơi đây trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các dự án đẳng cấp, các chủ đầu tư uy tín cho ra mắt các sản phẩm cực kỳ tiềm năng. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là siêu phẩm The Rivana của chủ đầu tư Đạt Phước. Cùng Team SunlandSG tìm hiểu điểm nóng bất động sản thành phố Thuận An để hiểu rõ hơn tại sao nơi đây đang là tâm điểm của bất động sản giai đoạn 2020-2021

Danh Mục Bài Viết

1. Thuận An Được Phê Duyệt Lên Thành Phố
2. Bất Động Sản Thuận An Sẽ Tăng Giá Mạnh
3. Giá Căn Hộ Tại Thành Phố Thuận An Tăng Nhanh
4. Dự Án Tâm Điểm Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Thuận An Năm 2020 - 2021

 

1. Thuận An Được Phê Duyệt Lên Thành Phố

Đầu năm vừa qua Thường vụ quốc hội đã thông quan việc thành phố Thuận An trên cơ sở 83,71 km2 diện tích tự nhiên và quy mô dân số 508 433 người, tiếp giáp thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một, thị xã Tân Uyên và TP. Hồ Chí Minh.Thành phố Thuận An sẽ có 10 đơn vị hành chính gồm các phường: An Phú, An Thạnh, Bình Chuẩn, Bình Hòa, Bình Nhâm, Hưng Định, Lái Thiêu, Thuận Giao, Vĩnh Phú và xã An Sơn.

Vị trí của thành phố Thuận An được coi là chiến lược khi nằm tiếp giáp với 2 tỉnh thành lớn là Đồng Nai và thành phố Hồ Chí Minh. Được coi là đô thị vệ tinh của Sài Gòn , Thuận An đang cho thấy khả năng bứt phá của mình khi đạt tiêu chuẩn đô thị loại 2

Việc được phê duyệt trở thành một thành phố của tỉnh Bình Dương đã giúp Thuận An thúc đầy kinh tế và thu hút được nhiều vốn đầu tư hơn. Công nghiệp vẫn là thế mạnh chủ lực của thành phố, đi đôi với đó sẽ là sự tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản và dịch vụ.

Thuận An Lên Thành Phố

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Thông Tin: Chính Sách Mua Nhà Nhận Xe Sang Tại The Rivana

 

2. Bất Động Sản Thuận An Sẽ Tăng Giá Mạnh

Với việc phê duyệt lên thành phố, bất động sản Thuận An đang đứng trước cơ hội tăng giá cực kỳ tốt. Nhiều yếu tố thuận lợi sẽ giúp bất động sản thành phố phát triển. Cụ thể như:

  • Hạ tầng của toàn thành phố được quy hoạch và đầu tư bài bản: Các tuyến đường huyết mạch của thành phố đang được đầu tư nâng cấp để phục vụ giao thông. Ví dụ như: Nâng cấp Đại lộ Bình Dương (quốc lộ 13) từ 6 lên 8 làn đường, nâng cấp tỉnh lộ DT743B, xây cầu vượt bằng thép tại nút giao ngã 6 vòng xoay An Phú giữa Thuận An và Dĩ An, xây cầu vượt quy mô 4 làn xe tại giao lộ Quốc lộ 13 – cầu Ông Bố, cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành dài 69km, tuyến đường sắt Sài Gòn - Lộc Ninh dài 129 km với tổng mức đầu tư 948,6 triệu USD….Ngoài ra còn rất nhiều công trình hạ tầng phục vụ dân được phê duyệt và xây dựng. Có thể kể đến một số công trình dịch vụ - xã hội như: Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, Sân golf Sông Bé, Trung tâm thương mại Aeon Mall, Siêu thị Lotte Mart, Minh Sáng Plaza....

Đại Lộ Bình Dương

  • Thu hút được nhiều vốn đầu tư: Việc Thuận An được phê duyệt lên thành phố đã thu hút được nhiều nhà đầu tư lớn. Nhưng có 3 lĩnh vực có tỷ lệ cao nhất đó là công nghiệp, dịch vụ và bất động sản.
    • Về công nghiệp: Với nền tảng sẵn là nơi có nhiều khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương. Thuận An khi nên thành phố đã thu hút thêm nhiều vốn đầu tư của nước ngoài. Hạ tầng được nâng cấp khiến các nhà đầu tư cũng rón vốn mạnh hơn. Quy mô sản xuất cũng sẽ tăng trong thời gian tới. Công nghiệp vẫn sẽ là một trong những thế mạnh hàng đầu của thành phố Thuận An.
    • Về dịch vụ: Ngành dịch vụ của thành phố được bổ sung nhiều hạng mục về hạ tầng và công trình. Đời sống tinh thần của cư dân thành phố sẽ được nâng cao. Dân trí ngày càng được nâng cao. Thuận An được trở thành đô thị loại 2 nhờ thỏa mãn được tiêu chuẩn cao cấp về các ngành dịch vụ.
    • Về bất động sản: Thuận An trở thành một trong những miền đất hứa của bất động sản. Đặc biệt là các khu vực giáp ranh với thành phố Hồ Chí Minh. Hàng loạt các chủ đầu tư lớn nhở đã tiến hành mua những lô đất đẹp trên trục đường Đại Lộ Bình Dương. Tương lai Thuận An sẽ là một trong những khu vực phát triển bất động sản không khác gì các quận của thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản: Việc nên thành phố đã thu hút sự chú ý của nhiều chủ đầu tư bất động sản. Ngay sau khi có quyết định hàng loạt các chủ đầu tư đã mua hết những lô đất đẹp để làm dự án trong tương lai. Những vị trí đẹp như nằm gần sông Sài Gòn hay nằm ở mặt tiền đại lộ Bình Dương đã được các chủ đầu tư mua hết. Trong tương lai các dự án cao cấp sẽ được ra mắt thị trường. Nhiều chủ đầu tư kỳ vọng Thuận An sẽ trở thành đô thị vệ tinh chiến lược của Sài Gòn, giá bất động sản sẽ ngang các quận vùng ven.
  • Chính sách phát triển của tỉnh Bình Dương: Tỉnh Bình Dương có những chính sách phát triển nhằm ưu tiên cho thành phố Thuận An và Dĩ An. 2 đơn vị vừa lên thành phố vào đầu 2020 sẽ được ưu tiên hoàn thiện nhanh các giấy tờ thủ tục hành chính. Giải quyết nhanh các vấn đề thắc mắc của người dân. Các hạng mục công trình hành chính sự nghiệp, văn hóa xã hội sẽ được nâng cấp.

Khu Công Nghiệp Tại Thuận An Bình Dương

Đa số các loại hình bất động sản sẽ đều tăng trưởng trong thời điểm này. Nhưng đáng chú ý sẽ có 2 loại hình có sự biến đổi mạnh mẽ đó là:

  • Thị trường căn hộ: Thị trường căn hộ sẽ có những biến đổi mạnh mẽ nhất bởi trước đây khi chưa lên thành phố, số lượng bất động sản cao tầng tại Thuận An là rất hạn chế. Nhưng sau khi có quyết định lên thành phố, hành loạt các chủ đầu tư đã ấp ủ ra mắt các sản phẩm bất động sản cao tầng. Đa số là bất động sản căn hộ. Khu vực tập trung chủ yếu là tại tuyến đường Đại Lộ Bình Dương và ven sông Sài Gòn. Thị trường căn hộ được nhiều chủ đầu tư nhắm tới bởi:
    • Quỹ đất xây dựng một dự án cao tầng là ít hơn rất nhiều so với một dự án thấp tầng. Hơn thế nữa nếu chủ đầu tư sở hữu nhiều đất thì có thể xây dựng nhiều dự án cao tầng, thay vì chỉ xây dựng một dự án thấp tầng. Lợi nhuận sẽ tăng cao hơn khi xây dựng một dự án cao tầng
    • Căn hộ cao tầng có lợi thế về tổng giá nhà khi chỉ khoảng hơn 1 tỷ là có thể sở hữu nhà. Đối với thị trường thấp tầng thì tầng tài chính có thể hơn tới 5-7 lần đối với các bất động sản có vị trí tương đương.
    • Nhu cầu bất động sản căn hộ vùng ven hiện đang là xu thế của thị trường bất động sản phía nam. Các dự án vùng ven hoặc khu vực cận thành phố Hồ Chí Minh đang trở thành tâm điểm khi dân cư có xu hướng ở các khu vực này. Dự án tại khu trung tâm có giá bán quá cao và khan hiếm. Vùng ven có lợi điểm giá rất tốt và sản phẩm rất đa dạng. Về vị trí thì các khu vùng ven chỉ kém hơn các khu trung tâm từ 5-10 phút di chuyển. Chính vì vậy mà xu thế mua nhà ở vùng ven đang trở nên thịnh hành.
  • Thị trường đất thấp tầng trở nên nóng sốt: Trước khi có quyết định lên thành phố, đất nền và đất thấp tầng của Thuận An đã trở nên nóng sốt và bị các nhà đầu tư đầu cơ. Giá thấp tầng được thổi nên một mức giá khá cao và gần bằng các quận của thành phố Hồ Chí Minh. Sự ổn định, sinh lời chắc chắn và lâu dài chính là điểm thu hút của đất thấp tầng. Với giá bán hiện tại lượng khách hàng có thể mua được sản phẩm này là cực kỳ ít. Đất thấp tầng hiện cũng là xu hướng mua bất động sản của khách hàng khi dịch bệnh và suy giảm kinh tế đang diễn ra. Quỹ đất thấp tầng của Thuận An không còn nhiều bởi các chủ đầu tư đã mua gần hết những vị trí tốt.

Bất Động Sản Thành Phố Thuận An

 

3. Giá Căn Hộ Tại Thành Phố Thuận An Tăng Nhanh

Chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn về thị trường căn hộ tại thành phố Thuận An. Bởi đây là loại hình có tiềm năng lớn và đang có những dự án đáng để khách hàng và các nhà đầu tư chú ý. Sau đây chúng tôi sẽ là một so sánh nhỏ để khách hàng có thể thấy trước và sau khi lên thành phố, giá bán căn hộ tại Thuận An thay đổi ra sao. Khách hàng sẽ nhận thấy được tiềm năng cũng như cơ hội mua bất động sản thời điểm này là tốt nhất và ưu việt nhất.

  • Giá bán căn hộ thành phố Thuận An trước khi lên thành phố: Trước khi lên thành phố Thuận An không có quá nhiều dự án cao tầng. Giá bán thị trường căn hộ tại đây cũng ở mức trung bình và không được nhiều khách hàng quan tâm. Ví dụ về một số dự án đã bàn giao:
    • Dự án căn hộ The Habitat: Có vị trí nằm tại cổng khu công nghiệp VSIP 1, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Giai đoạn 1 của dự án đã hoàn hiện và hiện đang bàn giao nhà giai đoạn 2. Giá bán căn hộ của dự án dao động từ 27 – 28 triệu/m2
    • Dự án Eco Xuân Sky Residences: Có vị trí nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương (kế bên lotte Mart Bình Dương). Hiện dự án đã hoàn thiện Block B và đang bàn giao Block A. Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 22 – 23 triệu/m2
    • Dự án Roxana Plaza: Có vị trí nằm tại mặt tiền quốc lộ 13, phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án sẽ được bàn giao vào năm 2020 và đầu năm 2021. Giá bán căn hộ dao động từ 22 - 23 triệu/m2
    • Dự án chung cư Thuận Giao Phát: Vị trí nằm tại mặt tiền đường Thuận Giao 16, Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án hiện đã bàn giao vào qúy 2 năm 2020. Giá bán căn hộ tại dự án là 18 triệu/m2.

Dự Án Căn Hộ The Habitat

  • Giá bán căn hộ thành phố Thuận An sau khi lên thành phố: Ngay sau khi được phê duyệt lên thành phố giá bất động sản căn hộ tại Thuận An đã tăng khoảng 15 – 25 %. Chỉ chưa đầy 1 năm giá bán đã có thể tăng nhanh như vậy. Sau đây sẽ là bảng giá bán lại các căn hộ tại thành phố Thuận An.
    • Dự án căn hộ The Habitat: Giá bán căn hộ tại dự án đã tăng lên từ 32 – 35 triệu/m2. Tùy căn hộ và tùy hướng mà giá bán sẽ có sự thay đổi. Mức tăng giá này tương đương với khoảng 20 % giá trị căn hộ. Hiện dự án chỉ có những căn hộ chuyển nhượng nên việc khan hàng vẫn tiếp tục xảy ra.
    • Dự án Eco Xuân Sky Residences: Giá bán căn hộ đã tăng lên và dao động từ 26 – 28 triệu/m2. Có một số căn hộ vẫn bán với mức giá thấp hơn, tuy nhiên đây là những căn có vị trí xấu. Mức tăng giá này tương đương với khoảng 15% gía trị căn hộ.
    • Dự án Roxana Plaza: Giá bán căn hộ đã tăng lên mức 27 – 30 triệu /m2. Đặc biệt có rất ít khách hàng bàn lại căn hộ dự án này bởi vị trí cực kỳ đẹp của dự án. Mức tăng giá này tương đương khoảng từ 20 – 25% giá trị căn hộ.
    • Dự án chung cư Thuận Giao Phát: Giá bán căn hộ đang dao động trong khoảng 21 – 23 triệu/m2. Mức tăng này tương đương với khoảng 20% giá trị căn hộ. Lượng khách chuyển nhượng lại tại đây cũng cực kỳ hiếm, lượng khách hàng muốn sở hữu ngày càng tăng cao.

Qua so sánh này khách hàng có thể thấy chỉ chưa đầy 1 năm mà giá bất động sản căn hộ tại đây đã tăng tới 20%. Không phải vì hạ tầng được hoàn thiện ngay mà bởi thông tin Thuận An lên thành phố đã ảnh hưởng rất tích cực. Đặc biệt khu vực tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh đang cho thấy sự tăng giá mạnh và nhanh nhất. Thời điểm này đang là thời điểm vàng để có thể sở hữu những bất động sản căn hộ đẳng cấp và có tiềm năng tăng giá cao. Sang giai đoạn 2021-2022 Thuận An sẽ bắt đầu hoàn thiện những công trình hạ tầng lớn, các tuyến đường lớn sẽ được nâng cấp. Kỳ  Vọng bất động sản sẽ tăng giá vượt trội thêm một lần nữa.

Tăng Giá Căn Hộ Tại Thành Phố Thuận An

 

4. Dự Án Tâm Điểm Thị Trường Căn Hộ Thành Phố Thuận An Năm 2020 - 2021

Cuối năm 2020 một dự án căn hộ đã được ra mắt với kỳ vọng mở màn cho sự bùng nổ bất động sản tại thành phố Thuận An. Dự án tâm điểm được nhiều chuyên gia đánh giá là không hề thua kém các dự án căn hộ tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Dự án tâm điểm đó là The Rivana của chủ đầu tư Đạt Phước.

The Rivana sở hữu vị trí nằm tại mặt tiền đại lộ Bình Dương, thuộc địa phận phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án có ưu điểm lớn về vị trí khi chỉ cần 2-5 phút là có thể di chuyển tới địa phận của quận Thủ Đức và quận 12 của thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vị trí đắc địa này mà dự án được đánh giá là tương đương với các bất động sản các quận ngoài trung tâm Sài Gòn. Giao thông di chuyển của dự án cũng rất thuận tiện khi địa lộ Bình Dương có thể kết nối nhiều tuyến được huyết mạch của khu vực. Một ưu điểm nữa về vị trí của dự án chính là dự án có tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Đây có thể nói là điểm nhấn đẳng cấp và hiếm dự án nào có được. Hơn 60-70% căn hộ tại dự án có thể nhìn trực tiếp ra sông sài Gòn.

Phối Ảnh The Rivana

Chủ đầu tư của dự án là công ty cổ phần đầu tư Đạt Phước. Mặc dù là một chủ đầu tư mới tại thị trường bất động sản nhưng Đạt Phước đã cho thấy tiềm lực tài chính cùng sức mạnh của mình khi có thể sở hữu được lô đất đẹp như The Rivana. Trong tương lai chủ đầu tư sẽ cho ra mắt một số dự án đẳng cấp khác, ở những vị trí cực kỳ tốt. Định hướng của Đạt Phước là trở thành một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Thuận An.

The Rivana được xây dựng với diện tích khoản 1,2 ha trong đó diện tích tiện ích công viên cây xanh và hồ bơi chiếm khoảng 3500 m2. Mật độ xây dựng dự án chỉ khoảng 30 - 50 %. Loại hình phát triển của dự án là căn hộ thương mại, dịch vụ văn phòng, shophouse, officetel. Toàn bộ dự án được xây dựng với 3 block độ cao khoảng 28 tầng, 1 tầng hầm. Cung cấp ra thị trường khoảng hơn 1020 căn hộ cao cấp, trong đó sẽ có khoảng 16 căn hộ shophouse.

Diện tích căn hộ bạo động 50 - 103m2, tương ứng với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Cụ thể chi tiết:

  • Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích khoảng 50m2 và có khoảng 278 căn hộ
  •  Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 71 m2 và có khoảng 693 căn hộ
  •  Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích khoảng 103 m2 và có khoảng 52 căn hộ

Tiện ích dự án: Công viên cảnh quan, hồ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, sảnh đón, lobby sang trọng, thang máy tốc độ cao, Thác nước trung tâm, Sân bóng rổ, tennis, sân bóng mini, Sân chơi trẻ em ngoài trời, khu BBQ, Gym, Spa, Yoga, Đường dạo bộ Hồ bơi, hồ bơi trẻ em, An ninh 24/7....Đạt Phước mang tới dự án những tiện đẳng cấp hàng đầu khu vực. Cư dân dự án sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ và chất lượng cuộc sống cao cấp.

Dự án được chủ đầu ra mắt với mức giá 31 triệu/m2. Đây có thể nói là mức giá tiềm năng cho cả khách hàng và nhà đầu tư. Với vị trí mặt tiền đường lớn, hướng nhìn ra sông, gần ngay các quận của Sài Gòn, The Rivana cho thấy tiềm năng giá của mình là vượt trội và khác biệt. Ngay sau khi đại lộ Bình Dương nâng cấp hoàn thiện, giá bán căn hộ tại dự án có thể tăng ngay 10 -15 %.

Căn Hộ The Rivana

 

QUAN TÂM THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

ĐIỀN THÔNG TIN NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN

LIÊN HỆ SUNLANDSG: 0938 779 660

>>> Quan Tâm Chi Tiết Dự Án Tại: The Rivana Bình Dương

>>> Quan Tâm Các Dự Án Khác Tại: https://sunlandsg.vn/​

 

Tin khác

Hỗ trợ skype
0938 779 660